มีเช้าวันนึง ผมเรียก แล้วมันอยู่ไกลจากบ้านผมเกือบ 20 นาที เป็นแบบนี้อยู่หลายครั้ง ผมก็กดยกเลิกไป เพราะผมรีบ จะให้คนขับยกเลิก ยิ่งไม่มีทาง แต่ผมก็เรียกครั้งสุดท้ายผมได้รถใกล้ๆ ก็ไป
พออีกครั้งตอนเย็น กลายเป็นเราผิด แอปไม่สามารถใช้เงินสดจ่ายได้ ใช้บัตรก็เพิ่มไม่ได้ ทั้งเดบิต เครดิต
โทรไปถาม ก็บอกจะติดต่อประสานงานให้ ก็เงียบ
สรุป grab ควรแคร์ลูกค้าบ้างนะ ฟังเหตุผล ถ้าเขาเคยเจอปัญหาแบบนี้ครั้งแรก ไม่ใช่จะบล็อกกันไป งง
+-+ grab คนขับไม่ดูแผนที่ แล้วกดรับผู้โดยสาร มันไกลๆ มากๆ ผู้โยสารผิดเหรอ +-+
พออีกครั้งตอนเย็น กลายเป็นเราผิด แอปไม่สามารถใช้เงินสดจ่ายได้ ใช้บัตรก็เพิ่มไม่ได้ ทั้งเดบิต เครดิต
โทรไปถาม ก็บอกจะติดต่อประสานงานให้ ก็เงียบ
สรุป grab ควรแคร์ลูกค้าบ้างนะ ฟังเหตุผล ถ้าเขาเคยเจอปัญหาแบบนี้ครั้งแรก ไม่ใช่จะบล็อกกันไป งง