จากการที่ใช้การเคลมบริการของsamsungแคร์พลัส คือนัดไว้เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว นัดไว้ใช้บริการวันนี้คือวันที่ 27 กรกฎาคมแจ้งเคลมบริการทั้งตัวคือจอหน้าจอใดขอบข้างและฝาหลัง รุ่นที่ใช้คือ Samsung Galaxy z fold 5 หลังจากที่แจ้งไปเพราะเกิดอุบัติเหตุทำให้โทรศัพท์มีอาการพังทั้งตัว ทางแพ Plus และ call center Samsung ก็นัดให้ไปเปลี่ยนที่ซีคอนบางแควันที่ 27 ตอน 11 โมงเช้าทางศูนย์บริการก็แจ้งมาแล้วว่าอะไหล่มาพร้อมแล้วผมก็ย้ำไปหลายรอบแล้วจนพนักงานรำคาญว่าอะไรครบใช่ไหมจอในจอนอกฝาหลังแล้วก็ขอบข้าง แต่พอไปถึง พนักงานกลับบอกว่าจ่อหน้าไม่มี ซึ่งมันเกิดจากการประสานงานผิดของศูนย์บริการกับทาง Call Center คือจะบอกว่าเสียเวลามากผมขับรถไป - กลับกับ 120 กิโลเมตรเพื่อใช้บริการ ที่ขับคือมอเตอร์ไซค์ด้วยครับเปียกทั้งฝนไข้ก็ขึ้น แต่ผลตอบรับแบบนี้คือแย่สุดๆไม่รู้เขาคุยกันยังไง แต่ทางศูนย์บริการซีคอนบางแคก็บริการดีนะครับ ให้เครื่องมาใช้สำรอง แต่ที่มันสำรองไม่ได้ก็คือแอปธนาคารที่ผมต้องใช้อยู่ทุกวันครับ ลำบากมาก คือทางศูนย์บอกว่าต้องรอจอหน้าถึง 10 กว่าวัน อะไรจะแย่ขนาดนี้ บ่นไปงั้นครับไม่มีอะไรทำ
ประสบการณ์ดีๆและแย่มากๆในการเข้ารับบริการศูนย์บริการ Samsung