คือตอนนี้ผมเป็นนศ.ใหม่ของ ม.แห่งนึง ซึ่งทางม. ได้ทำการเปิดบัญชีใหม่ของธนาคารกรุงไทยให้นศ.โดยบัตรนั้นเป็นได้ทั้งบัตร ATM และบัตรนศ. ซึ่งวันที่รับบัตรนศ. ก็ได้ทำทุกขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว แต่มาติดตรงขั้นตอนสุดท้ายที่ทางธนาคารจะต้องส่ง E-mail ที่มีทั้ง username และ password ชั่วคราวเพื่อให้นศ.เข้าไปเปลี่ยน password (เนื่องจากบัญชีที่ทางม. เปิดให้จะไม่มีสมุดบัญชีให้ จึงต้องให้นศ. เช็คยอดเงินผ่านแอปเอง) และเนื่องจากไม่สามารถออกไปที่ธนาคารเพื่อดำเนินการแจ้งเรื่องให้กับทางธนาคารได้ ผมจึงจะขอฝากทางนี้เพื่อดำเนินการตรวจสอบและแก้ปัญหาดังกล่าว
KTB ไม่ส่ง username กับ password ชั่วคราวมาให้คนที่เปิดบัญชีนักศึกษาใหม่