ใครที่เป็น AE ช่วยชี้แนะหน่อยครับ

พอดีผมเพิ่งผ่านสัมภาษณ์งาน AE ของบริษัทเราท์เตอร์ยี่ห้อหนึ่ง เป็นงานติดต่อลูกค้าเอาผลิตภัณฑ์ไปวางในร้านกับขายองค์กร อยากรู้ว่ามีเอกสารอะไรที่ต้องรู้จักบ้าง ตอนนี้รู้จักแค่ PO,SO,PR, ใบเสนอราคา แล้วก็ควรจะหัดฟังก์ชั่นอะไรใน Excel ให้คล่องๆ มีเทคนิคอะไรแนะนำมั้ยครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่