คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4697883 สำหรับที่พบปัญหาในการใช้งานทรูมันนี่วอลเลทนั้น ในส่วนของข้อมูลที่ทำการแจ้งทางหลังไมค์ ทางเราได้รับข้อมูลแล้วครับ ซึ่งจะทำการแจ้งให้ทราบทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ ทรูยินดีดูแลครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใช้ True wallet แล้วก็ล็อคอินไม่ได้ บอกว่าใช้งานผิดประเภท แล้วเอาตังเราไปเฉยๆ แบบนี้ก็ได้เหรอ
คือถ้าจะไม่ให้ใช้ ก็แจ้งมาสิ ไม่ใช่อยู่ดีๆมาล็อค งงเลย บอกจะติดต่อมา รอแล้ว รออีก ก็ไม่เห็นติดต่อมา แต่มาทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอครับ ไม่ให้ใช้ก็โอนเงินกลับมาสิครับ นี่เล่นเงียบหายไปเฉยๆ แล้วแบบนี้เราควรทำอย่างไรดีคับ