เหนื่อยใจกับเน็ตทรู

เน็ตเสียคืนวันเสาร์มีอาการช้า ค้าง หมุนวนกันไป
ก็อดทนไปเผื่อจะดีขึ้น หลังเที่ยงคืนเดี้ยงไม่ขยับ
ทำไรไม่ได้ โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ เวลา 0.17
สอบถามอาการพอสังเขป ปลายสายแจ้งว่า
น่าจะเกิดจากระบบไม่ส่งสัญณาน
ไม่น่าจะใช่เร้าเตอร์ เบื้องต้นแก้ไขอะไรไม่ได้
ต้องรอช่างระบบตอนเช้า
8.57 โทรไปถามความคืบหน้า คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า
ช่างเข้างาน 9.00 ต้องรอช่าง
9.49 ช่างโทรมานัดจะขอเข้ามาดู เลยบอกช่างไปว่า
เมื่อคืนที่ได้คุยกับช่างเทคนิค เค้าว่าน่าจะเป็นจากระบบ
ไม่ใช่เร้าเตอร์ ต้องเข้ามาด้วยเหรอ อีกอย่างวันนี้ไม่สะดวก ปลายสายก็โอเคว่างั้นขอเช็คระบบก่อน
ถ้าต้องเข้ามาดูจะติดต่อกลับขอนัดอีกรอบ ในใจแอบงงว่าไม่มีข้อมูลส่งต่องานกันเหรอ
รอต่อไปเน็ตยังใช้ไม่ได้ ไม่มีคนโทรกลับมานัดใดๆ
16.38 จึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง
ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ
ระหว่างนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
22.36 โทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ ปลายสายแจ้งว่า
มีการนัดหมายให้ช่างเข้ามาดู บ่ายวันจันทร์
คืองงมากว่านัดกับใคร เพราะพรุ่งนี้ช่วงบ่ายไม่อยู่บ้าน
คือเพิ่งรู้ว่าบริษัทใหญ่โต แต่ทำอะไรทำไมไม่แจ้ง
ช่วยกรุณาสงสารลูกค้าคุณหน่อย
ปกติทำงานกลับบ้านดึกมาก แทบไม่มีเวลาได้ใช้
วันหยุดมีโอกาสจะใช้ไวไฟกับเค้าบ้างก็มาเจ๊งซะ
ทุกวันนี้ก็รู้สึกว่าไม่คุ้มค่าอยู่แล้ว ยังเจอบริการแบบนี้อีก
เหมือนไม่เหลียวแล ต้องให้ลูกค้าเป็นคนตาม
ว่าขั้นตอนไปถึงไหน มันสมควรหรือไม่
ค่าบริการเราก็จ่ายผ่านบัตรเครดิต ไม่เคยจ่ายช้า
แต่นี่ระบบมีปัญหา แต่กลับดูแลลูกค่าแบบนี้
บอกได้คำเดียวว่าแย่มากค่ะ!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่