เวรกรรม ของลูกบ้าน โครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ปิ่นเกล้า กาญจนา ผรม ทิ้งแก้งาน ร้องเรียนไม่มีผล โครงการไม่ตาม

บ้านร้าวแทบทั้งหลัง ก็ซ่อมอุดโป๊วผ่านไปไม่กี่เดือนก็เป็นอีก ร่วมๆพันรายการแก้ไข
แต่พอหลังจากโอนบ้านมา
แจ้งนัดซ่อม รอประมาณ1เดือน จนถึงวันนัด ผรม ก็เบี้ยวงานไปไม่มาตามนัดแบบนี้ถึง3ครั้ง
บอกว่าให้ครบประกัน1ปีจะเก็บให้ทีเดียวบ้างอะไรบ้าง แย่มากครับ

พอเข้ามาเก็บงานไปบางส่วนก็ดึงคนงานไปทำหลังอื่น ทิ้งงานที่ยังเก็บไม่เสร็จไว้ ตามแล้วตามอีกผ่านไปอีกเป็นอาทิตย์ นีดวันเข้ามาก็ผิดนัดอีก
ถึงเวลานัดก็อ้างโน่นนี่ ให้ทำตรงอื่นเสร็จก่อนบ้างอะไรบ้าง สรุปผิดนัดอีกตามเดิม

และโครงการจะเปลี่ยน ผรม ใหม่เข้ามาก็อาการเดิม นีดแล้วผิดนัดอีก ผิดซ้ำๆหลายครั้งมาก จนป่านนี้ยังไม่ได้ซ่อมให้เสร็จผ่านเวลาไปอีกเป็นอาทิตย์

เรียก ผรม เข้ามาแก้งานเก็บงาน ตามยากมากๆ ผิดนัดร่วมสิบครั้งได้ เสียเวลารอแล้วไม่มา เสียการเสียงานหมดครับ

ปัญหา รถเสีย นัดไม่มา ไม่มีคนงานบ้างอะไรบ้าง มัวแต่เอาคนไปลงกับบ้านสร้างใหม่เพื่อเก็บเงินค่างวดให้ได้
แจ้งโครงการก็แล้ว แจ้งวิศวะก็แล้ว แจ้งผจกก่อสร้าง แจ้งร้องเรียน callcenter ไม่มีใครติดต่อกลับมา

ตอนนี้ผ่านมาได้ร่วมเป็น1-2เดือนแล้ว งานที่แจ้งซ่อมไปยังไม่แล้วเสร็จ ใกล้ครบประกัน1ปีเต็มที แย่มากกับการรอคอยและผิดสัญญาไปเรื่อยๆแบบนี้

ผมพยายามแจ้งทุกฝ่ายทุกวิธีทางแล้ว จนทางสุดท้ายคงต้อง post pantip เพราะสุดจะทนกับการบริหารงานแบบนี้แล้วกับโครงการที่คิดว่าจะมีความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่