หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
พอดีวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรเน็ต 1000/100 mb และตอนแรกไม่สะดวกคุย และตอนนี้สนใจเลยติดต่อกลับไป 1242 เห็นบอกว่ายังไม่มีโปรโมชั่นนี้
รบกวน cc true แจ้งมาทีครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
True ขอใบเสร็จรับเงินยังไงคะ
พอดีเดือนที่แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรรายปี เราสมัครไปค่ะ ทีนี้มาเริ่มงานต้องการใบเสร็จรับเงินเพื่อไปเบิก แต่โทรหา1242ก็ไม่ได้คุยสักทีค่ะ มาที่ศูนย์ทรู จนท.ก็บอกว่าต้องติดต่อcall center เท่านั้น ท
สมาชิกหมายเลข 9094680
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงคะ?
2เดือนที่แล้วมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นค่ะ เป็นเน็ต10Mbps ไม่ลดสปีด โทรฟรี200นาที 399บาท ก็เลยสมัครโปรโมชั่นนี้ค่ะ เดือนเเรกค่าบริการ100กว่าบาท เดือนที่2 400กว่าบาท เดือนต่อไปคิด600ค่ะ แต่เน
สมาชิกหมายเลข 6557195
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
ทรูเน็ตก็ใช้ไม่ได้จะยกเลิกก็ยังเสียเพิ่มอีก?
ผมใช้ซิมรายเดือนของทรูครับ พูดตรงๆเสียความรู้สึกมาก ตอนแรกใช้จ่ายเดือนละ800 คือตอนโทรมาเสนอโปรนี้บอก1000mbpsพอใช้จริงวิ่งแค่100-200 ผมก็ไม่ได้อะไร ใช้ไปหลายเดือนโทรมาเสนออัพแพ็คเกจเป็นเดือนละ1200บอก10
สมาชิกหมายเลข 4257435
เน๊ตทรูขึ้นrotสีแดงติดต่อ1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์จะติดต่อพนักงานได้ยังไงค่ะ
เน๊ตทรูใช้งานไม่ได้ขึ้นrotสีแดงจะติดต่อพนักงานยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8789060
ซิมธงฟ้า กสทช. ออกหรือยังครับ? โปรเป็นอย่างไรบ้าง? จริงใจหรือไก่กา?
อยากทราบความคืบหน้าของ ซิมธงฟ้า กสทช. ออกหรือยังครับ? โปรเป็นไงบ้าง? จริงใจหรือไก่กา? สืบเนื่องมาจากการที่ กสทช. อนุมัติให้ค่ายมือถือค่ายใหญ่ (TRUE/DTAC) รวมค่ายกัน ก็ส่งผลทำให้มีการผูกขาดการแข่งขั
สมาชิกหมายเลข 1679626
ทำไมเติมเงินไปแล้ว ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ต พอโทรสาย1242ไปก็โดนตัดสาย ไม่มีคนรับ
ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ตเลยวันตัดเน็ตมาแล้ว เราเติมเงินไปแล้วประมาณ2วันได้ แต่เน็ตไม่ยอมตัดสักที พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 ของทรู ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วก็โดนตัดสายด้วย
สมาชิกหมายเลข 9091780
ติดต่อพนักงานทรู ต้องการเปลี่ยนเพ็กเก็ต เน็ตบ้าน
ต้องการติดต่อพนักงานทรูเกี่ยวกับ เน็ตบ้านโทร 1242 ยากมาก อยากคุยกับพนักงานเรื่องค่าบริการอินเตอน์และเพ็กเก็จครับ เดิมทีใช้อยุ่ที่ 1000/500 แล้วอยุ่ๆมีพนักงานโทรมา ถามผมว่ายังไม่มี กล่องทรูv2 ใช่ไม๊เรา
สมาชิกหมายเลข 8437041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เน็ตบ้าน
รบกวน cc true แจ้งมาทีครับผม