หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับกล่องพัสดุมาอย่างเเปลกๆ..
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาชีวิต
เตือนภัย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ทำของหาย สินค้ามูลค่ากว่า 1XX,XXX บาท !!
เป็นไปได้อย่างไร หายทั้งกล่อง กล่องใหญ่พอสมควร หนักพอสมควรมากๆ แต่กลับหายไป ? พัสดุด้านในเป็นเสื้อฮาวาย ประมาณ 14 รายการ มูลค่ารวมๆกว่า 1XX,XXX บาท กล่องพัสดุของไปรษณีย์เอง (กล่อง ฉ.) น้ำหนักสินค้า
สมาชิกหมายเลข 7010351
มิจฉาชีพเยอะมาก
ช่วงนี้มาถี่มากรอบนี้มาในเมลล์ outlook บอกไม่ได้รับพัสดุจากไปรษณีย์ไทย
ROOFKUNG
เราเอาผิดกับไปรษณีย์ ได้ไหม
พอดีว่าส่งพัสดุ Ems ไปให้แฟน ที่แม่สาย ปรากฏว่าพัสดุเราโดนฉีกข้างกล่องโขมยของข้างในไป มูลค่าของ6-7พัน เราไว้ใจไปรษณีย์มากในการส่งของไม่คิดจะเจอเหตุการแบบนี้ แล้วทางไปรษณีย์ จะปล่อยให้มีเหตุการณ์แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8214397
เพจกระทู้ดราม่าพันทิป เกี่ยวอะไรกับพันทิปไหมคะ โพสต์ล่าสุดนี่เข้าขั้นหมิ่นประมาทเเล้วนะ
แทรกรูปภาพไม่ได้เเต่เเค้ปไว้เเล้ว ไม่งั้นมันจะเป็นการโฆษณาเพิ่ม แอดมินทักมาขอหลักฐานได้ เป็นภาพผู้หญิงคนนึงโดนแปะป้ายว่าร่าน มีคำบรรบายพฤติกรรมหมิ่นประมาทแรงมาก ถ้าเพจนี้ไม่เกี่ยวข้องกับพันทิป พันทิป
peachcandy
ซื้อประกันอุบัติเหตุกับแบรนด์กรุงเทพประกันชีวิตครั้งแรกรู้สึกแย่กับระบบมาก
พนักงานโทรมาเสนอขายประกันวันที่ 28 ที่ผ่านมา เราตกลงซื้อ ของเรากับแฟนไป2กรมธรรม์หักจ่ายผ่านบัญชีธนาคารนัดแนะกับตัวแทนหักบัญชี ต้องหักสองยอดของการยอดกรมธรรม์แต่ทางตัวแทนแจ้งว่าหักผ่านธนาคารมีปัญหาเลยขอ
สมาชิกหมายเลข 3141981
เตือนภัยมิจฉาชีพมารูปแบบใหม่อีกแระ
มีคนส่งมาให้ดูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3432709
ขนส่งแอปส้ม
เตือนภัยกับการสั่งของจากแอปส้ม ดองของ เลื่อนจัดส่ง ขึ้นว่าผู้รับขอเลื่อนแต่ไม่มีกดโทรมาซักสาย โทรตามกับต้นทาง ตาม3วัน ผลเหมือนเดิม ส่งเรื่องแล้วส่งเรื่องอีก เสียเวลาชีวิต เสียความรู้สึก ของที่สั่งคือจ
สมาชิกหมายเลข 9099353
EMS ไปรษณีย์ไทย กับ ความไม่รอบคอบของ พนง.ส่ง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งพัสดุมาส่งบ้าน ทางผู้ส่งลงรายละเอียดที่อยู่ถูกต้อง ของในระบบขึ้นส่งตั้งแต่วันก่อน แต่ยังไม่ได้รับของ 1.โทรไป call center บอกจะประสานงานกับสาขาปลายทางให้ เช็คภาพที่ทางcall cent
สมาชิกหมายเลข 6374827
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
TRUE เก็บค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครด้วยตัวเอง พยายามจะติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามขอความช่วยเหลือแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที
Trueเรียกเก็บเงินค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครเองและไม่มีการแจ้งเตือนใดๆเนื่องจากSMSอยู่ในกล่องSPAMทำให้ไม่แจ้งเตือนแต่พอสิ้นเดือนมาออกบิลมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอย่างน่าตกใจติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ได้ใค
สมาชิกหมายเลข 4473794
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ปัญหาชีวิต
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับกล่องพัสดุมาอย่างเเปลกๆ..