หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากถึง FamilyMart ช่วยปรับปรุง หรือเข้มงวดกับพนักงานในการสอบถามลูกค้าเรื่องมีบัตร The One Card ไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ร้านสะดวกซื้อ
ปัญหาชีวิต
Family Mart
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Familymart
ใครเคยโดนร้านนี้โกงราคาบ้าง ผมโดนตอนข้ามเที่ยงคืนไปแล้วทุกที มันออกโปรโมชั่นใหม่แต่ไม่คิดหลังเที่ยงคืน ร้านนี้มันโง่รึกูโง่
สมาชิกหมายเลข 988938
FAMILYMART ขายใส้กรอกห่อพาสติกให้ลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอ...??
ขายของกันแบบนี้ก้ได้หรอ... ???? FAMILYMART สาขา กม.6 รามอินทรา
สมาชิกหมายเลข 3105705
Aeon credit card
ติดต่อพนักงานอิออนยากมาก รบกวนพนักงานติดต่อกลับได้ไหมคะ เรื่องบัตรเครดิต แอดบัตรในบาง app ก็ไม่ได้ อยากจะยกเลิกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5049167
เดี๋ยวนี้ร้องเรียนพนักงาน AIS ไม่ได้แล้วหรอคะ
วันนี้โทรเข้า call center พนักงานไม่มีข้อมูลในการตอบคำถาม แต่ปกติ จะมีให้คะแนนก่อนวางสาย แต่ตอนนี้พนักงานเป็นคนถามเองเลยว่า ท่านรู้สึกว่าการบริการครั้งนี้ ท่านรู้สึกว่าเป็นคนะเศษหรือไม่ เราก็เกรงใจ ต
สมาชิกหมายเลข 779759
ไม่โอเค กับ AIS มาก นัดไว้ 2 ครั้ง พนักงานแจ้งว่าโทรติดต่อกลับ นัดวันเวลาอย่างดี แต่ไม่ติดต่อกับมา
ครั้แรก Call center ชื่อ กวิน บอกจะติดต่อวันพฤ ไม่โทรมา ต้องโทรเข้าไปเอง แล้วไม่แจังลูกค้าว่าปิดทำการ ครั้งที่ 2 call center ชื่อ ไอริน นัดวันเวลา 2 มิถุนา เวลา 10.00 น. ก็ไม่ติดต่อมา ทั้งๆที่ย้ำแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8816607
FamilyMart customer service ทำงานแย่ๆอย่างนี้เหรอ?
FamilyMart สาขาซอยศรีนครินทร์ 24 หน้าหมู่บ้านกลางเมือง พนักงานไม่สนใจลูกค้า ทั้งที่อยู่หน้าเค้าเตอร์รอจ่ายเงิน แกล้งทำเป็นไปทำอย่างอื่น จงใจเมินเฉยต่อหน้า เหตุการณ์อย่างนี้ เคยแจ้งไปที่ facebook Famil
สุดท้ายก็ชื่อนี้
กลโกงของ FAMILY MART
เนื่องจาก Familymart มี แคมเปญ สะสม สแตมป์คิตตี้ และมีการแลกของเริ่มจาก วันที่ 10 ธ.ค -15 ม.ค 2014 ส่วนตัวดิฉันเองก็เป็น 1ในนั้นที่อยากได้กระเป๋าลากคิตตี้ สะสมครบ 500 ดวง ก่อนวันที่ 10 ธ.ค 2013 แต่ช่ว
สมาชิกหมายเลข 1168893
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า
พนักงานขนส่ง ชื่อ patiphat กทม. ด่าลูกค้า จะชกต่อย แสดงกริยาเถื่อน ใช้อารมณ์กับลูกค้า ไม่ควรมีพนักงานจัดส่งแบบนี้ ลาซาด้าควรปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุ นี้อีก
สมาชิกหมายเลข 8862834
ปุ่มกดหมายเลข All Member ใน7-11 อาจเป็นแหล่งแพร่เชื้อ COVID-19 จากการสัมผัส
เซเว่นอีเลฟเว่น(7-11) ควรให้พนักงานกดหมายเลข all member ให้ลูกค้าได้แล้วนะครับ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 จากการสัมผัสปุ่มกด อย่าง Family Mart หรีือ โลตัส ยังบริการให้ลูกค้าได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4888322
พนักงานมองลูกค้าที่เงอะๆงะๆทำอะไรไม่ถูก แล้วเก็บอาการไม่ได้สามารถไปแสดงความคิดเห็นการบริการกับเจ้าของได้ไหม
เขาก็ช่วยเหลือลูกค้าที่เงอะๆงะๆนะครับ แต่หน้านี่เก็บอาการไมไ่ด้เลยยิ้มตลกชัดเจน ถ้าเราไปเตือนให้เขาปรับปรุงได้ไหมครับ ช่วยลูกค้าดีแล้วครับ แต่เก็บสีหน้าแววตาหน่อย จะดีกว่านี้อะไรแบบนี้ พวกคุณคิดยัง
สมาชิกหมายเลข 8832010
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ร้านสะดวกซื้อ
ปัญหาชีวิต
Family Mart
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากถึง FamilyMart ช่วยปรับปรุง หรือเข้มงวดกับพนักงานในการสอบถามลูกค้าเรื่องมีบัตร The One Card ไหม