ถ้า FTTX ของ TOT มีปัญหาวันเสาร์-อาทิตย์ นี่ต้องรอวันจันทร์ถึงจะเริ่มแก้ไขใช่มั้ย

เมื่อวานยังใช้งานได้ปกติดี พอวันนี้ไม่ไฟ PON ไม่ติด / ไฟ LOS กระพริบสีแดง

แจ้งปัญหาผ่าน Website ก็แล้ว ถ้าไม่ได้มีอะไรดีขึ้นก็จะแจ้งไปเรื่อยๆ ทุก 1 ชั่วโมง

เลยสงสัยว่าถ้ามีปัญหาการใช้งานช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี่คือไม่ทำงานใช่มั้ย

ต้องรอวันจันทร์ถึงจะเริ่มทำงานใช่มั้ย ผู้ใช้บริการต้องทำยีงไงถ้าเจอปัญหาแบบนี้

ค่าบริการก็จ่ายเต็ม เวลาออกบิลก็ไม่ได้หักส่วนของวันที่ใช้ไม่ได้ออกให้นิครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่