คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4708273
แอดมินได้รับทราบข้อมูลแล้วและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด
รบกวนท่านแจ้ง เลขที่คำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ที่ทำรายการเข้ามาทางหลังไมค์อีกครั้งนะคะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า)
ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือช่องทาง live chat : www.lazada.co.th/contact/ ค่ะ
Customer Care Team
แอดมินได้รับทราบข้อมูลแล้วและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด
รบกวนท่านแจ้ง เลขที่คำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ที่ทำรายการเข้ามาทางหลังไมค์อีกครั้งนะคะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า)
ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือช่องทาง live chat : www.lazada.co.th/contact/ ค่ะ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
ซื้อ Apple iPad 9.7-inch จำหน่ายโดย Lazada Limited วันที่26 กค ที่มีโปร gadget วันนี้ 6 สค ยังไม่ได้รับสินค้าเลย!!!!!
ก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร สั่งซื้อไป สรุปว่าบัตรเครดิตตัดเงินไปแล้ว
สถานะสินค้าไม่ขยับจนเลยวันที่ระบุจะได้รับสินค้า ติดต่อไปครั้งแรกบอกถ้าพรุ่งนี้ไม่มาให้แคนเซิลเพื่อทำเรื่องคืนเงิน
บอกปัดชุ่ยๆแบบนี้ก็ได้หรอ? บอกจะติดต่อกลับภายใน 48ชม มา3รอบแล้วตอบเหมือนบอท ขออภัย ตามเรื่องอยู่
ร้านค้า Official ของ Lazada เองติดต่อโดยตรงไม่ได้ ไม่มีแชทกับผู้ขาย ประสานงานภายในกันเองเป็นอาทิตย์ยังไม่ได้คำตอบ
ใครจะซื้อสินค้า apple จาก Lazada ให้ระวังด้วยค่ะ ขอเตือนเลย