หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคากรุงไทย ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังเลยครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย
ธุรกรรมทางการเงิน
งานธนาคาร
โทร 02-1111111
กดไปตรงไหนก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
ต้องกดยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่อ่ะครับ
ธนาคารอื่นกดแค่ 2-3 ที ก็ได้คุยแล้ว
กดจนเบื่อ จนกดวางสายทิ้งไปสองครั้งแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์โทรศัพท์ 02 777 5309 เป็นเบอร์ของ ธนาคารไทยพาณิชย์ ใช่ไหมคะ
เบอร์โทรศัพท์ 02 777 5309 เป็นเบอร์ของ ธนาคารไทยพาณิชย์ ใช่ไหมคะ มีเบอร์นี้โทรมาแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นเบอร์ที่ถูกต้องใช่ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
ลูกคนเล็กของแม่ละเอียด
ถ้าไม่มีเวลาไปธนาคาร จะสอบถามยอดเงินที่เข้ามาผิดปกติกับทางกรุงไทยได้ทางไหนบ้างคะ
โทรหมายเลขที่ 02-1111111 มีช่องทางให้เลือกเยอะมาก ฟังวนไปค่ะ กดอะไรก็มีอัตโนมัติหมด ไม่มีถึงคนเลย TT จะสอบถามยอดเงินที่เข้ามาผิดปกติกับทางกรุงไทยได้ทางไหนบ้างคะ
ปล.ถามได้
KTB ธนาคารกรุงไทยตัดยอดเกินเงินหาย
ธนาคารกรุงไทยหักยอดโอนอัตโนมัติเข้าบัญชีฝากประจำ ยอดแสดงใน sms กับ Line ยังไม่ตรงกันเลย สรุปว่าต้องแก้ไขที่ไหนไปที่ไหน แล้วจะได้คืนอย่างไร โทรไป 02-1111111 บอกว่าต้องไปที่สาขา พอไปสาขาๆบอกระบบจ
November Man
จ่ายค่างวดรถไปแล้ว โดนหักอัตโนมัติอีกรอบทำไงดีคะ?
เราจ่ายค่างวดรถขอโตโยต้าไปวันที่27/08/68 แต่ระบบมาหักเงินในบัญชีเราวันที่ 28/08/68 ทั้งที่สัญญทำขึ้นต้องจ่ายทุกวันที่27 ของทุกเดือน เราสามารถทำไงได้บ้างคะ เพราะในระบบก็ไม่ได้ลดยอดหรือลดรงวดให้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3301358
สอบถามการกู้กรุงไทยอเนกประสงค์ ข้าราชการ
หลังดำเนินเอกสารส่งให้ทางธนาคารแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอแจ้งผลกับ เซ็นเอกสารหลังอนุมัติ ประมาณ 7-14วัน แต่พี่ที่แผนกเดียวกัน ที่ทำงานด้วยกัน แจ้งว่า ประมาณ 1เดือนเลย ปกติล่าช้าได้เดือนนึงเลยเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1529932
โดนหลอกให้คนอื่นโอนเงินเข้าบัญชีเรา
โดนหลอกให้คนอื่นโอนเงินเข้าบัญชีเรา 1.โดยก่อนหน้าเราไม่รู้ว่าจะโอนเข้าบัญชีเราเท่าไหร่.พอเงินเข้าถึงรู้จำนวนเงินมากเยอะหลักล้าน..ตกใจเหมือนกัน 2.คนที่หลอกเราพาเราไปถอน 3.เจ้าหน้าที่ธ.เห็นว่าเป็นเงินเย
สมาชิกหมายเลข 9009431
ทำไมทรูถึงไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ลูกค้า?
เบอร์เติมเงิน ไม่มีภาระผูกพัน แต่เวลากดรหัสย้ายค่าย ทรูจะส่งมาว่ามีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก บลา บลา บลา... *ไม่ส่งรหัสให้ลูกค้า *โทรติดต่อไปเบอร์ 02 ที่ทรูส่ง sms ตอบกลับมา ก็เป็นระบบอัตโน
สมาชิกหมายเลข 945417
ทำไมธนาคารกรุงไทยถึงหักใน บัญชีอัตโนมัติครับ
ทำไมธ.กรุงไทย ถึงหักเงินในบัญชี กยศ ก็จ่ายครบ จ่ายก่อนครบกำหนดด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 5517522
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคากรุงไทย อยากรู้ว่าหักค่าบัตรรายปีหรือค่าอะไร ทำไมมัน 249บาท รายปีแค่200ไม่ใช่หรอ ครับ
สมาชิกหมายเลข 7464260
มีใครเคยรับโทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยไหมครับ
ตามหัวข้อเลยครับ มีใครเคยเจอเหตุการณ์ได้รับโทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยไหมครับ วันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งชื่อและนามสกุลเรา (แต่ผมไม่ได้พูดโต้ตอบนะครับ) เลยตัดสายทิ้ง เบอร์โทรศัพท์ : 08XXXX915
สมาชิกหมายเลข 3982385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย
ธุรกรรมทางการเงิน
งานธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคากรุงไทย ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังเลยครับ
กดไปตรงไหนก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
ต้องกดยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่อ่ะครับ
ธนาคารอื่นกดแค่ 2-3 ที ก็ได้คุยแล้ว
กดจนเบื่อ จนกดวางสายทิ้งไปสองครั้งแล้วครับ