ผมใช้โทรศัพท์ระบบของ AIS มาประมาณ 16 ปี ทำให้ได้เป็นลูกค้า Serenade Gold ของ AIS แต่ตอนนี้ผมโดนตัดสิทธิ์ Serenade Gold เนื่องจากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ซึ่งก่อนเปลี่ยนผมได้โทรไปสอบถามกับทาง Call Center แล้วว่าถ้าผมจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์จะสามารถคงสิทธิ์ Serenade Gold ไว้ได้หรือไม่ทาง Call Center ตอบว่าได้แต่ให้เข้าไปขอเปลี่ยนใน e-service ผมก็ทำตามที่ Call Center แนะนำโดยเข้าไปขอเปลี่ยนใน e-service ซึ่งผมก็เลือกในหัวข้อเปลียนทดแทนเบอร์เดิมหลังจากได้เบอร์ที่ต้องการแล้วผมก็ไปรับซิมการ์ดเบอร์ที่ใหม่ที่ศูนย์ของ AIS ผมก็ถามพนักงานเกี่ยวกับสิทธิ์ Serenade Gold ยังคงอยู่เหมือนเดิมใช่มั้ยเพราะผมได้ถามไปที่ Call Center แล้วว่ายังคงสิทธิ์ได้แต่พนักงานกลับบอกว่าโอนสิทธิ์ไม่ได้เพราะเป็นเบอร์ใหม่ถ้าจะโอนสิทธิ์ต้องแจ้งก่อนล่วงหน้า 3 เดือน ผมเลยไม่เข้าใจว่าตอนที่ผมโทรไปถาม Call Center ไม่เห็นแจ้งผมว่าจะโอนสิทธิ์ต้องแจ้งก่อนล่วงหน้า 3 เดือนผมเลยจำต้องเสียสิทธิ์ Serenade Gold ไป จึงอยากสอบถามทาง AIS ว่าต่อไปในอนาคตถ้าผมโทรไปสอบถามข้องมูลกับทาง Call Center ผมจะเชื่อถือข้อมูลนั้นได้ 100% หรือเปล่า ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้ทาง AIS ช่วยคืนสิทธิ์ Serenade Goald ให้ผมได้หรือไม่ครับ เพราะยังไงผมก็ใช้บริการของ AIS มาตั้ง 16 ปีนะครับ
เบอร์เดิมที่มีสิทธิ์ Serenade Gold : 089-93XXXXX
เบอร์ใหม่ : 098-95XXXXX
AIS Serenade สอบถามเรื่องการโอนสิทธิ์
เบอร์เดิมที่มีสิทธิ์ Serenade Gold : 089-93XXXXX
เบอร์ใหม่ : 098-95XXXXX