
สั่งสินค้า Note9 ไปตั้งแต่ 11 สิงหา จ่ายเงินสด เต็มจำนวน ก่อนหน้าได้ตามกับเจ้าหน้าที่ซัมซุงผ่านLive Chat ตอบแบบได้ห้วนมาก ถ้าไม่ได้รับภายใน 24 จะทำยังไง บอกติดต่อมาใหม่ พอติดต่อไป ตอบวนแบบเดิมๆ
รอเจ้าหน้าที่ขนส่งติดต่อกลับ
สถานะไม่สามารถเช็คได้ (จะมีคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไม)
ไม่สามารถกำหนดวันได้ ทั้งๆที่ก่อนหน้าบอกรับภายใน 24 สิงหาคม นี่ก็เลยเวลามานานแล้ว
ก่อนหน้า จนท.เช็คว่าสินค้าไม่สามารถส่งออกได้ เพราะเคสมือถือหมด มือถือมีของที่สั่งไว้โฮลเก็บไว้ให้แล้ว แต่ไม่สามารถส่งออกได้ เพราะใบสั่งซื้อเป็นใบเดียวกัน เลยรบกวนกราบขอให้ยกเลิกสินค้าเคสมือถือนี้ พอเลิกเสร็จก็ยังไม่สามารถจัดส่งให้ได้ ( คืออะไร )
ต้องให้ผมคลานเข่า ไปกราบรับของที่ตึกสำนักงานใหญ่ ย่านสาทร ไหมถึงจะได้สินค้า สอบถามไปเจ้าหน้าที่หลังไมค์ก็ไม่ตอบ โทรเจ้าหน้าที่สำนักงานก็ไม่รับสาย สุดท้ายคือการอมเงินค่าสินค้า แล้วเงียบหายใช่เปล่า รู้สึกสมเพชตัวเองที่สั่งซื้อสินค้าแบบนี้แล้วโดนหลอก มีใครที่สั่งของกับซัมซุง ออนไลน์แล้วยังไม่ได้รับสินค้าบ้าง
สั่งของกับ Samsung Online Note9 เลยกำหนดการแล้วยังไม่ได้รับของ ???
สั่งสินค้า Note9 ไปตั้งแต่ 11 สิงหา จ่ายเงินสด เต็มจำนวน ก่อนหน้าได้ตามกับเจ้าหน้าที่ซัมซุงผ่านLive Chat ตอบแบบได้ห้วนมาก ถ้าไม่ได้รับภายใน 24 จะทำยังไง บอกติดต่อมาใหม่ พอติดต่อไป ตอบวนแบบเดิมๆ
รอเจ้าหน้าที่ขนส่งติดต่อกลับ
สถานะไม่สามารถเช็คได้ (จะมีคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไม)
ไม่สามารถกำหนดวันได้ ทั้งๆที่ก่อนหน้าบอกรับภายใน 24 สิงหาคม นี่ก็เลยเวลามานานแล้ว
ก่อนหน้า จนท.เช็คว่าสินค้าไม่สามารถส่งออกได้ เพราะเคสมือถือหมด มือถือมีของที่สั่งไว้โฮลเก็บไว้ให้แล้ว แต่ไม่สามารถส่งออกได้ เพราะใบสั่งซื้อเป็นใบเดียวกัน เลยรบกวนกราบขอให้ยกเลิกสินค้าเคสมือถือนี้ พอเลิกเสร็จก็ยังไม่สามารถจัดส่งให้ได้ ( คืออะไร )
ต้องให้ผมคลานเข่า ไปกราบรับของที่ตึกสำนักงานใหญ่ ย่านสาทร ไหมถึงจะได้สินค้า สอบถามไปเจ้าหน้าที่หลังไมค์ก็ไม่ตอบ โทรเจ้าหน้าที่สำนักงานก็ไม่รับสาย สุดท้ายคือการอมเงินค่าสินค้า แล้วเงียบหายใช่เปล่า รู้สึกสมเพชตัวเองที่สั่งซื้อสินค้าแบบนี้แล้วโดนหลอก มีใครที่สั่งของกับซัมซุง ออนไลน์แล้วยังไม่ได้รับสินค้าบ้าง