หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากถึง FamilyMart ช่วยปรับปรุง หรือเข้มงวดกับพนักงานในการสอบถามลูกค้าเรื่องมีบัตร The One Card ไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ร้านสะดวกซื้อ
ปัญหาชีวิต
Family Mart
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
**เตือน**เหนื่อยใจมากกับร้าน Family Mart
Unstable In Love
Familymart
ใครเคยโดนร้านนี้โกงราคาบ้าง ผมโดนตอนข้ามเที่ยงคืนไปแล้วทุกที มันออกโปรโมชั่นใหม่แต่ไม่คิดหลังเที่ยงคืน ร้านนี้มันโง่รึกูโง่
สมาชิกหมายเลข 988938
FAMILYMART ขายใส้กรอกห่อพาสติกให้ลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอ...??
ขายของกันแบบนี้ก้ได้หรอ... ???? FAMILYMART สาขา กม.6 รามอินทรา
สมาชิกหมายเลข 3105705
การพูดจาของพนักงานขึ้นอยู่กับหน้าตาของลูกค้าจริงไหม
จริงๆไม่ใช่เเค่พนักงานในห้าง รวมถึงคนขับเเกรบ หรือ คนขายของตามรถเข็นทั่วๆไป พนักงานเสิร์ฟ มักจะพูดจาไม่มีหางเสียงกับเราอ่ะ เพราะเราไม่สวยรึเปล่า ดูแบบไม่มีเงินอะไรประมาณนั้น
สมาชิกหมายเลข 2010025
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
เบอร์ 02-339-0150 เราบอกไม่สะดวก แล้วเค้าบอก งั้นก็กดยกเลิกเองแล้วกัน
02-339-0150เค้าโทรเข้ามาเมื่อวันที่ 10/11/25 11.47 น ระยะเวลา 37 วินาที โทรมาเสนอโปรฟรีอะไรซักอย่าง เราบอกว่ายังไม่สะดวก นางถามต่อว่าโทรได้เมื่อเราก็เราเลยว่าช่วงนี้ยังไม่ว่าง นางเลยโมโห แล้วบอก&rdquo
สมาชิกหมายเลข 1774097
โดนคนแอบอ้างเอาเบอร์โทรศัพท์ไปใช้รับพัสดุ Flash
ตลอดสามเดือนที่ผ่านมามีคนแอบอ้างใช้เบอร์โทรศัพท์เราในการรับพัสดุ flash จนทำให้ถูกพนักงานขนส่งเข้าใจผิดโทรมาบ่อยมาก ก่อนหน้านี้เคยทั้งโทรแจ้ง call center และแจ้งร้องเรียนผ่าน app ไป แต่ก็ยังไม่ได้รับกา
สมาชิกหมายเลข 9108142
ทำไม Family mart ไม่มีซอสซอง
เมื่อเช้าซื้อไส้กรอกวุ้นเส้นจากแฟมิลี่มาร์ท พนักงานถามว่า รับซอสอะไร เราก็บอกว่า ซอสพริก แล้วพนักงานก็หันไปบีบซอสใส่ไส้กรอกเราเลย เราถามว่า ไม่มีซอสซองหรอ พนักงานบอกว่าไม่มีค่ะ เราก็เลยอืม.. เดินออกมา
จันทร์เจ้า1981
ยกเลิกประกันอลิอันซ์ อยุธยารอดำเนินการกี่วัน?
อยากทราบว่ากว่าเขาจะพิจารณายกเลิกให้นี่ต้องรอกี่วันครับ พอดีส่งเรื่องไป2-3วันแล้ว เมื่อเช้ามีเจ้าหน้าโทรมาบอกว่าเอกสารไม่ครบไม่ได้แนบรูปในเมลไป แต่พอเข้าไปตรวจสอบก็เห็นแนบภาพไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3709567
ทวงหนี้ ที่ไม่ใช่ของเรา
น้องเราซื้อเบอร์ออนไลน์มาเกือบ2ปีแล้วค่ะ ปกติใช้เล่นแต่เน็ตไม่มีปัญหาอะไร( เพราะปิดกั้นการโทรไว้แต่ก็พยายามส่งข้อความมาโทรมา )ตอนนี้เราเอามาใช้รับสายด้วย คราวนี้ปัญหาตามมาเลยค่ะ card x โทรมาทวงหนี้ วั
สมาชิกหมายเลข 8551383
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ร้านสะดวกซื้อ
ปัญหาชีวิต
Family Mart
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากถึง FamilyMart ช่วยปรับปรุง หรือเข้มงวดกับพนักงานในการสอบถามลูกค้าเรื่องมีบัตร The One Card ไหม