หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
tot อินเตอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
3BB
เน็ต tot เสียมาจะ5วันแล้ว โทรแจ้งตอนแรกบอกเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน24 ชั่วโมง ถึงตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมาสอบถาม
พอโทรไป1100 ก็มีแต่บอกว่ากำลังดำเนินการแก้ไข ได้อยู่คำตอบเดียว เสียเงินค่าเน็ตก็เต็มราคา คุณภาพกับบริการโคตรแย่
สงสัยต้องยกเลิกและไปใช้บริการค่ายอื่นจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำอย่างไรดี เจ้าหน้าที่ TOT เบี้ยวนัดติดต่อไม่ได้เลย ติดต่อผ่าน Call center ก็เงียบได้แต่บอกว่าประสานงาน
อินเตอร์เน็ตที่บ้านมีปัญหามาตั้งแต่วันพฤหัส ตอนนั้นยังติดๆหลุดๆ แจ้งเรื่องไปทาง call center มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาสอบถาม ซึ่งยังพอใช้ทำงานได้บ้าง จนวันศุกร์สัญญาณหายไปเลย มีไฟแดงขึ้นที่ช่อง Alarm ตลอ
BlackGhost_FourEyes
เน็ตTOTบริการแย่ไม่เหมาะที่จะเป็นรัฐวิสาหกิจ
มีน้ำโหกับการให้บริการของTOT. แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่8 มิถุนายน 60 แต่ไม่ได้รับการแก้ไขให้ใช้เน็ตได้ตามปกติเลย. โทรหา 1100, 1177 ไม่มีการติดตามงาน. หรือโทรแจ้งอะไร. มีการโทรแต้งแค่2 วันแรก ว่าจะทำ
สมาชิกหมายเลข 3929193
แจ้งปัญหาไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน ธกส. A-Mobile
เรียน ผู้บริหารและทีมงาน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) ข้าพเจ้าขอแจ้งปัญหาการใช้งานแอปพลิเคชัน BAAC A-Mobile ที่ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้เลย ได้ลองเปลี่ยนสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ เป็น 15
สมาชิกหมายเลข 3609529
ยกเลิกเน็ตไม่ได้ แพ็คเกจรายเดือนโคตรเซ็งเลย ของดีแทค ใครมีวิธีบอกทีครับ มีแต่เปลี่ยนแพ็คเกจ แล้วบอกยกเลิกเองได้
สมาชิกหมายเลข 8899601
เร้าเตอร์เน็ต TOT ขึ้นไฟแดง เน็ตใช้งานไม่ได้ รอนานมากแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ
โทรติดต่อ 1100 จะแจ้งปัญหาเน็ตกด 2 ก็บอกผมทำรายการไม่ถูกต้อง จะติดต่อเจ้าหน้าที่กด 0 ก็ไม่สามารถติดต่อได้ คือต้องรอไปอีกนานแค่ไหน ผมจำเป็นต้องใช้เน็ตทำงานด้วย ถ้าทีมงาน TOT เห็
สมาชิกหมายเลข 2606351
ขอชื่นชมพนักงาน TOT Call center สำหรับการพูดจาที่ดีและทำงานที่รวดเร็วค่ะ
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่อยากจะขอเป็นกำลังใจ และชื่นชมพนักงาน TOT Call center สำหรับการพูดจาที่ดีและการทำงานที่รวดเร็วค่ะ เรื่องก็คือว่า พอดีเกิดปัญหาอินเตอร์เน็ตไม่มีสัญาณ ดิฉันจึงติดต
สมาชิกหมายเลข 937610
3BB นครพนม ช่างซ่อมสายโคตรนาน เลย 24 ชม.แล้วยังเงียบกริบ
ปกติถ้ามีปัญหา เกี่ยวกับเน็ตแล้วเรียกช่างมาซ่อม จะแก้ไขได้เร็วมากไม่พ้นวัน แต่เคสนี้รอมาสองวันแล้ว ช่างยังเงียบ โทรไปแจ้งช้อปนครพนมครั้งแรกบอกว่า ฝนตก ออกมาไม่ได้ เลยสงสัยว่าแต่ก่อนฝนตกยังซ่อมได้ แล้ว
คุณชาย รับชานม
บริษัททรู ใช้เวลาในการสำรวจและทำแผนพัฒนาฯ นานเป็นปี แต่ยังไม่มีผลใดเลย
ผมในนามลูกค้าของทรู ได้ติดต่อประสานแจ้งไปทาง 1242 เพื่อให้มีการแก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มันไม่ดี ซึ่งได้แจ้งประสานไปใช้เวลานานกว่า 1 ปีก็ยังคงได้รับ SMS แจ้งมาว่าจะมีการส่งเจ้าหน้าที่มาสำ
สมาชิกหมายเลข 1160547
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
แชร์ประสบการณ์การใช้เน็ตบ้านทรู (True)
ประสบการณ์สุดเลวร้าย ติดเน็ตบ้านทรูได้ เกือบ 3 เดือน เหตุการณ์ล่าสุดมีข้อความส่งมาว่า “เน็ตบ้านมีปัญหาคาดว่าซ่อมเสร็จ หกโมงเย็นของอีกวัน หรือประมาณ 24 ชม.” ส่วนตัวมองว่านานมากเพราะที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 2894177
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
tot อินเตอร์เน็ต
พอโทรไป1100 ก็มีแต่บอกว่ากำลังดำเนินการแก้ไข ได้อยู่คำตอบเดียว เสียเงินค่าเน็ตก็เต็มราคา คุณภาพกับบริการโคตรแย่
สงสัยต้องยกเลิกและไปใช้บริการค่ายอื่นจริงๆ