จขกท. มีสองเบอร์ เครือข่ายเดียวกันทั้งคู่ เพิ่งสังเกตุว่า เบอร์แรกเวลาโทรหา call center ระบบจะต่อสายตรงให้คุยกับพนักงานโดยอัตโนมัติเลย โดยที่
เราไม่ต้องกดอะไร ต่างกับเบอร์ที่สองเวลาโทรหาจะต้องฟังโฆษณาก่อน และกดหมายเลขทำรายการต่างๆเอง ซึ่งกว่าจะได้คุยกับพนักงานใช้เวลา
มากกว่าเบอร์แรก
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหม?
ทำไมการโทรเข้า Call Center ของแต่ละเบอร์ไม่เหมือนกัน?
เราไม่ต้องกดอะไร ต่างกับเบอร์ที่สองเวลาโทรหาจะต้องฟังโฆษณาก่อน และกดหมายเลขทำรายการต่างๆเอง ซึ่งกว่าจะได้คุยกับพนักงานใช้เวลา
มากกว่าเบอร์แรก
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหม?