ได้คิวติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านจาก AIS ประมาณปลายเดือน มิ.ย. ช่างมาตอนค่ำแล้ว คนเดินสาย คนติดตั้งก็ทำงานกัน สักพักลงมาแจ้งว่าเหยียบฝ้าแตก บอกเราว่าไม่ต้องกังวล เดี๋ยวจะประสานทีมซ่อมมาให้ หลังจากนั้นก็รอ ประมาณ 1 สัปดาห์โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ #1 ก็รับเรื่องไว้แล้วจะประสานให้ จากนั้นก็หายไปไม่มีการติดต่อ ครั้งที่สองผ่านไปประมาณหนึ่งเดือน โทรไม่ติด ฝากข้อความให้โทรกลับ #ไม่มีการโทรกลับ ครั้งที่สามโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องไว้ จนป่านนี้ก็ยังไม่มีการโทรกลับ ผ่านไป 3 เดือนพอดี #ใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ #ควรลงบันทึกเป็นหลักฐานมั้ย ขอคำแนะนำด้วยครับ
ติดตั้ง AIS Fibre ตั้งแต่เดือนมิ.ย.แล้วช่างทำฝ้าแตก แจ้งแล้วไม่มาซ่อม ทำไงดีครับ