หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
tot อินเตอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
3BB
เน็ต tot เสียมาจะ5วันแล้ว โทรแจ้งตอนแรกบอกเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน24 ชั่วโมง ถึงตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมาสอบถาม
พอโทรไป1100 ก็มีแต่บอกว่ากำลังดำเนินการแก้ไข ได้อยู่คำตอบเดียว เสียเงินค่าเน็ตก็เต็มราคา คุณภาพกับบริการโคตรแย่
สงสัยต้องยกเลิกและไปใช้บริการค่ายอื่นจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ต TOT ไม่ติดเลยยยยยยยยยยยยยยยโอ้นเครียดด
::::::คือเราโทรแจ้งทาง tot เดือนนี้บ่อยมากตั้งแต่ต้นเดือนจนถึงตอนนี้จะสิ้นเดือนแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาดูให้เลย!!!เราโทร 1100 หลายครั้งมาก. แล้วเค้าก็บอกว่าจะติดต่อกลับจนตอนนี้ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลย
สมาชิกหมายเลข 4348983
ทำอย่างไรดี เจ้าหน้าที่ TOT เบี้ยวนัดติดต่อไม่ได้เลย ติดต่อผ่าน Call center ก็เงียบได้แต่บอกว่าประสานงาน
อินเตอร์เน็ตที่บ้านมีปัญหามาตั้งแต่วันพฤหัส ตอนนั้นยังติดๆหลุดๆ แจ้งเรื่องไปทาง call center มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาสอบถาม ซึ่งยังพอใช้ทำงานได้บ้าง จนวันศุกร์สัญญาณหายไปเลย มีไฟแดงขึ้นที่ช่อง Alarm ตลอ
BlackGhost_FourEyes
ขอความช่วยเหลือเรื่องการต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ และขอเงินคืน
ขออนุญาตมาสอบถามและขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติค่ะ เบอร์เราได้มีการ ต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ไปเมื่อวันที่1/12/65 ตอน 16.09 แพ็กเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติคือ แ
สมาชิกหมายเลข 6100272
สัญญาณอินเตอร์เน็ต
ไม่ทราบว่าสัญญาณทรูเป็นอะไรหรอคะหรือว่าน้ำท่วมที่หาดใหญ่แล้วมันมีผลกระทบต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่อยู่กรุงเทพฯค่ะเสียเงินซื้อเน็ตนะคะไม่ได้ไปขอเน็ตฟรีก่อนที่จะโทรมาเสนอโปรโมชั่นแก้ไขสัญญาณอินเตอร์เน็ตขอ
สมาชิกหมายเลข 8058821
เร้าเตอร์เน็ต TOT ขึ้นไฟแดง เน็ตใช้งานไม่ได้ รอนานมากแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ
โทรติดต่อ 1100 จะแจ้งปัญหาเน็ตกด 2 ก็บอกผมทำรายการไม่ถูกต้อง จะติดต่อเจ้าหน้าที่กด 0 ก็ไม่สามารถติดต่อได้ คือต้องรอไปอีกนานแค่ไหน ผมจำเป็นต้องใช้เน็ตทำงานด้วย ถ้าทีมงาน TOT เห็
สมาชิกหมายเลข 2606351
ขอชื่นชมพนักงาน TOT Call center สำหรับการพูดจาที่ดีและทำงานที่รวดเร็วค่ะ
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่อยากจะขอเป็นกำลังใจ และชื่นชมพนักงาน TOT Call center สำหรับการพูดจาที่ดีและการทำงานที่รวดเร็วค่ะ เรื่องก็คือว่า พอดีเกิดปัญหาอินเตอร์เน็ตไม่มีสัญาณ ดิฉันจึงติดต
สมาชิกหมายเลข 937610
โดนเปลี่ยน แพ็กเกจ อินเตอร์เน็ต AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ทำยังไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS หรอครับ ผมพยามติดต่อมา 2 วันแล้ว ได้คัยกับแองจี้ตลอดเลย ผมใช้โปรเน็ตเดิม มา 1 ปี 2 เดือน อยู่ดีๆ เติมเงินตัดรอบปกติ เงินตัดปกติ แต่ แพ็กเกจที่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมเยอะมาก
สมาชิกหมายเลข 9170285
ใช้อินเตอร์เน็ตทรูไม่ได้ เช็คในโทรศัพท์ขึ้นว่า อินเตอร์เน็ตโดนปิดกั้น เพื่อนๆมีวิธีแก้ไขไหมคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9144216
บริการ Shop true โลตัส สาขาอ่างทองห่วยแตกมากค่ะ
เรื่องของเรื่องคือ เราต้องการที่จะไปยกเลิกรายเดือนทั้ง ที่เป็นทั้งของตัวเองและเป็นทั้งของแม่ วันที่ 16/8/68 เพราะที่บ้านติด Wi-Fi และตัวเองก็เบื่อกับการที่จะต้องเจอกับ ห่วยแตกของทรูเต็มทน จนเราได้ไป
สมาชิกหมายเลข 9029285
อินเตอร์เน็ต รายปี ดีแทค
คืองี้ค่ะพอดีซิมของแม่เน็ตมันแพงขึ้นเรื่อยๆ จึงได้บอกให้แม่ไปยกเลิกที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ศูนย์บอกยกเลิกไม่ได้แต่เปลี่ยนแพ็กเกจได้ อันนี้ค่อนข้างที่จะงง ทำไมถึงยกเลิกไม่ได้ค่ะ เป็นแบบนี้มาแล้ว 2-3 รอบค่
สมาชิกหมายเลข 7856392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
tot อินเตอร์เน็ต
พอโทรไป1100 ก็มีแต่บอกว่ากำลังดำเนินการแก้ไข ได้อยู่คำตอบเดียว เสียเงินค่าเน็ตก็เต็มราคา คุณภาพกับบริการโคตรแย่
สงสัยต้องยกเลิกและไปใช้บริการค่ายอื่นจริงๆ