หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
tot อินเตอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
3BB
เน็ต tot เสียมาจะ5วันแล้ว โทรแจ้งตอนแรกบอกเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน24 ชั่วโมง ถึงตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมาสอบถาม
พอโทรไป1100 ก็มีแต่บอกว่ากำลังดำเนินการแก้ไข ได้อยู่คำตอบเดียว เสียเงินค่าเน็ตก็เต็มราคา คุณภาพกับบริการโคตรแย่
สงสัยต้องยกเลิกและไปใช้บริการค่ายอื่นจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS คุณภาพต่ำแต่ค่าบริการแสนแพง
เพื่อนๆมีใครติดอินเตอร์เน็ตของ AIS ที่รายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทบ้างครับแต่คุณภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ได้โคตรกากคุณภาพต่ำสุดๆมีปัญหาหลุดบ่อยหลายรอบมากค่าบริการรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาอิน
สมาชิกหมายเลข 5965648
ทำอย่างไรดี เจ้าหน้าที่ TOT เบี้ยวนัดติดต่อไม่ได้เลย ติดต่อผ่าน Call center ก็เงียบได้แต่บอกว่าประสานงาน
อินเตอร์เน็ตที่บ้านมีปัญหามาตั้งแต่วันพฤหัส ตอนนั้นยังติดๆหลุดๆ แจ้งเรื่องไปทาง call center มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาสอบถาม ซึ่งยังพอใช้ทำงานได้บ้าง จนวันศุกร์สัญญาณหายไปเลย มีไฟแดงขึ้นที่ช่อง Alarm ตลอ
BlackGhost_FourEyes
เน็ตทรูรายเดือน
สอบถามหน่อยครับ คือผมใช้เน็ตรายเดือนของทรู เเต่มาวันหนึ่งวันเปลี่ยนไปใช้ วันทรูคอล เเละยังไม่ยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรู ผมเปลี่ยนมาใช้วันทรูคอลเพราะเน็ตเสถียรกว่าทรู ผมใช้วันทรูคอลมาได้ 2-3 เดือน วันหนึ
สมาชิกหมายเลข 8496104
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
ยกเลิกเน็ต
อยากยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเบอร์ 0956597182 หมายเลขบัตรประชาชาชน1801500039048 อภินันท์ โภคาเดช
สมาชิกหมายเลข 8783427
ขอชื่นชมพนักงาน TOT Call center สำหรับการพูดจาที่ดีและทำงานที่รวดเร็วค่ะ
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่อยากจะขอเป็นกำลังใจ และชื่นชมพนักงาน TOT Call center สำหรับการพูดจาที่ดีและการทำงานที่รวดเร็วค่ะ เรื่องก็คือว่า พอดีเกิดปัญหาอินเตอร์เน็ตไม่มีสัญาณ ดิฉันจึงติดต
สมาชิกหมายเลข 937610
โปรโมชั่น 5G special Plus 399 true
เพิ่งเปลี่ยนโปรโมชั่น 5G special Plus 399 true ยังไม่ถึงเดือน มีเจ้าหน้าที่ของทรูโทรมาสอบถามให้เปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นอันใหม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าโปรโมชั่นนี้จำกัดแค่อินเตอร์เน็ต 10 จิ๊กเท่านั้นให้เปลี
สมาชิกหมายเลข 7660275
แชร์ประสบการณ์การใช้เน็ตบ้านทรู (True)
ประสบการณ์สุดเลวร้าย ติดเน็ตบ้านทรูได้ เกือบ 3 เดือน เหตุการณ์ล่าสุดมีข้อความส่งมาว่า “เน็ตบ้านมีปัญหาคาดว่าซ่อมเสร็จ หกโมงเย็นของอีกวัน หรือประมาณ 24 ชม.” ส่วนตัวมองว่านานมากเพราะที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 2894177
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป True
ตอนนี้สามารถย้ายค่ายแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์บริการได้มั้ยครับ อินเตอร์เน็ตของ Ais เพิ่งอัพจาก 4G มา 5G ได้ไม่นาน แถมเพิ่มราคาด้วย คาดหวังให้เน็ตดีกว่าเดิม แต่แย่ลงมากๆเลยครับ เมื่อวานแทบเล่นเกมไม่ได้ แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 7852057
เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ เน็ต nt
เน็ตเชื่อมต่อไม่ได้ ไฟเราเตอร์ขึ้นปกติ แต่ตัวส่งสัณญาณอีกตัวขึ้นไฟสีแดง เป็นเพราะอะไรคะ ใครพอทราบบ้าง
สมาชิกหมายเลข 3931771
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
tot อินเตอร์เน็ต
พอโทรไป1100 ก็มีแต่บอกว่ากำลังดำเนินการแก้ไข ได้อยู่คำตอบเดียว เสียเงินค่าเน็ตก็เต็มราคา คุณภาพกับบริการโคตรแย่
สงสัยต้องยกเลิกและไปใช้บริการค่ายอื่นจริงๆ