หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำธุรกรรมผ่าน SCB EASY APP แต่ยอดไม่เข้า
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารไทยพาณิชย์
SCB EASY
วันนี้เราโอนเงินผ่านแอพ scb easy แต่ยอดไม่เข้าธนาคารปลายทาง ธ.กสิกร
เราลองโทรไปที่ไทยพาณิชย์แล้วมีข้อความมาว่า
"ข้อร้องเรียนของท่านได้รับการบันทึกเข้าระบบ ......ภายใน 3 วันทำการ"
มีเพื่อนๆคนไหนเป็นแบบนี้แล้วสุดท้ายเงินเข้าระบบธนาคารปลายทาง หรือได้เงินคืนเข้าบัญชีตัวเองไหมคะ TT
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 4779266 ขอทราบชื่อ-นามสกุล,หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับในการตรวจสอบเพิ่มเติมค่ะ (แนะนำท่านแจ้งข้อมูลส่วนตัวผ่านทางหลังไมค์นะคะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินผ่านมือถือ แอพSCB โดนตัดเงินออกจากบัญชี แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
เวลา00.45 ได้ทำการโอนเงินไปยังบัญชีพร้อมเพย์ จากแอพพลิเคชั่นSCB จำนวน5,000บาท2รอบ ต้นทางโดนตัดยอดเงินออกจากบัญชี แต่ ยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง จนตอนนี้16.52 ผ่านมา16ชม. ไม่มีการโอนคืน ยอดไม่เข้าบัญชี
สมาชิกหมายเลข 7160742
โอนเงินผ่าน SCB ไทยพาณิชย์
โอนเงินไปบัญชีปลายทาง ปลายทางคือ กสิกร กดยืนยันทำรายการโอนออกไป ละขึ้นว่า การโอนเงินอาจล่าช้า เงินโดนหักโอนไปตอน 2ทุ่ม กว่าๆ ในไลน์ SCB แจ้งเตือนประมาณ 3 ทุ่ม แต่ในแอพประวัติการโอนไม่ขึ้นแล้วปกต
สมาชิกหมายเลข 4949100
โอนเงินผ่าน app scb easy ไปเข้า บัญชี กสิกรปลายทาง แต่เงินไม่เข้า
โอนเงินผ่าน app scb easy ไปเข้า บัญชี กสิกรปลายทาง แต่เงินไม่เข้า มีสลิปยืนยันว่าได้โอนแล้ว กรณีแบบนี้ต้องดำเนินการอย่างไร เบื้องต้นได้ติดต่อไปที่ ธ.กสิกรไทยเป็นบัญชีปลายทางแล้ว เจ้าหน้าที่แบงค์ให้เช็
สมาชิกหมายเลข 4071327
โอนเงินจาก scb easy เข้า กสิกร แต่เงินไม่เข้าบัญชี
ชื่อบัญชีต้นทางกับปลายทางชื่อเดียวกัน ต้นทางตัดเงินไปแล้ว แต่ปลายทางเงินไม่เข้า โทรหาทั้ง scb ทั้งกสิกร ต่างฝ่ายก็ต่างโยน กันไปกันมา โทรหา scb บอกตัดเงินแล้ว บอก กสิกรมีปัญหา โทรหา กสิกร บอกไม่มียอดเ
BeLaBall
โอนเงินผ่านแอพ Scb easy ไปกสิกร แต่ปลายทางไม่ได้รับ ทำอะไรได้บ้างคะ ?
เมื่อคืน เวลา 20.20 น. โอนเงินผ่านแอพ Scb easy ไปธนาคารกสิกร จำนวนเงินหลักหมื่น ใน sms แจ้งเตือนและสลิป แจ้งแล้วว่าเงินออกจากบัญชีเรา แต่ปลายทางเขาไม่ได้รับ โทรสอบถามกับ call center ธนาคารบอกให้เราร
สมาชิกหมายเลข 2808270
โอนเงินจาก scb easy เข้า กสิกร แต่เงินไม่เข้าบัญชี
สวัสดีค่ะ ขอเล่ารายละเอียดเลยนะคะ วันนี้เวลา ทุ่มกว่าๆ เราโอนเงินผ่าน app scb easy ไปเข้า บัญชี กสิกรปลายทาง แต่เจ้ากรรม เช็คยอดเงินปลายทางแล้วเงินไม่เข้า (กสิกรปลายทางเป็นของเราเอง) เราได้โทรไปถาม ca
สมาชิกหมายเลข 2607650
call center scb __'วย ชอบทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก
เนื่องด้วยผมเองได้โอนเงินไปผิดบัญชีผ่านทาง scb easy app ก็เลยรีบแจ้งกับทาง scb call center ภายในครึ่ง ชม. ต่อมาภายใน 1 ชม. เข้าไปแจ้งสถานีตำรวจ ออกใบบันทึกข้อความมา โดยไม่มีคำว่า scb easy ทั้งที่ในรูป
สมาชิกหมายเลข 1713558
โอนเงินจาก scb easy ไป กสิกร เงินตัดไปแล้วแต่เงินไม่ถึงปลายทาง
มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้างไหมครับเพราะเมื่อวานโอนเงินให้แฟน แต่เงินไม่เข้า ผมโอนผ่าน scb easy app ผมต้องควรทำยังไงจะแจ้งกับทางธนาคารผมหรือธนาคารปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 4746776
สอบถามเรื่องบัญชีไทยพานิชย์
อยากรู้ว่าบัญชีผมโดนปิดถาวรหรือเปล่าครับผมไม่ได้เคลื่อนไหวพอมาเช็คในแอพ scb อีกทีก็เข้าแอพไม่ได้ซะแล้ว เราสามารถกู้คืนได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7440001
เราอยู่ต่างประเทศจะโอนเงินผ่านอาซื้อหุ้นตัวนึง แต่ SCB EASY ต้องยืนยันตัวตนที่ธนาคาร
เราอยู่ซิดนีย์ ใช้ scb easy โอนเงิน ปกติ พอมาวันนี้จะโอนยอดสูงหน่อยเพราะต้องการซื้อหุ้นบางตัว แต่ทางแอพบอกให้ยืนยันตัวตนที่สาขาของ ธนาคาร แต่เราทำไม่ได้เพราะตัวไม่ได้อยู่ไทย แบบนี้เราทำยังไงได้บ้าง
ชื่ออะไรก็ไม่ผ่าน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารไทยพาณิชย์
SCB EASY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำธุรกรรมผ่าน SCB EASY APP แต่ยอดไม่เข้า
เราลองโทรไปที่ไทยพาณิชย์แล้วมีข้อความมาว่า
"ข้อร้องเรียนของท่านได้รับการบันทึกเข้าระบบ ......ภายใน 3 วันทำการ"
มีเพื่อนๆคนไหนเป็นแบบนี้แล้วสุดท้ายเงินเข้าระบบธนาคารปลายทาง หรือได้เงินคืนเข้าบัญชีตัวเองไหมคะ TT