คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ กระผมเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 4704217 ในวันนี้นะครับ
กระผมเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นที่ทำให้ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งาน หากยังพบปัญหาการใช้งานกระผมขอทราบข้อมูล ทางหลังไมค์ เพิ่มเติมนะครับ
- หมายเลขที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย 02, NF, 88 , 91 หรือ 96
กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบได้ครับ
- สถานะไฟ DS / US / Online /LOS /PON บนเราท์เตอร์
- ใช้งานผ่าน LAN หรือ Wireless
- ชื่อ + หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
กระผมเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นที่ทำให้ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งาน หากยังพบปัญหาการใช้งานกระผมขอทราบข้อมูล ทางหลังไมค์ เพิ่มเติมนะครับ
- หมายเลขที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย 02, NF, 88 , 91 หรือ 96
กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบได้ครับ
- สถานะไฟ DS / US / Online /LOS /PON บนเราท์เตอร์
- ใช้งานผ่าน LAN หรือ Wireless
- ชื่อ + หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการติดต่อ true intelligence
เราสามารถแจ้งศูนย์ทรูให้ซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่องได้มั้ย คือแบบช่วงนี้สัญญาณทรูมีปัญหาไปหมดทุกอย่าง
เราควรย้ายเครือข่ายดีมั้ย จ่ายรายเดือนก็แพง แต่เล่นไม่ได้ คือไร รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻