ตู้ ADM/ATM ธ.กสิกรไทย ปัญหาเยอะ

เรียนถึง คอลเซนเตอร์ธนาคารกสิกรไทยและฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

           เคยร้องเรียนไป 2-3 ครั้งแล้วกับตู้ ADM/ATM ของธนาคารกสิกรไทย ที่อยู่ในอาคารสินธร ถนนวิทยุ เครื่องขัดข้องบ่อยมาก (วันนี้ก็มีปัญหา) มีอยู่เครื่องเดียว พอมีปัญหา กว่าทางธนาคารจะเข้ามาแก้ไข ใช้เวลานานมาก ใช้งานอะไรก็ไม่เคยสะดวก ไม่เคยได้รับการแก้ไข ส่งเรื่องไปก็ตอบแบบขอไปที คราวนี้จำเป็นที่จะต้องเขียนในพันธ์ทิพย์เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้ทราบกันบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่