หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยืนยันverify visa กรุงเทพยังไงครับ ในเมื่อไม่มีใครรับเลย ทั้ง1333กับ66-2645-5555
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
ตามหัวข้อเลยครับรบกวนด้วยจะซื้อของออนไลน์แต่ต้องยืนยันอะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงเทพ
ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากระบุข้อมูลไม่ถูกต้องเกินจำนวนครั้งที่ธนาคารกำหนด สอบถามเพิ่มเติมโทร 1333 หรือ +66 (0) 2645 5555 (AA02) อันนี้แอพบัวหลวง ผมต้องท
สมาชิกหมายเลข 6077258
มีเมล์จาก mBanking มาเรื่อยๆ ทั้งๆที่ไม่เคยเปิดบัญชีกับธนาคารกรุงเทพ
ล่าสุด มีเมล์มาแจ้งว่ามีการใช้งานในอุปกรณ์เครื่องอื่นในระบบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง หากท่านไม่ได้ทำรายการดังกล่าว กรุณาติดต่อบัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ +66(0) 2645 5555 รบกวนท่านที่ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ
ดำมอมแมม
แอพธนาคารกรุงเทพคนอื่นโอนเงินมาไม่ได้!
คือบัญชีคนโอนเงินมาไม่ได้เลยครับมันขึ้นว่าบัญชีปลายทางมีปัญหาเวลาคนจะโอน เคยโทรไปถาม1333 เบอร์ธนาคารมาแล้วครั้งนึงเค้าบอกว่าบัญชีไม่มีบัญหา แต่คนมัยโอนไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นของ scb กสิกร อะไรก็โอนมาไม่ได
สมาชิกหมายเลข 6740716
สอบถามเรื่อง บัวหลวง i banking กับ m banking
คือผมสมัคร i banking แล้วจะเอา user id/password ไปใส่ใน m banking ใน app เข้าไป log in ไม่ได้ครับ ใส่ user id/password จนมันขี้นแบบนี้ครับ ท่านระบุข้อมูลในการเข้าใช้บริการไม่ถูกต้องเกินกว่าที่ธนาคารก
สมาชิกหมายเลข 1112334
ไม่พบเบอร์มือถือ,,อัพเดทเบอร์มือถือ
ข้อมูลไม่ครบถ้วน ไม่พบเบอร์โทรศัพท์มือถือในระบบ โปรดติดต่อสาขาเพื่อ อัปเดตเบอร์โทรศัพท์มือถือ สอบถามเพิ่มเติมโทร 1333 หรือ +66 (0) 2645 5555 (AA18) ***ต้องทำไงอ่ะแจ้งออนไลน์ได้ไหม..****
สมาชิกหมายเลข 6711347
ทำยังไงเมื่อโดนอายัติบัญชี
เราเคยโดนอายัติบัญชีตอนช่วงเดือนเมษา เลยอยากบอกขั้นตอนคร่าวๆให้ทราบก่อน จะได้มีแนวทางในการติดต่อเดินเรื่อง เมื่อเราโดนอายัติบัญชี จะมีข้อความเข้ามาที่มือถือ เริ่มแรกเลย ให้เราโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของแ
สมาชิกหมายเลข 1623465
ธนาคารกรุงเทพ
ทำไม่ ธนาคารกรุงเทพ ชอบอายัด เงินของคนอื่นแบบมั่วๆจัง บ้างที่เราอยู่ต่างประเทศ จึ่งไม่สามรถไปยืนยันตัวตนได้ ทั้งๆที่ก่อนออกเดินทางมาต่างประเทศเราก็ไปยืนยันกับธนาคารหลายครั้งแล้ว เขาจะเอาอะไรกับเราหนัก
สมาชิกหมายเลข 8210128
จะเปิดบัญชีออนไลน์แต่มีบัญชีที่ไม่ได้ใช้งานนานแล้วอยู่ต้องทำยังไงครับ
จะเปิดบัญชี e savings แต่เคยใช้บัญชีกับบัตรแต่ไม่มีการเคลื่อนไหวนานแล้วต้องทำยังไงครับ แอปบอกว่าให้ไปติดต่อธนาคาร แปลว่าต้องเปิดบัญชี(สมุด)กับบัตรหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8002023
โทร 1333 คุยกับระบบมาครึ่งชั่วโมงและ กด0 ก็ไม่ได้คุยกับคน
พอดี mobile banking ของแฟน ล็อควงเงินไม้ให้โดนดูดออกขากบัญชี แล้ว ปลดล็อค ไม่ได้ ไป update,ข้อมูลที่ธนาคารมา ครบ 24 ชม.และ ก็ยังใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อ 1333 แต่โทรหลายรอบและ เป็นครึ่งชัวโมงและ
สมาชิกหมายเลข 3419440
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยืนยันverify visa กรุงเทพยังไงครับ ในเมื่อไม่มีใครรับเลย ทั้ง1333กับ66-2645-5555