งงกับ Truemove ไม่สามารถตรวจเบอร์ได้เลย อ้างว่าเบอร์เติมเงิน ตรวจสอบข้อมูลไม่ได้

คือผมเองมีเบอร์ truemove h อยู่หลายเบอร์ อันเนื่องมาจาก 1 เบอร์ใช้เอง 5 เบอร์ซื้อมาทำ event รายการวิ่งที่ต้องใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ต scan ตามจุด ... หรือเสื่อ checkpoint เบอร์ทั้งหมดได้ถูกลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนผมทั้งหมด และ มี trueid ที่ผูกกับเบอร์แรกของผม ณ ตอนนี้เบอร์ถูกยกเลิก เพราะไม่ได้เติมเงิน เคยโทรไปถามเจ้าหน้าที่ว่า เราสามารถเคลมเงินที่เติมได้มั้ย เจ้าหน้าที่บอกได้ หากหมดอายุแล้วโทรแจ้งได้เลย สามารถโอนเงินมาเบอร์ที่คุณต้องการที่ผูกอยู่ในบัตรประชาชนได้ ทีนี้ ณ วันนี้ ผมได้ทำการซื้อเบอร์เติมเงินใหม่ เพื่อมาใช้งาน และทำการลงทะเบียนเรียบร้อยที่ศูนย์ true และโทรเข้าสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว แต่สิ่งที่ผมเจอคือ
1. ตรวจสอบเบอร์ทั้งหมดที่ผูกกับบัตรประชาชนผมไม่ได้ บอกไม่มีประวัติที่ผูกกับเบอร์เพราะเบอร์เติมเงิน อ้าว แล้วลงทะเบียนไปเพื่อ ??? ยืนยันตัวไปเพื่อ ???
2. ในขณะที่บอกตรวจสอบไม่ได้ กลับบอกว่า เจอ 1 เบอร์ที่ผูกกับบัตร คือเบอร์แรกที่ถูกยกเลิกไปแล้ว อ้าว ไหนบอกตรวจสอบไม่ได้เพราะเป็นเบอร์เติมเงิน เจอแค่เบอร์เดียว และหลายเบอร์ที่ถูกยกเลิก กลับไม่เจอ
3. เบอร์ที่ผมเพิ่งซื้อมาและเดินไปลงทะเบียนวันนี้ ซึ่งผูกบัตรประชาชนด้วย กลับบอกว่าหาไม่เจอด้วยบัตรประชน อ้าว แล้ววันนี้ผมไปลงทะเบียนเพื่อ ??? แล้วกลับบอกอีกว่าเบอร์เติมเงินตรวจสอบไม่ได้ อ้าว แล้วข้อ 2 เจอได้ยังไง
4. ลองเอาเบอร์ใหม่ลงทะเบียน iservice พอผูกเสร็จ เจอเบอร์อื่นที่ยังไม่ถูกยกเลิก อีก อ้าว ... เจ้าหน้าที่บอกระบบมันจำ อ้าว คืออะไร ทำไมมันผูกกันเองแล้วเจอล่ะ (ถ้าเทียบกับเขียน mysql ก็เหมือน เขียน dataflow ลอย แต่ไม่สร้าง fk ลงใน database)
คำตอบที่ได้มา ทำให้โครตงง สรุปมีข้อมูลมั้ย ตรวจสอบแล้วทำไมไม่เจอ ไม่มีประวัติหรอ ทำไมค่ายอื่นมีประวัติ ทำไมบอกเติมเงินจะไม่มีข้อมูล แต่ดันตรวจเจอ คือ งง ไปหมด .. ทำไมไม่เหมือนคนติดหนี้เลย เบอร์ไม่ได้ กาตัวไว้เหมือนนักโทษ ยังไงต้องตามให้ได้ ... แต่พอประโยชน์ของลูกค้า เห้ย ฉันไม่ได้สนใจ มีไม่มีเงินไม่เหลือเรื่องของคุณ

นี่แหละ ค่ายสีแดง ไม่แปลกใจเลยที่เผลอทำข้อมูลรุปภาพบัตรประชาชนลูกค้าหลุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่