คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 4745896 กรณีที่ซื้อสินค้าหรือบริการแล้วไม่ได้รับสินค้า ผมแนะนำติดต่อกับทางร้านก่อนนะครับ เพื่อทำเรื่องขอรับสินค้าก่อน หากไม่ได้รับจึงขอทำเรื่องขอเงินคืนครับ หลังจากที่ได้ติดต่อกับทางร้านและได้รับ email การคืนเงินแล้ว สามารถติดต่อมาทาง wallet เพื่อทำเรื่องปฏิเสธการชำระเงินผ่าน Wecard ต่อครับ โดยผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบการชำระเงินดังนี้ครับ
- วันที่ เวลาที่ทำรายการ
- ยอดเงินที่ถูกหักค่าบริการ
และข้อมูลทรู wallet ดังนี้ครับ
- หมายเลขบัตรประชาชน
- E-Mail ที่ลงทะเบียน
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
- วันที่ เวลาที่ทำรายการ
- ยอดเงินที่ถูกหักค่าบริการ
และข้อมูลทรู wallet ดังนี้ครับ
- หมายเลขบัตรประชาชน
- E-Mail ที่ลงทะเบียน
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
แสดงความคิดเห็น
[Steam]ปัญหา ยืนยันบัตรเครดิต
ผมใส่ไปสองครั้ง ครั้งแรก ใส่ตามที่รายการแจ้งว่าหักไปกี่บาท ครั้งสองใช่เครื่องคิดเลข -2.5%[ภาษี] ก็ไม่ถูกอีก ผมเลยรอจนเช้าแล้วทำรายการใหม่
รอบนี้หักเงินผมใหม่อีก 2 ครั้ง ผมก็ทำแบบข้างบน ก็ไม่ได้ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกไม่ทราบยอดที่ไม่รวมภาษี ระบบขึ้นแค่ยอดรวม
รบกวนผู้รู้ช่วยผมด้วยครับ แล้ว 90กว่าบาทผมที่หักไป 2 ครั้งจะได้คืนหรือป่าวครับ