หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS รายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Play (App)
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS eService
พอดีผมใช้รายเดือนแล้วกดซื้อของในเกมส์ไป 2 ครั้งแล้ว มันเข้าครั้งเดียว อีกครั้งไม่เข้าแต่หักเงินใน google play มีประวัติการสั่งซื้อแค่ครั้งเดียว แต่ในกล่องข้อความโทรศัพท์ มีหลักฐานการหักเงิน 2 ครั้งอยากถามว่ามันยังไงครับ ของก็ได้แค่รอบเดียวแต่โดนหัก 2 รอบเลย AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็ก play family คืออะไร ทำไมหักตัง
0987411656 ค่าย ais ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ พอดีเป็นเบอร์ของคุณแม่ เป็นซิมเติมเงินไม่รู้ว่าท่านไปสมัครหรือรับแพ็กมาตอนไหนพอเติมเงินมันก็หักตัง ต้องดำเนินการยังไงถึงจะยกเลิกได้หรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6696049
แพ็ก play family คืออะไร ทำไมหักตัง
0987411656 ค่าย ais ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ พอดีเป็นเบอร์ของคุณแม่ เป็นซิมเติมเงินไม่รู้ว่าท่านไปสมัครหรือรับแพ็กมาตอนไหนพอเติมเงินมันก็หักตัง ต้องดำเนินการยังไงถึงจะยกเลิกได้หรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6696049
ขอเพิ่มวงเงินซื้อสินค้าใน App Store และgoogle playของเบอร์aisรายเดือน
ขอเพิ่มวงเงินซื้อสินค้าในAppStore ,Google Play ของAISรายเดือนต้องทำยังไง เช็ควงเงินคงเหลือยังมีอีกตั้งเยอะแต่ ใช้กับapp stores ไม่ได้ ตอนนี้จะอัพเดทจะโหลดแอพ ก็ทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5598245
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
ยกเลิกยังไงครับลองมาหลายวิธีแล้วios
ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการ a Google One 100 GB (Google One) คุณสามารถเติมเงินผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้ออีกครั้งได้ทันที เพื่อเติมเงิน คลิก https:// m.ais.co.th/9WHGJqviG
สมาชิกหมายเลข 9056877
ตั้งใจเติมเงินสมัครเน็ตกิ๊ฟ แต่มีการหักเงินแพ็กเกจเสริมของ AIS ต้องการยกเลิกแล้วดึงเงินคืนค่ะ
มีการเติมเงินเพื่อสมัครเน็ตกิ๊ฟให้อีกเบอร์ แต่มีการหักเงินในส่วนของแพ็กเกจเสริม ซึ่งจะถือว่าเป็นการสมัครแพ็กเกจผิดรายการก็ได้ค่ะ เป็นความไม่รอบคอบของเราเอง แต่เบื้องต้นคือต้องการยกเลิก และจะขอเง
สมาชิกหมายเลข 9167120
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
อยากเปลี่ยน Play XL ไปเป็น Play Lite Plus
กระทู้อาจจะแปลกๆ หน่อยว่าทำไมขอเปลี่ยนโปรเป็นอันที่เล็กกว่าคือมีเหตุผลว่า Play XL ที่อยู่ใน Power 4 welcome กับ Play Lite plus นั้นช่องไม่ต่างกันเลย ต่างกันแค่ app ที่จะได้ซึ่งส่วนตัวชอบดูของ HBO กับ
สมาชิกหมายเลข 3354188
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได่เลย
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ ไม่สะดวกไปที่สาจาเนื่องจากบัตรประชาชนหาย เบอร์โทรถูกระงับสัญญาณ ต้อฝการติดต่อเพื่อผ่อนชำระค่ะ แต่ติดต่ิไม่ได่้เลย
สมาชิกหมายเลข 9076553
ติดต่อ AIS CALLCENTER ยากจัง
มีปัญหา เรื่อง บิลค่าใช้จ่ายจาก Google play ซึ่งขอเงินคืนจาก Googleplay แล้ว แต่ระบบก็ยังหักเงินในบิลรายเดือน ทั้งที่พยายามติดต่อ Callcenter แต่เหมือนแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ พอใช้ระบบอัตโนมัติ ก็วนอยู่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9136529
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Play (App)
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS รายเดือน