อยากเอาเรื่องนีแชร์ให้คนอื่นๆได้อ่านครับ ผมเป็นลูกค้า AIS ทั้งมือถือ เน็ตบ้าน โดยเฉพาะมือถือ ใช้มา 10 กว่าปี แล้วปัจจุบันใช้ Package ที่ต่อเดือนจ่าย หนึ่งพันกว่าบาท นี่ยังไม่รวมเน็ตบ้านอีก
เป็นสมาชิก Serenade มานาน แต่วันนึง เกิดเปลี่ยนใจ เพราะ อยากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เบอร์เดิมมีหมอดูประจำตัวบอกไม่ดี เลยเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ตอนแรกก็ได้เบอร์ที่หนึ่งมา ทาง AIS ถามว่าจะใช้เป็นเบอร์หลักไหม เราก็ตอบว่าใช่ เลยโอนสิทธิ์ Serenade ไป โดยที่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้บอกเงื่อนไขเลย สุดท้ายเราได้เบอร์สวยมาอีกเป็นเบอร์ที่สอง ซึ่งสวยกว่ามาก และจำง่าย เลยเปลี่ยนใจจะปิดเบอร์ที่หนึ่งที่เพิ่งเปิดได้ไม่ถึงเดือน และยังไม่ได้ใช้เลย (เจ้าหน้าที่บอกจะเปลี่ยน package ได้ต้องรอรอบบิลถัดไป) ปรากฎว่าจะโอนสิทธิ์ Serenade เข้าไปเบอร์ที่สองแล้ว ตั้งใจจะใช้เป็นเบอร์หลัก ทำไม่ได้แล้ว บอกให้โอนได้ 1 สิทธิ์/ครั้ง/ปี ถ้าจะโอนใหม่ต้องรอปีหน้า
คำถามคือ การมีเงื่อนไขตรงนี้ทาง AIS ไม่เคยแจ้งกับลูกค้ามาก่อน แล้วความตั้งใจเรา เป็นช่วงที่หาเบอร์ลงตัวไม่ได้ ไม่ได้คิดจะโอนไปมาหลายรอบ หากรู้ว่ามีเงื่อนไขตรงนี้ จะได้มั่นใจก่อนในการโอนสิทธิ์ Serenade
อยากรู้ว่าถ้าคนอื่นๆเจอแบบนี้ จะเป็นไงบ้าง AIS call center โทรมีหลังจากส่งเรื่องไป 5 วันทำการ บอกยังไงก็ไม่ได้ ทั้งที่ผมไม่ทราบเงื่อนไขตรงนี้มาก่อน สรุป สิ่งที่ผม Loyalty กับ AIS ตลอดมา คือ จบกัน แล้วสมาชิกที่เราเป็นตลอดมาเป็น 10 กว่าปี คืออะไร ผมมี 3 ทางเลือก
1.เลี้ยงเบอร์ Serenade ไว้ ครบปีหน้า ค่อยโอนกลับ (ตลอดจนถึงปีหน้า ครบ 1 ปี ผมต้องจ่ายเงินเลี้ยงเบอร์นี้ไปตลอด)
2.ยุติความเป็น Serenade แล้วก็เริ่มใหม่ ซึ่งจะเป็นได้ มีระยะเวลาสมาชิกใหม่ ผมเป็นสมาชิกเริ่มใหม่ จะเป็น Serenade GOLD ได้ต้องใช้ 1,500 บาทขึ้นไป คือตอนนี้ใช้ประมาณ 1,100-1,200 บาท (ที่ได้ Serenade GOLD ตอนนี้ เพราะ เป็นอายุมากกว่า 10 ปี และใช้มากกว่า 900 บาท เลยได้)
3.ย้ายค่ายทั้งครอบครัว
คิดเห็นอย่างไรดีครับ รู้สึกไม่โอเคเลย
หมดกันกับความ Loyalty กับ AIS serenade
เป็นสมาชิก Serenade มานาน แต่วันนึง เกิดเปลี่ยนใจ เพราะ อยากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เบอร์เดิมมีหมอดูประจำตัวบอกไม่ดี เลยเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ตอนแรกก็ได้เบอร์ที่หนึ่งมา ทาง AIS ถามว่าจะใช้เป็นเบอร์หลักไหม เราก็ตอบว่าใช่ เลยโอนสิทธิ์ Serenade ไป โดยที่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้บอกเงื่อนไขเลย สุดท้ายเราได้เบอร์สวยมาอีกเป็นเบอร์ที่สอง ซึ่งสวยกว่ามาก และจำง่าย เลยเปลี่ยนใจจะปิดเบอร์ที่หนึ่งที่เพิ่งเปิดได้ไม่ถึงเดือน และยังไม่ได้ใช้เลย (เจ้าหน้าที่บอกจะเปลี่ยน package ได้ต้องรอรอบบิลถัดไป) ปรากฎว่าจะโอนสิทธิ์ Serenade เข้าไปเบอร์ที่สองแล้ว ตั้งใจจะใช้เป็นเบอร์หลัก ทำไม่ได้แล้ว บอกให้โอนได้ 1 สิทธิ์/ครั้ง/ปี ถ้าจะโอนใหม่ต้องรอปีหน้า
คำถามคือ การมีเงื่อนไขตรงนี้ทาง AIS ไม่เคยแจ้งกับลูกค้ามาก่อน แล้วความตั้งใจเรา เป็นช่วงที่หาเบอร์ลงตัวไม่ได้ ไม่ได้คิดจะโอนไปมาหลายรอบ หากรู้ว่ามีเงื่อนไขตรงนี้ จะได้มั่นใจก่อนในการโอนสิทธิ์ Serenade
อยากรู้ว่าถ้าคนอื่นๆเจอแบบนี้ จะเป็นไงบ้าง AIS call center โทรมีหลังจากส่งเรื่องไป 5 วันทำการ บอกยังไงก็ไม่ได้ ทั้งที่ผมไม่ทราบเงื่อนไขตรงนี้มาก่อน สรุป สิ่งที่ผม Loyalty กับ AIS ตลอดมา คือ จบกัน แล้วสมาชิกที่เราเป็นตลอดมาเป็น 10 กว่าปี คืออะไร ผมมี 3 ทางเลือก
1.เลี้ยงเบอร์ Serenade ไว้ ครบปีหน้า ค่อยโอนกลับ (ตลอดจนถึงปีหน้า ครบ 1 ปี ผมต้องจ่ายเงินเลี้ยงเบอร์นี้ไปตลอด)
2.ยุติความเป็น Serenade แล้วก็เริ่มใหม่ ซึ่งจะเป็นได้ มีระยะเวลาสมาชิกใหม่ ผมเป็นสมาชิกเริ่มใหม่ จะเป็น Serenade GOLD ได้ต้องใช้ 1,500 บาทขึ้นไป คือตอนนี้ใช้ประมาณ 1,100-1,200 บาท (ที่ได้ Serenade GOLD ตอนนี้ เพราะ เป็นอายุมากกว่า 10 ปี และใช้มากกว่า 900 บาท เลยได้)
3.ย้ายค่ายทั้งครอบครัว
คิดเห็นอย่างไรดีครับ รู้สึกไม่โอเคเลย