หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ข้อความเข้าแบบนี้หักเงินแล้วใช่หรือไม่(ไม่เคยสมัครบริการนี้)
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
จู่ๆมาหักเงิน10บาท ไม่เคยสมัครอะไรพวกนี้ กดยกเลิกบริการไป แต่สงสัยว่าเกมสามารถหักเงินเราได้เองแบบนี้เลยเหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac แอบเปลี่ยนโปรรายเดือน
มีพนักงานโทรมาเสนอโทรรายเดือนให้ค่ะ แต่ส่วนเราแจ้งไปหลายรอบว่าไม่รับโทรนี้ แต่ก็ยังเปลี้ยนให้เราในราคาที่สูงกว่าเดิมอย่างมากเลยค่ะติดต่อไปทางศูนย์แล้วก็ไม่แก้ให้เราค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ เราไม่ต้องการโป
สมาชิกหมายเลข 4957441
AIS ยังดีอยู่มั้ย สำหรับลูกค้าเติมเงิน
โดนหักเงินไป150บาท แต่ได้คำตอบว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะเป็นแพ็คเกจอัตโนมัติ แต่ก่อนหน้าที่จะหักเงินก็ไม่มีให้กดยกเลิกอะไรเลย พอหักเงินปุ๊ป ก็ขึ้นมาทันที เลยรีบกดยกเลิกเพราะยังไม่ใช้แพ็คนั้นเลย ยุ่ง
สมาชิกหมายเลข 7730122
จะยกเลิกข้อความเสียเงินบนเครือข่าย Dtac ทำยังไงดีครับ?
พอดีใช้งานdtacมาก็หลายปี ช่วงหลังผมสังเกตว่าเติมเงินไปแล้วพอต้องการใช้งาน เงินกลับไม่พอตลอด ทั้งๆที่เติมเผื่อไว้ทุกครั้ง กลับไม่พอจ่าย เพราะว่าแอบโดนหักแบบเนียนๆ ทีละ3.21-5.35บาท ช่วงหลังเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 9049213
โดนหักเงินอัตโนมัติ
มันมีข้อความเข้าแบบนี้คืออะไรหรอคะ ยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 8044109
ต้องการขอเงินคืน Dtac เพราะเติมผิดไปหลักพัน สามารถยืนยันตัวตนได้
พอดีเติมเงินผิดไปหลักพัน ค่อนข้างเยอะ สามารถยืนยันตัวตนได้ เบอร์ที่เติมไปเป็นเบอร์คุณพ่อ เรากดผิดเบอร์เอง ต้องการทำเรื่องคืนเงิน แต่หาช่องทางติดค่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ รบกวนผู้มีประสบการณ์แนะนำขั้นตอน
สมาชิกหมายเลข 8638265
ติดต่อดีแทค
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคที่เป็นคนพูดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8405340
ร้องทุกข์ dtac
เพิ่งจะรู้ตัวว่าโดนหักค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นครั้งละ 5.35 มา 3 วันจนเงินหายหมด ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8775151
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
โดนเก็บเงินจากดีแทค ค่าแอพพิเคชั่น โดยที่ไม่รู้เรื่อง หลายครั้ง ? สมควรเลิกใช้บริการดีมั้ย?
หลายครั้งหลายหน ที่ดูดเงินมั่ว เติมเน็ตไม่อั้นมันจะมามีค่าใช้แอพพลิเคชั่นอะไร ดีนะเงินหมดก่อน ถ้ามีเงินมันคงหักตลอดเวลา เอาเงินคืนมา ปัญหาเยอะไปหมด ดีแทคใช้มาจะ20ปีละ ยิ่งใช้ยิ่งแย่ คงต้องลาจากมั้ง เร
สมาชิกหมายเลข 7677042
ระบบอัตโนมัติของ DTAC ทำเรื่อง
คือเหตุเกิดจาก เราสมัครเพ็กเกจไป ตปท. ไว้เน็ต2GB ซึ่งที่แรกจะไปวันแล้วกลับ แต่สรุปต้องค้างคืน อีก2วัน เลยรอเน็ตนี้หมด พอหมดแล้วเราก็สมัครซ้ำ (ทั่งที่ว่า อันแรกอยู่ได้เกือบวัน แต่นี้สมัครไปแล้ว ก้หมดใน
สมาชิกหมายเลข 2668223
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ข้อความเข้าแบบนี้หักเงินแล้วใช่หรือไม่(ไม่เคยสมัครบริการนี้)