รีวิว แอดไวซ์กันทรวิชัยมอใหม่

เอามือถือไปฝากซ่อม ตั้งแต่เสาร์ที่ 11 หรือ 12 สิงหาเนี่ย ทางร้านบอกช่างไม่มา เราก็โอเค มันติดวันหยุดยาวเนาะ ก็ฝากไว้ จนท. ให้มาถามราคาวันอังคารเย็น

พอไปตามนัด จนท.แจ้งว่าหน้าจอเสีย ค่าซ่อมประมาณ 2700 เครื่องน่าจะได้ประมาณวันศุกร์ เพราะต้องสั่งอะไหล่มา เราก็เอาวะ ตอนนี้ยังไม่มีงบซื้อใหม่ ก็ยอมซ่อม

วันพุธหรือวันพฤหัสเนี่ยแหละ ก็ไปเอาซิมคืนมา จะเอาไปใส่เครื่องอื่นเพราะเดี๋ยวติดต่อใครไม่ได้ วันนั้นเราเห็นเขาหยิบมือถือเราออกมาจากช่องตรงที่พนักงานที่ขายอุปกรณ์คอมข้าง ๆ แคชเชียร์ เราก็เอ๊ะ ทำไมไม่อยู่กับช่าง แต่เราก็ไม่ได้อะไรไง

ด้วยความยุ่ง + ช็อต ก็เลยจำไปต้องไปเอามือถือหลังวันนัดเกือบ 1 อาทิตย์ ซึ่งก็คือวันนี้(23/08/61)

พอไปเอาพนักงานเรียกเก็บเงิน 2700

เราบอกว่าเปิดให้ดูหน่อย ปรากฏว่าแบตหมด เปิดแล้วดับเลย พนง. บอกว่าไม่ได้ชาร์ตไว้ เราก็เอ๊ะ แล้วงี้จะให้ลูกค้าเช็คเครื่องยังไง

เราลองเปิดใหม่ ปรากฏว่าเราเห็นจอเป็นลายเหมือนก่อนส่งซ่อม ก็เลยลองเพ่งหน้าจอดู ปรากฏว่า ลายนิ้วมือแน่นมาก ขอบฝุ่นที่จอก็อยู่เหมือนเดิม ก็เลยงง ว่าเปลี่ยนหน้าจออีท่าไหน ถึงเป็นแบบนี้ ก็เลยบอก พนง. ไปว่า เปลี่ยนแล้วจริงเหรอ นี่หน้าจอเหมือนของผมเลยนะ

พนง. โทรไปเช็คกับใครไม่รู้ ปรากฏ บอกว่าไม่ได้ซ่อม อาการแบบนี้ต้องส่งศูนย์

ประเด็น

1. แล้ว 2700 ใครเป็นคนเรียก
2. ซ่อมไม่ได้ทำไมไม่บอกตั้งแต่วันพุธหรือวันพฤหัสที่เราเข้าไปเอาซิม ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นโทรศัพย์ก็นอนตายอยู่ตรงแถว ๆ เค้าท์เตอร์แล้ว
3. เปิดไม่ได้ทำไมกล้าเรียกเก็บเงินลูกค้า ร้านก็มีสายชาร์ตขาย จะไม่มีในส่วนซ่อมคงตลก
4. ไม่ขอโทษสักคำ เราถามว่า ต้องจ่ายค่าอะไรมะ มันบอก ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไรพ่อง คนเขาเสียเวลา

เหนื่อยใจมากครับ ออกจากโรงพยาบาลมาหมาด ๆ แล้วต้องมาเจออะไรแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่