นโยบายของธนาคารกสิกรไทย เรื่องบัตร ATM กรณีถูกตู้ยึดบัตร เนื่องจากดู้มีปัญหา

กดเงินบัตร ATM ธนาคาร กสิกรไทย ด้วยตู้ธนาคาร กสิกรไทย แล้ว ถูกบัตรยึด
พอแจ้งทางสาขาที่ตู้อยู่ด้านหน้า สาขาแจ้งว่า ไม่เกี่ยวข้องกับตู้
ต้องโทรไปอายัดเอง ที่ คอลเซนเตอร์

พอโทรไปยกเลิก บัตรที่ คอลเซนเตอร์ ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่า
สามารถทำบัตรใหม่ได้ฟรี กรณีที่บัตรถูกยึดโดยตู้เนื่องจากเครื่องมีปัญหา
ที่สาขาไหนก็ได้

พอเข้าไปทำบัตรใหม่ที่ สาขา กสิกรไทย
สาขา แจ้งว่า ต้องเสียค่าทำบัตรใหม่ เนื่องจากเป็น นโยบายของ ทางธนาคาร
ถึงแม้ว่า บัตรจะถูกยึด กรณีที่ตู้มีปัญหา

สุดท้ายต้องเสียเงินทำบัตรใหม่ สาขาแจ้งบอกว่า ให้ร้องเรียนทาง คอลเซนเตอร์ เอาเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่