เรื่องมีอยู่ว่าบริษัททีโอทีที่ผมใช้งานอินเตอร์เน็ต WiFi ใช้การไม่ได้เลยแจ้งให้เท่าที่มาตรวจสอบปรากฏว่าไม่ยอมเข้ามาตรวจสอบทีแรกก็ว่าจะไม่โวยพอพักหลังมาเป็นอาการแบบเดิมเจ้าหน้าที่เข้ามาตัดสายเปลี่ยนแปลงสายโดยไม่แจ้งให้ทราบสาเหตุและโดยไม่ทราบเลยว่าการใช้งานอินเตอร์เน็ตของในหมู่บ้านหรือในหน่วยงานนั้นมีทั้งหมดกี่สายโทรไปวันนึงเป็น 10 รอบเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเดี๋ยวจะรีบดำเนินการให้ ให้รอประมาณ 1 ชั่วโมงแล้วปิดเปิดเครื่องใหม่จากนั้นก็รอ 1 ถึง 10 ชั่วโมงปิดเปิดเครื่องใหม่ก็ยังไม่หายอาการที่เป็นดังกล่าวแจ้งไปทาง TOT ที่ศูนย์ก็แล้วแจ้งไปทีโอทีที่ต้นสังกัดก็แล้วแจ้งไปทีโอทีที่บริษัทก็แล้วไม่รู้จะทำยังไงกับ TOT ดี ทำให้การส่งงานทำให้กัน ทำงานล่าช้าทำให้ธุรกิจสูญเสียหลายอย่างก็เลยคิดว่าเรื่องนี้คงจะต้องฟ้องกันที่ชั้นศาลถ้าอินเตอร์เน็ตเป็นอย่างนี้ คุณคิดว่าถูกต้องหรือไม่ครับ อีกนิดนึงครับเคยแจ้งไปยังที่สำนักงานใหญ่ 1100 ขอคุยกับผู้จัดการแต่ Operator บอกว่าผู้จัดการไม่สามารถรับสายได้เนื่องจากติดสายอยู่ที่นี้ก็เลยไม่รู้จะคุยกับใครคุยกับ Operator Operator ก็ได้แต่บอกว่าอยู่ในระหว่างการดำเนินการแล้วก็ทาง TOT ก็ต้องขออภัยด้วยพูดเป็น 10 รอบ เป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากถ้าเป็นคุณอย่าใช้เน็ต TOT เลยผมว่ามันเสี่ยงมากๆต่อธุรกิจที่คุณมีอยู่ แต่นี่ไม่ใช่การขอเป็นการแจ้งคุณแล้วแต่คุณไม่ทำเรื่องหรือดำเนินการให้ผมอยากทราบเหมือนกัน ว่าคุณจะทำเช่นใดถ้าพวกคุณทำอย่างนี้ประชาชนต้องจ่ายภาษีและค่าอินเตอร์เน็ตเป็นจำนวนครั้งละมากๆไม่ใช่แค่บาทสองบาทเงินทุกบาททุกสตางค์มีค่ามีความหมาย ในฐานะของผู้ใช้บริการ
TOT สุดแสนห่วย