▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Central Department Store
โทรศัพท์มือถือ
เคยสมัครบัตร ONE CARD แล้วพนักงานโทรมาขายประกัน บอกไม่สะดวกแต่พนักงานเปลี่ยนเบอร์โทรและโทรมาเรื่อยๆ ผมควรทำยังไงดีครั
แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปใช้เบอร์มือถือ ครั้งแรกตอนวันศุกร์ ผมรับสายเบอร์ 06-1384-28xx เขาบอกว่าโทรจากบัตร ONE CARD
เสนอสิทธิพิเศษบลาๆ สะดวกรับฟังมั้ย ผมก็บอกว่าไม่สะดวก วางสายพร้อมบล๊อค
วันจันทร์ โทรมาใหม่ เบอร์ 06-1384-25xx ผมกดวางสาย พร้อมบล๊อค
วันอังคารโทรมาอีกครั้ง เบอร์ 06-1384-76xx ผมรับแล้วบอกว่าไม่รับสิทธิพิเศษอะไรทั้งนั้น แล้วก็วางสายพร้อมบล๊อค
วันพุธก็ยังโทรมาอีก ด้วยเบอร์ 061-4586-44xx แล้วถามว่าสะดวกฟังสิทธิพิเศษมั้ย ผมเลยตอบว่าไม่สะดวก วางสายแล้วบล๊อค
ตอนนี้ผมควรจะทำยังไงดี คือเหมือนผีตามหลอกหลอนมากๆ ทำทุกทางแล้วยังโทรมาอีก น่าเบื่อสุดๆ
มีใครมีวิธีอะไรแนะนำบ้างครับ