แจ้งยกเลิก k cyber banking ไปแล้ว ยังไม่ได้รับอีเมลยกเลิก

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ

ได้ไปแจ้งยกเลิกบริการ k cyber banking ที่ธนาคารกสิกรไทยมาตั้งแต่วันอังคาร (14  สิงหา) มี sms ส่งมาว่าได้รับเอกสารแล้วตอนเช้าวันพุธ (15 สิงหา) แต่จนถึงตอนนี้ (18  สิงหา) ก็ยังล็อกอินเข้าระบบได้อยู่เหมือนเดิม

นี่ก็ 3 วันปฏิทินตามที่ทาง call center แจ้งแล้ว ต้องรออีกนานไหมคะ พอดีจะสมัครใหม่ใน username ใหม่ค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่