หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
จะติดต่อเรื่องอินเทอร์เน็ต โทร1175 ก็ได้คุยแต่กับเอไอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบฟอร์มเกี่ยวกับทัศนคติและการรับรู้ต่อบาล์มน้ำหอม
สวัสดีค่า รบกวนช่วยทำแบบฟอร์ม เกี่ยวกับทัศนคติและการรับรู้ต่อบาล์มน้ำหอมให้หน่อยนะคะ ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาทีค่า ขอบคุณมากๆ ค่า 🙇🏻♀️♥️✨ https://forms.gle/AuikYjqC3vZR8eKr9
สมาชิกหมายเลข 1385214
ซิม ais สัญญาณหาย ซิมคนอื่นสัญญาณปกติ
สมาชิกหมายเลข 7941159
จ่ายบิลผ่าน scb ผิด
เราจ่ายผ่านscb แล้วสับสน QR code ที่สแกนเพราะมีหลายใบแต่จ่ายบริษัทเดียวกัน พอติดต่อไปบริษัทคือยังไม่มีใครรับสายคือต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9184865
"เฉิงตู่ - ฉงชิ่ง ประเทศจีน 6 วัน 5 คืน ไปเองไม่ง้อทัวร์"
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวพันทิป มาพบกันอีกแล้ว วันนี้จะพาทุกคนออกไปเที่ยวนอกโลก เอ้ย ไปเที่ยวนอกประเทศ กับทริปไม่ค่อยได้วางแผนเอง เพราะเพื่อนวางแผนให้ ^^ พร้อมแล้วเตรียมพาสปอร์ต เอ้ยเตรียมติดตามกันได้เลย กับท
pongwongchoo
บัตร Travelcard กรุงไทย refund ได้เงินคืนกี่วัน
พอดีเรามีขอเงินคืนจากทาง Trip.com จ่ายเป็นเงินปอนด์ไป และทาง Trip.com อนุมัติเงินคืนแล้วอยากทราบว่าจะได้เงินคืนภายในกี่วันคะ ขอบคุณค่ะ พอดีใช้บัตร travel card เลยไม่มั่นใจว่าจะคืนกลับมาเป็นเงินปอนด์
lallamild
แพ็คเกจ AIS SUPER WIFI ยกเลิกยังไงคะ?
สวัสดี พอดีอยากรบกวนสอบถามว่าแพ็กเกจ AIS SUPER WIFIเราสามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ โทร1175รอโอนสายจนสายตัดเองมา2วันแล้วค่ะ ตอนแรกเราเข้าใจว่าแพ็คเกจเป็นแบบรายเดือน99บาท หักเงินอาทิตย์ละ24.72บาทจนครบเดือ
สมาชิกหมายเลข 9211917
ติดต่อ Ais
ติดต่อพนักงาน ais ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9212321
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
ยกเลิกสัญญาและกล่องเน็ต
สอบถามหน่อยค่ะพอดีว่าใช้เน็ตบ้านเอไอเอสมาหลายปีแต่กล้องเน็ตบ้านเอไอเอสเริ่มเหลืองเริ่มกรอบ แตกหักง่ายแล้วถ้าเราไปยกเลิกใช้เน็ตบ้านจะเสียค่า อะไรมั้ยคะ กล่องเน็ตยังใช้ได้ปกติแค่สภาพกล่องเริ่มไม่ไหวแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8313618
ขอขยายเวลาชำระบิล AIS
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการขยายเวลาชำระบิล แต่ติดต่อ call center ไม่ได้เลย aunjai ai ก็คุยไม่รู้เรื่อง ต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9211725
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS