หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากถึง FamilyMart ช่วยปรับปรุง หรือเข้มงวดกับพนักงานในการสอบถามลูกค้าเรื่องมีบัตร The One Card ไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ร้านสะดวกซื้อ
ปัญหาชีวิต
Family Mart
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ แต่กลับต้องถือสายรอนานมาก จะครึ่งชั่วโมงแล้ว
เกิดความสงสัยว่า ทำไมเวลาโทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ ถึงให้รอสายนานมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้รอมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว แล้วขั้นตอนในการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็พิธีรีตองเยอะแยะเหลือเกิน ให้กดเลขนุ้นนี่นั่นเยอะเกินความจำ
สมาชิกหมายเลข 870149
Familymart
ใครเคยโดนร้านนี้โกงราคาบ้าง ผมโดนตอนข้ามเที่ยงคืนไปแล้วทุกที มันออกโปรโมชั่นใหม่แต่ไม่คิดหลังเที่ยงคืน ร้านนี้มันโง่รึกูโง่
สมาชิกหมายเลข 988938
FAMILYMART ขายใส้กรอกห่อพาสติกให้ลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอ...??
ขายของกันแบบนี้ก้ได้หรอ... ???? FAMILYMART สาขา กม.6 รามอินทรา
สมาชิกหมายเลข 3105705
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระ
capuletza
ใครเคยใช้บัตร First Choice ตัวเก่านี้บ้างค่ะ ยังใช้ได้อยู่หรือเปล่า
คือมีบัตรเครดิต ของ First Choice รุ่นเก่า ตัวนี้ (ตามรูป) เวลาจะใช้ผ่อนสินค้า เดี่ยวนี้ใช้ไม่ได้เหรอค่ะ เห็นพนักงานขายมือถือ บอกว่าต้องเป็นรุ่นที่มี Ship card ที่เป็นตัวใหม่ของ First Choice คือเรา
สมาชิกหมายเลข 3547637
โดนพนักงานธกสนินทาต่อหน้า
วันนี้พาพ่อไปยกเลิกบัตรatm แล้วข้อมูลไม่ตรงกันนิดหน่อย กลับโดนพนักงานช่อง1,2นินทาซึ่งๆหน้า ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ อายุก็40+แล้ว ถ้าคันปากมากน่าจะให้ลูกค้าเดินพ้นรัศมีการได้ยินไปก่อน หวังว่าสาขาใหญ่จะมี
สมาชิกหมายเลข 9031811
CP freshmart ติดราคานึง ขายอีกราคานึงได้หรอคะ
เข้าไปใช้บริการบ่อย เกิดปัญหาลักษณะนี้บ่อยมาก อีกปัญหาคือ ราคาลงท้ายด้วยเศษสตางค์เเต่ไม่มีเหรียญสตางค์ทอน ราคาไม่ปัดลงด้วยนะ เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5350420
FamilyMart customer service ทำงานแย่ๆอย่างนี้เหรอ?
FamilyMart สาขาซอยศรีนครินทร์ 24 หน้าหมู่บ้านกลางเมือง พนักงานไม่สนใจลูกค้า ทั้งที่อยู่หน้าเค้าเตอร์รอจ่ายเงิน แกล้งทำเป็นไปทำอย่างอื่น จงใจเมินเฉยต่อหน้า เหตุการณ์อย่างนี้ เคยแจ้งไปที่ facebook Famil
สุดท้ายก็ชื่อนี้
กลโกงของ FAMILY MART
เนื่องจาก Familymart มี แคมเปญ สะสม สแตมป์คิตตี้ และมีการแลกของเริ่มจาก วันที่ 10 ธ.ค -15 ม.ค 2014 ส่วนตัวดิฉันเองก็เป็น 1ในนั้นที่อยากได้กระเป๋าลากคิตตี้ สะสมครบ 500 ดวง ก่อนวันที่ 10 ธ.ค 2013 แต่ช่ว
สมาชิกหมายเลข 1168893
ใครทำFamilyMartเงินเดือนเข้าวันไหน
เนื่องจากเราทำงานFamilyMartเดือนนี้เดือนแรกแล้วผู้จัดการแจ้งว่าตัดรอบเงินเดือนวันที่21แต่วันนี้วันที่28ยังไม่มีเงินเข้ามาในบัญชีเลยใครทำFamilyMartขอสอบถามหน่อยครับว่าปกติเงินเข้าในบัญชีวันไหนกัน
สมาชิกหมายเลข 5426061
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ร้านสะดวกซื้อ
ปัญหาชีวิต
Family Mart
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากถึง FamilyMart ช่วยปรับปรุง หรือเข้มงวดกับพนักงานในการสอบถามลูกค้าเรื่องมีบัตร The One Card ไหม