คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4753008 กรณีชำระค่าบริการ AIS รายเดือน / AIS Fibre ผ่านตู้ AJ ยอดจะเคลียร์ในระบบภายในเวลา 17.00 น. ของทุกวันนะคะ แนะนำตรวจสอบยอดหลังจากช่วงเวลาดังกล่าวอีกครั้งค่ะ หรือหากพบปัญหาการใช้งานแนะนำติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ที่ 02-009-0500 เวลา 08.30 น.-17.00 น. ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ใครรู้ช่วยบอกที???
#อย่าบอกนะว่าเสียตังฟรี😭😭