หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แย่มาก ล่มทั้งระบบชี้แจงด้วย
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
ทำอะไรไม่ได้เลย เข้าแอปไม่ได้ ตู้ใช้ไม่ได้ โทรเข้าคอลเซนเติร์ไม่ได้ แก้ปัญหาแย่มาก ล่มทั้งระบบ จะชี้แจงยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นโยบายของธนาคารกสิกรไทย เรื่องบัตร ATM กรณีถูกตู้ยึดบัตร เนื่องจากดู้มีปัญหา
กดเงินบัตร ATM ธนาคาร กสิกรไทย ด้วยตู้ธนาคาร กสิกรไทย แล้ว ถูกบัตรยึด พอแจ้งทางสาขาที่ตู้อยู่ด้านหน้า สาขาแจ้งว่า ไม่เกี่ยวข้องกับตู้ ต้องโทรไปอายัดเอง ที่ คอลเซนเตอร์ พอโทรไปยกเลิก บัตรที่ คอลเซนเต
<=-Fa=ke-=>
ทรูออนไลน์
ทรูออนไลน์ ล่มบ่อยเฉลี่ยเดือนละ 2 ครั้ง ตลอดปี 2567 เป็นต้นมา พอแจ้งจริงจัง ถามถึงมาตรการ ก็ให้ใช้เน็ตมือถือได้ 10 GB นาน 3 วัน (ซึ่งความเร็วแย่มาก ใช้ไม่ได้จริง) ลดค่าบริการให้ แต่ปัจจุบันก็ล่มอีก โท
สมาชิกหมายเลข 2147909
ทรู(router) ล่มอีกแล้วล่ม22 พค -25 พค ช่างกว่าจะเข้ามาก็ช้า พอมาวันนี้ล่มอีก
ตามหัวข้อกระทู้เลยเราได้รับบริการทรูแย่มากๆ+ต้องแบกงานกลับมาทำบ้านต้องใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งล่มไป22-25พค พอมาวันนี้ล่มอีกโดยยังไม่ได้รับการชดเชยอะไร ล่มอีกรอบ สุดท้ายต้องย้ายไปค่ายเขียวจริงๆอะ คอลเซนเตอ
สมาชิกหมายเลข 1099932
K Shop ล่ม
ลค แสกนจ่ายด้วย Qr ไม่ได้เลยครับ เข้าแอพก็ไม่ได้ ระบบล่มหรือเปล่าครับ โทรไปคอลเซนเตอร์ ก็ไม่ส่างเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5656607
ตู้ฝากเงินดูดเงินไป ธนาคารตรวจสอบแล้วไม่เจอรายการ ยังทำอะไรได้บ้างมั้ยคะ
ฝากเงินไปค่ะ แล้วตู้คืนมาทีละใบ เปิดใหม่ คืน อยู่ 2 หน แล้วคืนไม่หมด แจ้งเรื่องไว้กับคอลเซนเตอร์ วันนี้โทรถามคอลเซนเตอร์ เค้าแจ้งว่า ไม่พบรายการค่ะ แบบนี้คือต้องทำใจรึป่าวคะ หรือทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 892321
ตู้ ADM/ATM ธ.กสิกรไทย ปัญหาเยอะ
เรียนถึง คอลเซนเตอร์ธนาคารกสิกรไทยและฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เคยร้องเรียนไป 2-3 ครั้งแล้วกับตู้ ADM/ATM ของธนาคารกสิกรไทย ที่อยู่ในอาคารสินธร ถนนวิทยุ เครื่องขัดข้องบ่อยมาก (วันนี้ก็มีปัญหา) มีอยู่เครื่อ
สมาชิกหมายเลข 1016179
กด*212*24# แล้วเป็นแบบนี้
คือมันมีข้อความโปรโมชั่นใหม่ส่งมาซึ่งถ้าไม่อยากรับให้กด หมายเลข*212*24# เพื่อยืนยันว่าไม่เปลี่ยนโปร ซึ่งผมก็ทำตามแต่มันขึ้นว่า "คุณใช้สิทธิ์ครบแล้ว ดูโปรโมชั่นอื่นๆได้ที่ดีแทคแอปพลิเคชั่น"
สมาชิกหมายเลข 2762071
Ais ล่ม
Ais ล่มตั้งแต่ทุ่มกว่าจนถึงตอนนี้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้สัญญาณไม่มีผู้ให้บริการ ติดต่อแชทก็มีแต่ตอบกลับอัตโนมัติ แจ้งทุกช่องทางก็ไม่ได้มีกาาแก้ปัญหาอะไรเลย เดือดร้อนมาก ติดต่อทางอีเมลล์ก็ยังกล่องข้
สมาชิกหมายเลข 7706861
เนต3bb แย่มากเสียข้ามวันข้ามคืน มีเนตบ้านยี่ห้อไหนดีๆบ้างคะ
ขอระบายค่ะ อยู่เชียงใหม่ ใช้เนตของ3bb คือเสียบ่อยมากกกกก กไก่1ล้านตัว แค่จามใส่ชุมสายก็พร้อมจะล่มทันที แถมเสียทีข้ามวันข้ามคืน โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าจะซ่อมตอนไหน ล่าสุดเสียตั้งแต่เมื่อวา
สมาชิกหมายเลข 2404832
ตู้ฝากเงินกสิกร , กรุงไทย ในตลาดเจ้าพรหม
ผมจะสามารถฝากเงินกสิกร หรือกรุงไทยได้ที่ไหนในตลาดเจ้าพรหมบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6117628
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แย่มาก ล่มทั้งระบบชี้แจงด้วย