Samsung S7 edge ซ่อมเครื่องแบบมาราทอน

กระทู้สนทนา
ภรรยาผมซื้อ S7edge มาประมาณเดือนพฤษภาคมปีนี้ ปลายเดือนสิงหา ทำเครื่องตกจอร้าว แต่ก็ยังใช้งานได้ตามปกติ เราเอาเข้า
ไปส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงปิ่นเกล้าเมื่อวันที่ 28 สิงหา กำหนดเสร็จ  2 สัปดาห์ พอถึงวันนัดรับของ ภรรยาผมโทรไปเช็คก่อนไปรับเครื่อง
ทางศูนย์บอกว่ายังไม่เสร็จ แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกทีหนึ่ง
    
      ประมาณ 2 สัปดาห์ต่อมา ภรรยาผมโทรไปตามเรื่อง  ได้รับคำตอบว่าเครื่องยังไม่เสร็จ แต่ทางซัมซุงจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่เพื่อชดเชย
ที่ทำให้ลูกค้ารอนาน เรื่องนี้ดูแปลกดีแต่ก็คิดว่าดีเหมือนกันได้เครื่องใหม่แทน แต่จนถึงวันนี้ ทุกครั้งที่สอบถามกับทางศูนย์นปิ่นเกล้า
ก็ได้รับคำตอบว่าทางสำนักงานใหญ่ยังไม่ส่งของมาให้ เมื่อโทรตามเรื่องกับทางสำนักงานใหญ่ ก็จะได้รับคำตอบว่า รอของจากโรงงาน
มันบริหารงานกันยังไง 2 เดือนกว่าแล้วยังไม่ได้ของ แต่โทรศัพท์รุ่นนี้ มีขายทุกช็อพ สินค้าไม่เคยขาดตลาด

      จนถึงขณะนี้ ภรรยาผมโทรตามไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง  ตอนแรกตั้งใจจะเขียนเมลถึงบริษัทแม่ในเกาหลีให้รู้เรื่องกันไปเลย แต่เมื่อวานนี้
ภรรยาผมแกหมดความอดทน จึงได้โทรแจ้งทางสำนักงานใหญ่ ว่าจะเอาเครื่องคืนในสภาพเดิมที่เราส่งซ่อม แล้วคงเลิกใช้ไปเลย

      ที่บ้านผมปัจจุบันมีโทรศัพท์ซัมซุงใช้งานอยู่ 4 เครื่อง เคยได้ยินได้อ่านลูกค้ามือถือซัมซุงทั้งด่าทั้งบ่นมามาก แต่มาเจอกับตัวเองแล้วรูเลย
ว่าระบบการบริหารงานบริการลูกค้าซัมซุงแย่กว่าที่เราคิดไว้มากจริงๆ เครื่องนี้คงเป็นมือถือซัมซุงเครื่องสุดท้ายที่บ้านผมจะซื้อใช้ ถ้าเครื่องที่มีอยู่ชำรุด
ก็คงไม่ซ่อม แต่คงไปคบกับมือถือยี่ห้ออื่นในตลาด ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกเยอะแยะ

      ถ้ามีเจ้าหน้าที่ระดับสูงของซัมซุงเข้ามาอ่าน พวกคุณควรสำนึกไว้ด้วยว่านอกจากสินค้าของคุณที่ในช่วงนี้มีปํญหาอย่างมากมาย ต้องเรียกคืนมาทำลายและสูญเสียเงินไปเป็นจำนวนมหาศาล ในขณะเดียวกัน ความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อสินค้าซัมซุงในต่างประเทศก็ลดลงอย่างมาก แล้วซัมซุงประเทศไทยก็ยังวางระเบิดเวลาใส่ตัวเอง ด้วยระบบการบริหารงานหลังการขายที่มันห่วยสุดๆจนเกินที่จะบรรยาย แม้ว่าผมจะเป็นแค่ลูกค้ารายเดียวที่ไม่มีผลต่อการขายของบริษัทซัมซุง แต่ผมก็เชื่อว่าบริษัทซัมซุงจะต้องเสียลูกค้าอีกมาก จากการบริการห่วยแตกแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่