หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
พอดีวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรเน็ต 1000/100 mb และตอนแรกไม่สะดวกคุย และตอนนี้สนใจเลยติดต่อกลับไป 1242 เห็นบอกว่ายังไม่มีโปรโมชั่นนี้
รบกวน cc true แจ้งมาทีครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สรุปเคสtrue ที่หลอกไให้เติมเงิน
สรุปเคสนี้ทางทรูหลอกให้พวกเราเติมเงินเข้าไปแต่ไม่มีโปรโมชั่นนี้จำหน่ายสรุปเคสนี้ทางทรูหลอกให้พวกเราเติมเงินเข้าไปแต่ไม่มีโปรโมชั่นนี้จำหน่ายแล้วและไม่มีการส่งข้อความมาว่าโปรโมชั่นหมดแต่จะหลอกให้เราเติ
สมาชิกหมายเลข 5246475
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงคะ?
2เดือนที่แล้วมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นค่ะ เป็นเน็ต10Mbps ไม่ลดสปีด โทรฟรี200นาที 399บาท ก็เลยสมัครโปรโมชั่นนี้ค่ะ เดือนเเรกค่าบริการ100กว่าบาท เดือนที่2 400กว่าบาท เดือนต่อไปคิด600ค่ะ แต่เน
สมาชิกหมายเลข 6557195
ขอรายละเอียดของโปรโมชั่นด้วยครับ
ตอนได้โป บ้านของผมติดอินเตอร์Wi-Fi แล้วผ่านมาสัก 2-3 วัน ก็มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่า"สนใจอัปเกรดเน็ตมือถือตากโปรเดิม 4mb เป็น 10 mb หรือป่าว" ผมก็รับข้อเสนอเพราะเขาบอกว่าจ่ายเท่าเดิมคือ 200 ทุก
สมาชิกหมายเลข 5084342
ทำไมเติมเงินไปแล้ว ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ต พอโทรสาย1242ไปก็โดนตัดสาย ไม่มีคนรับ
ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ตเลยวันตัดเน็ตมาแล้ว เราเติมเงินไปแล้วประมาณ2วันได้ แต่เน็ตไม่ยอมตัดสักที พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 ของทรู ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วก็โดนตัดสายด้วย
สมาชิกหมายเลข 9091780
คอลเซนเตอร์ทรู ทำงานกันแบบนี้แล้วหรอ
วันนี้มีคอลเซนเตอร์ ทรู โทรมาเสนอโปรโมชั้น บอกว่าโปรเดิมจะหมดอายุแล้ว เขาก็เสนอโปรมา 2 โปรโมชั้น ทางเราก็ตอบปัดๆ ขอคิดก่อน ตอบแค่นี้ก่อนนะครับ แล้วทางคอลเซ็นเตอร์ก็เสนอ all cafe อะไรสักอย่างให้&nbs
สมาชิกหมายเลข 813035
ติดต่อพนักงานทรู ต้องการเปลี่ยนเพ็กเก็ต เน็ตบ้าน
ต้องการติดต่อพนักงานทรูเกี่ยวกับ เน็ตบ้านโทร 1242 ยากมาก อยากคุยกับพนักงานเรื่องค่าบริการอินเตอน์และเพ็กเก็จครับ เดิมทีใช้อยุ่ที่ 1000/500 แล้วอยุ่ๆมีพนักงานโทรมา ถามผมว่ายังไม่มี กล่องทรูv2 ใช่ไม๊เรา
สมาชิกหมายเลข 8437041
ไม่น่าสมัครเน็ตบ้าน True เลย มีทั้งโปรลูกค้าใหม่ ลูกค้าที่เคยใช้ แต่ไม่สนลูกค้าปัจจุบัน
ช่วงนี้เห็นโปรโมชั่นใหม่ของค่ายนี้และค่ายอื่นยิ่งแค้นใจ ใช้ 799 ได้แค่ 100 mbps โปรทรูใหม่ 699-799 ได้ 1000 mbps ลูกค้าที่เคยยกเลิก และกลับมาใช้ 799 ได้ 1000 mbps แถมใช้ฟรี 3 เดือนแรก ค่ายอื่นอัพให
i-sMall
คอลเซ็นเตอร์ทรูสมัครเน็ตให้เอง
พอดีอยากสอบถามเกี่ยวกับเน็ตค่ะ วันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปรโมชั่นต่างๆ แต่ไม่ได้ตกลงว่าจะสมัครพนักงานสมัครให้เองถ้ายกเลิกต้องทำไงบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7673627
พนักงานTRUEโทรมาเสนอเปลี่ยนโปรโมชั่นแต่แจ้งรายละเอียดไม่ตรง
ของเดิม โปร 450 เน็ต15mb ไม่อั้นไม่ลดสปีด พนักงานทรูโทรมาแจ้งว่ามีโปรโมชั่นใหม่คือ โปร 5G value maxspeed 550 เน็ต80gb ความเร็วสูงสุด 1000 mb ถ้าใช้ครบดาต้า ติด fub 4 mb เราก็เลยลองดู เพราะพนักงานบอกเห
สมาชิกหมายเลข 7911473
สมัครเน็ตทรู
ผมเห็นโปรเน็ต ใน แอปTrue 4 mb + โทรฟรีทุกเครือข่าย ต่ออายุอัตโนมัติ ราคาไม่เกิน 200 แต่พอผมเติมเงินจะสมัครปุ๊ป โปรโมชั่นนั้นหาย แล้วมาเปลี่ยนเป็นโปรเน็ต 88 gb แทน ผม อยากสมัครโปรเน็ต ไม่ต่ำกว่า 4 mb โ
สมาชิกหมายเลข 4414087
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เน็ตบ้าน
รบกวน cc true แจ้งมาทีครับผม