เมื่อปลายเดือนมิถุนายนได้นำโทรศัพท์ไปซ่อม
มันมีอาการชาร์ตแบตไม่เข้าน่ะคะ
ก็ได้เปลี่ยนแบตเตอรี่และช่องชาร์ต ในราคา 2600 บาท
ต้นเดือนสิงหาคมก็กลับมาเป็นอาการเดิม
จึงกลับไปอีกครั้ง และพนักงานก็ได้แจ้งว่า
เมื่อครั้งที่แล้วเปลี่ยนแบตเตอรี่และปุ่มโฮม
เราก็มึนไป10วิ และ เดินงงๆออกมา
เพราะเราได้ทิ้งใบเสร็จไปแล้ว
ไม่มีหลักฐานว่าได้จ่ายเงินเพื่อเปลี่ยนแบตและช่องชาร์ต
ทำไมวันนี้ถึงกลายเป็นเปลี่ยนแบตและปุ่มโฮม
สรุป โทรศัพท์ก็พังต่อไป
สรุป 2600 ก็ไม่ได้อะไร
สรุป ซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่ไม่ใช่ซัมซุง
เกลียดซัมซุง
มันมีอาการชาร์ตแบตไม่เข้าน่ะคะ
ก็ได้เปลี่ยนแบตเตอรี่และช่องชาร์ต ในราคา 2600 บาท
ต้นเดือนสิงหาคมก็กลับมาเป็นอาการเดิม
จึงกลับไปอีกครั้ง และพนักงานก็ได้แจ้งว่า
เมื่อครั้งที่แล้วเปลี่ยนแบตเตอรี่และปุ่มโฮม
เราก็มึนไป10วิ และ เดินงงๆออกมา
เพราะเราได้ทิ้งใบเสร็จไปแล้ว
ไม่มีหลักฐานว่าได้จ่ายเงินเพื่อเปลี่ยนแบตและช่องชาร์ต
ทำไมวันนี้ถึงกลายเป็นเปลี่ยนแบตและปุ่มโฮม
สรุป โทรศัพท์ก็พังต่อไป
สรุป 2600 ก็ไม่ได้อะไร
สรุป ซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่ไม่ใช่ซัมซุง