เกลียดซัมซุง

กระทู้คำถาม
เมื่อปลายเดือนมิถุนายนได้นำโทรศัพท์ไปซ่อม

มันมีอาการชาร์ตแบตไม่เข้าน่ะคะ

ก็ได้เปลี่ยนแบตเตอรี่และช่องชาร์ต ในราคา 2600 บาท

ต้นเดือนสิงหาคมก็กลับมาเป็นอาการเดิม

จึงกลับไปอีกครั้ง และพนักงานก็ได้แจ้งว่า

เมื่อครั้งที่แล้วเปลี่ยนแบตเตอรี่และปุ่มโฮม

เราก็มึนไป10วิ และ เดินงงๆออกมา

เพราะเราได้ทิ้งใบเสร็จไปแล้ว

ไม่มีหลักฐานว่าได้จ่ายเงินเพื่อเปลี่ยนแบตและช่องชาร์ต

ทำไมวันนี้ถึงกลายเป็นเปลี่ยนแบตและปุ่มโฮม

สรุป โทรศัพท์ก็พังต่อไป

สรุป 2600 ก็ไม่ได้อะไร

สรุป ซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่ไม่ใช่ซัมซุง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่