พอดีผมใช้เครือข่ายค่ายสีฟ้ามาประมาณ 12-13 ปีเห็นจะได้ครับ (จริงๆ สัญญาณทั้งโทรและอินเตอร์เน็ตก็ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังดั้นด้นใช้มาถึงทุกวันนี้) แล้วมาประเมินว่าตอนนี้ตัวเองน่าจะใช้อินเตอร์เน็ตเยอะขึ้น เลยลองหาโปรโมชันจากหน้าเว็บไซต์ดู พอเห็นหน้าเว็บไซต์ก็พบว่าโปรโมชันจะแยกกันระหว่างลูกค้าเก่ากับลูกค้าใหม่ ทีนี้ผมสนใจโปรโมชันหนึ่งของลูกค้าย้ายค่ายเลยลองโทรไปสอบถามทาง call center ดู ปรากฏว่าผมไม่สามารถใช้โปรโมชันนั้นได้ครับ
จริงๆ ในส่วนนึงก็เพราะผมผิดเงื่อนไขที่ไม่ใช่ลูกค้าย้ายค่าย แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ครับว่าเราเป็นลูกค้าเก่าที่มี royalty กับเครือข่ายค่อนข้างสูง (เพื่อนย้ายไปใช้ค่ายสีแดงและสีเขียวกันหมดเเล้ว) แต่ปรากฏว่าทางเครือข่ายเหมือนจะไม่สนับสนุนลูกค้าเก่าเท่าไหร่ ตอนนี้เลยแอบไปมองโปรโมชันค่ายสีแดงและสีเขียวไว้บ้างแล้วครับ เห็นว่าค่ายสีแดงมีแพคเกจที่น่าสนใจ แต่ค่ายสีเขียวก็สัญญาณอินเตอร์เน็ตเร็วใช่ย่อย
ผมเลยอยากรู้ว่าค่ายมือถือมีวิธีทำการตลาดยังไงถึงเอาใจลูกค้าใหม่น้อยกว่าลูกค้าที่ย้ายค่ายครับ
ป.ล. ใครพอแนะนำได้บ้างครับระหว่างสีแดงกับสีเขียวว่าจะเลือกใช้อันไหนดีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ทำไมค่ายมือถือถึงให้โปรโมชันที่ดีกว่ากับลูกค้าย้ายค่ายครับ
จริงๆ ในส่วนนึงก็เพราะผมผิดเงื่อนไขที่ไม่ใช่ลูกค้าย้ายค่าย แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ครับว่าเราเป็นลูกค้าเก่าที่มี royalty กับเครือข่ายค่อนข้างสูง (เพื่อนย้ายไปใช้ค่ายสีแดงและสีเขียวกันหมดเเล้ว) แต่ปรากฏว่าทางเครือข่ายเหมือนจะไม่สนับสนุนลูกค้าเก่าเท่าไหร่ ตอนนี้เลยแอบไปมองโปรโมชันค่ายสีแดงและสีเขียวไว้บ้างแล้วครับ เห็นว่าค่ายสีแดงมีแพคเกจที่น่าสนใจ แต่ค่ายสีเขียวก็สัญญาณอินเตอร์เน็ตเร็วใช่ย่อย
ผมเลยอยากรู้ว่าค่ายมือถือมีวิธีทำการตลาดยังไงถึงเอาใจลูกค้าใหม่น้อยกว่าลูกค้าที่ย้ายค่ายครับ
ป.ล. ใครพอแนะนำได้บ้างครับระหว่างสีแดงกับสีเขียวว่าจะเลือกใช้อันไหนดีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ