ก่อนหน้านั้นมีประเด็นกับศูนย์เซ็นทรัลพระราม 2
และต่อมาเราเอาเครื่องเข้าไปเคลม
ปัญหาที่เกิดตามมาคือ
1.เครื่องดีเลย์ช้ามา กดปุ่มล็อคหน้าจอ 2 วิ จอถึงปิด
2.เครื่องมีอาการกระตุก
3.เครื่องดูช้าไปหมดเกือบทุกแอพ
4.พนักงานบอกเคลมแบตให้เราแล้ว แต่แบตชาร์จไม่เข้าเลย ชาร์จๆอยู่พอมาดูเครื่องดับขึ้นแบต 0%
5.พนักงานไม่แจ้งราคาต่างๆให้กับลูกค้าก่อนซ่อม (ทั้งๆที่ตอนจะไปรับเครื่องโทรถามแล้ว ว่าเครื่องเสร็จหรือยัง ก็ยังไม่มีการแจ้งค่าใช้บริการใดๆทั้งสิ้น)พอไปถึงหน้างานบอกมีค่าบริการ 535 บาท
คืองง ไหนคือความเป็นระเบียบในองค์กร
ไหนคือคุณภาพของตัวสินค้า เปลี่ยนแล้วแย่ลงกว่าเดิมอีก
ไม่แจ้งราคาลูกค้าก็ว่าแย่แล้วนะ มาเจอของที่เปลี่ยนมาให้แย่กว่าเดิมอีก เฟลมาก ใช้มาตั้งแต่ s3-s8
ศูนย์ซ่อมที่พระราม 2 ทำให้กลัว Samsung ไปเลย s8 เครื่องนี้เข้าศูนย์ ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ในรอบ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา
ศูนย์บริการพระราม 2 ยิ่งให้บริการยิ่งแย่ลง
และต่อมาเราเอาเครื่องเข้าไปเคลม
ปัญหาที่เกิดตามมาคือ
1.เครื่องดีเลย์ช้ามา กดปุ่มล็อคหน้าจอ 2 วิ จอถึงปิด
2.เครื่องมีอาการกระตุก
3.เครื่องดูช้าไปหมดเกือบทุกแอพ
4.พนักงานบอกเคลมแบตให้เราแล้ว แต่แบตชาร์จไม่เข้าเลย ชาร์จๆอยู่พอมาดูเครื่องดับขึ้นแบต 0%
5.พนักงานไม่แจ้งราคาต่างๆให้กับลูกค้าก่อนซ่อม (ทั้งๆที่ตอนจะไปรับเครื่องโทรถามแล้ว ว่าเครื่องเสร็จหรือยัง ก็ยังไม่มีการแจ้งค่าใช้บริการใดๆทั้งสิ้น)พอไปถึงหน้างานบอกมีค่าบริการ 535 บาท
คืองง ไหนคือความเป็นระเบียบในองค์กร
ไหนคือคุณภาพของตัวสินค้า เปลี่ยนแล้วแย่ลงกว่าเดิมอีก
ไม่แจ้งราคาลูกค้าก็ว่าแย่แล้วนะ มาเจอของที่เปลี่ยนมาให้แย่กว่าเดิมอีก เฟลมาก ใช้มาตั้งแต่ s3-s8
ศูนย์ซ่อมที่พระราม 2 ทำให้กลัว Samsung ไปเลย s8 เครื่องนี้เข้าศูนย์ ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ในรอบ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา