เสริมหน้าอกที่ไหนดีคะ ?

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
รบกวนขอคำแนะนำจากผู้ที่เคยเสริมหน่อยค่ะ
- เสริมที่คลินิกหรือรพ.ดี ?
-แผลบริเวณไหน?

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ 😊
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 60
เราทำที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ค่ะ ที่นี่บริการดีมาก คุณหมอก็แนะนำดี เก่งมากด้วยนะคะ เคสของเราเป็นคุณหมอกิตติศักดิ์นะ ปรึกษากับคุณหมอ แนะนำดีมากเลยค่ะ เราไปแบบแค่อยากทำให้มันดูมั่นใจมากขึ้น บอกเหตุผลไปแค่นั้น คุณหมอก็แนะนำมาหมดเลย ลมยาสลบ ตื่นมามีนมเลย ถ้าถามถึงแผล ใต้ราวนมนะ 5วันแผลสวยมากหลังทำมีอาการบวมเล็กน้อยค่ะ จนตอนนี้ผา่นมา 5-6 ปีทรงยังสวยเหมือนเดิม
ความคิดเห็นที่ 55
อันนี้จากประสบการณ์ตรงที่ทำมากับตัวเองและเพื่อนในกลุ่ม ตอนเข้าปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอให้คำแนะนำดีมากว่าทรงไหนเหมาะกับเรา ขนาดเท่าไหร่ดีกับเรา เพราะเป็นอกแคบถ้าทำใหญ่เกินไปหน้าอกจะห่างและแข็ง ตอนแรกก็อยากได้ใหญ่ๆ แต่ลองเชื่อคุณหมอดูพอทำออกมากปลื้มมากเลยค่ะ แผลสวยการดูแลหลังทำดีมากมีการติดตามผลและแนะนำการดูแลได้ดี เราทำที่ จาเรม คลินิก นะคะ
ความคิดเห็นที่ 46
เราทำ duckclinic ที่นี่หมอน่ารัก คือเข้าใจความต้องการลูกค้า ก่อนที่ทำคือคุณหมอจะประเมินก่อนและวัดหน้าอกต่างๆ มาที่นี่ก็คือคลายปมเลยเพราะคุณหมอปรับหน้าอกของเราให้เด้ง ไม่ย้วยอีกต่อไป และก็ที่คลินิกมีซิลิโคนหลายตัวเราเลือกเอง แต่ส่วนตัวด้วยความที่เอาดีไว้ก่อนเพราะมันอยู่กับเราไปอีกนาน เราเลยเลือกซิลิโคนตัวมีชิพแพงสุด Motiva แบบมีชิพในตัวและท็อปสุดในคลินิก แต่ว่าเขาไม่ได้บังคับนะว่าจะเอาตัวนี้เท่านั้นเพราะคนที่จะทำเลือกเองได้เลยค่ะแต่ละตัวก็คือจะมีข้อดีในตัว
ความคิดเห็นที่ 42
ทำนมมาเหมือนกัน แต่อันนี้คือทำมา2ครั้งนะ เพราะครั้งแรกไปทำมาแล้วดูเป็นก้อนกลมเกินไปแล้วแข็งด้วย ไม่รู้เพราะอะไร เลยไปเปลี่ยนทำกับ belle clinic ค่ะ เพื่อนแนะนำ เพราะนางไปทำมาแล้วได้ทรงธรรมชาติ สวยด้วย แล้วคุณหมอที่นั้นคือเชี่ยวชาญเรื่องทำนมด้วย มีเคสรีวิวเยอะ เท่าๆที่หาข้อมูลมา ไม่ค่อยเจอเคสหลุด พอทำออกมาก็สวยสมใจอยู่เด้อ ไม่พังเหมือนนมแรก 555

ใครจะทำแนะนำศึกษาแล้วดูให้ดีๆเพราะที่แรกที่ไปทำเราไปมาแบบแพง แต่นมที่ได้คือไม่ผ่าน นมปัจจุบันคือธรรมชาติไม่ใหญ่แล้วดูพอดีตัวเรามากเลยค่ะ ถูกใจ
ความคิดเห็นที่ 35
จากประสบการณ์ตรงนะคะ เราทำที่คลินิกค่ะ ที่ YB Clinic มีห้องดมยามาตรฐาน อุปกรณ์ทุกอย่างครบ ปลอดภัยสะอาด อันนี้เทียบกับของเพื่อนที่ทำที่รพ. คือมาตรฐานเดียวกันหมดเลย แถมทำที่คลินิกเราว่าราคาถูกกว่ามาก เราทำที่นี่เพราะว่าเคยมาแก้จมูก คุณหมอค่อนข้างละเอียดตั้งแต่รอบทำจมูกแล้วก็เลยไว้ใจทำหน้าอกที่นี่เลย นอกจากพวกอุปกรณ์ต่างๆ อีกเรื่องที่ควรให้ความสำคัญก็คือประสบการณ์คุณหมอค่ะ มันจะส่งผลต่อแผลผ่าตัด และเทคนิคที่ทำให้ลดความบอบช้ำได้มาก ของเราแผลใต้ราวนม แผลเล็กและสวยมาก พอรอยเริ่มจางแทบจะมองไม่เห็นเลย ยกเว้นตอนยกมือสูงถอดเสื้อในถึงจะเห็น แต่โดยรวมไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่