วันที่ 2/8/2560 เวลา 18.21 ได้โทรเข้าสอบถามข้อมูลที่ call center true หลังจากได้สอบถามข้อมูลเรีบยร้อยแล้วได้ทำการประเมิณคะแนน 1 คือไม่พอใจมาก และไม่ได้ระบุว่าไม่พอใจเพราะอะไร ในวันต่อมาเจ้าหน้าที่ทรูได้ติดต่อมาเกี่ยวกับการใช้บริการทรู ที่เราได้ให้คะแนนไปว่าเกี่ยวกับพนักงานที่ชื่อ "คุณยลดา" บริการไม่ดีหรือป่าว เราจึงอธิบายว่าไม่ใช่เป็นที่พนักงาน แต่ที่เราไม่พอใจคือเราจะยกเลิกบริการแล้วเราต้องเสียค่าปรับ เราจึงให้คะแนนไปแบบนั้น เราเองรู้สึกไม่สบายใจในฐานะคนทำงานเหมือนกัน คุณยลดาทำตามหน้าที่ เราไม่ได้มีเจตนาจะทำให้คุณยลดามีปัญหากับงาน จึงอยากมาขอโทษและให้กำลังใจในการทำงานที่ต้องเจอลูกค้าหลายๆแบบทั้งดีและไม่ดี ขอโทษค่ะ
call center true