ซื้อตู้เย็นรุ่นนี้มาได้เข้าปีที่สามค่ะ จำราคาตอนนั้นไม่ได้ แต่มันถูกจากราคาตั้งไว้มากเลยซื้อ แต่ตู้เย็นเสีย คือแผงเสีย อยู่นอกระยะประกันแล้ว และต้องเปลี่ยนใหม่ เข้าใจว่าปัญหาที่ตู้เย็นเสียมันน่าจะมาจากที่บ้านไฟตกบ่อย (อันนี้ไม่โทษทาง LG เลย) และทางเราได้อ่านวิธีป้องกันต่อจากนี้ไว้แล้วว่าต้องซื้อปลั๊กแบบชะลอไฟตกมาใช้ (อันนี้คือเรียกไม่ถูก)
ค่าซ่อมทำใจไว้แล้วคือ 7,500 บาท อันนี้เราก็เตรียมไว้แล้วค่ะ
แต่ที่เสียความรู้สึกมากคือ
1. ศูนย์บริการไม่เคยติดต่อมาบอกความคืบหน้า ทางเราเป็นคนถามไถ่ตลอด เวลาซ่อมต้องรออะไหล่นาน 30-45 วัน อันนี้เราก็ทำใจ แต่เป็นเราเองที่โทรเข้าไปถามถึงทราบความคืบหน้า
2. ผิดนัด... นัดเอาอะไหล่เข้ามาเปลี่ยน (หลังจากเรารอตั้งแต่วันที่ 1 หรือ 2 ก.ย. เพราะเครื่องเสียวันที่ 30 ส.ค.) บอกว่าจะเข้ามาวันที่ 8 ต.ค. 2568 ไม่เกินบ่ายสอง นี่รอแล้วรอเล่า เฝ้าแต่รอ... ต้องเข้าใจความรู้สึก มันเดือนกว่าแล้ว คือตู้เย็นเสียตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค. ช่างเข้ามาดูวันจันทร์ที่ 1 ก.ย. แล้วเข้ามาอีกที่ น่าจะวันพุธ แล้วนับจากนั้น เป็นทางเราที่ต้องติดต่อเข้าไปถามไถ่ความคืบหน้าเอง
[CR] ตู้เย็น LG....ถ้าเลี่ยงได้เลี่ยง โดยเฉพาะบริการซ่อม
ค่าซ่อมทำใจไว้แล้วคือ 7,500 บาท อันนี้เราก็เตรียมไว้แล้วค่ะ
แต่ที่เสียความรู้สึกมากคือ
1. ศูนย์บริการไม่เคยติดต่อมาบอกความคืบหน้า ทางเราเป็นคนถามไถ่ตลอด เวลาซ่อมต้องรออะไหล่นาน 30-45 วัน อันนี้เราก็ทำใจ แต่เป็นเราเองที่โทรเข้าไปถามถึงทราบความคืบหน้า
2. ผิดนัด... นัดเอาอะไหล่เข้ามาเปลี่ยน (หลังจากเรารอตั้งแต่วันที่ 1 หรือ 2 ก.ย. เพราะเครื่องเสียวันที่ 30 ส.ค.) บอกว่าจะเข้ามาวันที่ 8 ต.ค. 2568 ไม่เกินบ่ายสอง นี่รอแล้วรอเล่า เฝ้าแต่รอ... ต้องเข้าใจความรู้สึก มันเดือนกว่าแล้ว คือตู้เย็นเสียตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค. ช่างเข้ามาดูวันจันทร์ที่ 1 ก.ย. แล้วเข้ามาอีกที่ น่าจะวันพุธ แล้วนับจากนั้น เป็นทางเราที่ต้องติดต่อเข้าไปถามไถ่ความคืบหน้าเอง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้