หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
tot อินเตอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
3BB
เน็ต tot เสียมาจะ5วันแล้ว โทรแจ้งตอนแรกบอกเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน24 ชั่วโมง ถึงตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมาสอบถาม
พอโทรไป1100 ก็มีแต่บอกว่ากำลังดำเนินการแก้ไข ได้อยู่คำตอบเดียว เสียเงินค่าเน็ตก็เต็มราคา คุณภาพกับบริการโคตรแย่
สงสัยต้องยกเลิกและไปใช้บริการค่ายอื่นจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS คุณภาพต่ำแต่ค่าบริการแสนแพง
เพื่อนๆมีใครติดอินเตอร์เน็ตของ AIS ที่รายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทบ้างครับแต่คุณภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ได้โคตรกากคุณภาพต่ำสุดๆมีปัญหาหลุดบ่อยหลายรอบมากค่าบริการรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาอิน
สมาชิกหมายเลข 5965648
ทำอย่างไรดี เจ้าหน้าที่ TOT เบี้ยวนัดติดต่อไม่ได้เลย ติดต่อผ่าน Call center ก็เงียบได้แต่บอกว่าประสานงาน
อินเตอร์เน็ตที่บ้านมีปัญหามาตั้งแต่วันพฤหัส ตอนนั้นยังติดๆหลุดๆ แจ้งเรื่องไปทาง call center มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาสอบถาม ซึ่งยังพอใช้ทำงานได้บ้าง จนวันศุกร์สัญญาณหายไปเลย มีไฟแดงขึ้นที่ช่อง Alarm ตลอ
BlackGhost_FourEyes
เน็ตทรูใช้งานแทบไม่ได้เลย ทั้งเน็ตบ้านและมือถือ เดือดร้อนมาก
ไม่กี่สัปดาห์มานี้เน็ตมีปัญหาบ่อยมาก เน็ตบ้านหลุดเป็นระยะ บนคอมพิวเตอร์ เวลาประชุมออนไลน์ บางทีก็เสียงหาย สัญญาณไม่ชัด มือถือที่ต่อ wifi เดินไปบางจุดของบ้าน อย่างเข้าห้องน้ำ ห่างจากเราเตอร์ไม่ถึง 10
สมาชิกหมายเลข 9152481
ใช้อินเตอร์เน็ตทรูไม่ได้ เช็คในโทรศัพท์ขึ้นว่า อินเตอร์เน็ตโดนปิดกั้น เพื่อนๆมีวิธีแก้ไขไหมคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9144216
ต้องการยกเลิกประกันของ chubb ทำไงดี ยกเลิกมา 2 รอบแล้วไม่ได้
ต้องหารยกเลิกประกันค่ะพอดคือต่อเขเจ้าหน้าที่ ไป 2 รอบระบเรื่องบอกว่าจะยกเลิกเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้เดือนนี้มาหักเงินในบัญชีอีกแล้วเราโทรไปวีนอีดรอบ ยังมีกน้าด้านมาบอกว่าไม่มีในระบบแจ้งยกเลิก แย่มากกกกกก
สมาชิกหมายเลข 9130467
แพ็กเกจหลักใน App Dtac ไม่สามารถเลือกแพ็กที่ถูกกว่าเดิมได้ใช่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อ ซึ่งสูงวัยแล้ว และไม่สันทัดเรื่องแพ็เกจเน็ตต่างๆ ดันไปตอบรับแพ็กเกจที่โทรมาเสนอ ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่เกินความจำเป็นมาก ปกติท่านใช้เน็ตแค่เดือนละ 40GB ทำไมเสนอแพ็กเกจที่แพงขึ้นอย่า
หมาป่าเสรี
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
ขอชื่นชมพนักงาน TOT Call center สำหรับการพูดจาที่ดีและทำงานที่รวดเร็วค่ะ
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่อยากจะขอเป็นกำลังใจ และชื่นชมพนักงาน TOT Call center สำหรับการพูดจาที่ดีและการทำงานที่รวดเร็วค่ะ เรื่องก็คือว่า พอดีเกิดปัญหาอินเตอร์เน็ตไม่มีสัญาณ ดิฉันจึงติดต
สมาชิกหมายเลข 937610
อยากจะย้ายจากอินเตอร์เน็ตบ้านจาก AIS ไปอินเตอร์เน็ตทรูสัญญาณในกรุงเทพฯตอนนี้เป็นยังไงบ้างครับ
สวัสดีครับ อยากขอคำแนะนำจากพี่ๆ ที่ใช้งาน True Internet ตอนนี้ใช้ AIS Fiber มาสามปีแล้ว ที่บ้านใช้แค่ไว้เปิดกล้องคุยกับแมว และ ผู้ใหญ่ที่บ้าน ปัญหาที่เจอคืออินเตอร์ไม่มีความเสถียรเลย ตอนนี้แก้ไขปัญหาใ
สมาชิกหมายเลข 863538
การยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านที่ผูกไว้กับเบอร์มือถือ
เรื่องอาจจะยาวไปหน่อย แต่มันก็น่าจะเป็นอุทาหรณ์ได้ด้วยนะ เรื่องมีอยู่ว่า เราไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูที่ผูกกับเบอร์โทรศัพท์มือถือและทรูวิชั่น เพราะเราย้ายบ้านมาอยู่ต่างจังหวัดได้ปีกว่าแล้ว เราได
สมาชิกหมายเลข 4761986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
tot อินเตอร์เน็ต
พอโทรไป1100 ก็มีแต่บอกว่ากำลังดำเนินการแก้ไข ได้อยู่คำตอบเดียว เสียเงินค่าเน็ตก็เต็มราคา คุณภาพกับบริการโคตรแย่
สงสัยต้องยกเลิกและไปใช้บริการค่ายอื่นจริงๆ