หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนดีแทค ตัดเงินค่าอินเตอร์เน็ต ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
dtac
อินเทอร์เน็ต
อยู่ดีๆ ก็โดนตัดค่าอินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่ไม่ได้เปิด ดาต้า ไม่ได้เปิดใช้งาน 3G/4G เลย
เป็นหลังจากไปเปลี่ยนซิมมาเมื่อวันที่ 21/7/2561
เห็นในกระทู้เก่าๆมีคนโดนแบบนี้เยอะมาก ไม่ทราบว่าได้รับการแก้ไขยังไงบ้างครับ
ปล.ดีแทคคอลเซ็นเตอร์เดี๊ยวนี้ไม่มีแล้วเหรอครับ หรือต้องเดินทางไปช๊อปเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนเงิน True Dtac ซิมทรู ลงทะเบียนไม่ผ่าน คอลเซ็นเตอร์รอสาย 1 ชั่วโมงไม่รับ
ซื้อซิม True Dtac คงกระพัน มาใหม่ กำลังจะลงทะเบียน ถึงขั้นตอนถ่ายรูปบัตรประชาชน ถ่ายเเล้วถ่ายอีก 10 กว่ารอบ เด้งออกกลับมาถ่ายใหม่ก็ไม่ผ่านมันบอกว่าให้ใช้บัตรตัวจริงถ่ายก็สงสัยว่ามันไม่ใช่บัตรตัวจริงยั
สมาชิกหมายเลข 1607415
ขอถาม คนที่ใช้ smartphone 2ซิม กับปัญหาการใช้งานพร้อมกันครับ
เคยใช้มือถือ 2 ซิมสมัยก่อนเป็น i-mobile ปัญหาคือ ซิม1 : 3G เอาไว้เล่นเน็ต ซิม2 : 2G เอาไว้โทร ขณะที่ใช้งานพูดคุยอยู่ที่ ซิม2 ที่ซิม1 จะถูกตัด ดาต้า ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ จนกว่าจะวางสายที่ ซิม 2 แ
สมาชิกหมายเลข 727560
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะเราสามารถติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ช่องทางไหนได้บ้างคะเราโทรไปที่ 1678 แต่ไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยค่ะส่งผ่านแชทก็ไม่มีพนักงานเลยแย่มากเลยค่ะอินเตอร์เน็ตก็เล่นไม่ได้เล่นไม่ได้กันทั้งบ้านเลยค่ะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
ดีเทคเอาอีกแล้ว
ตื่นเช้ามาสัญญาณ dtac ก็ล่มโทรไปคอลเซนเตอร์ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าให้ผมปรับโทรศัพท์เปลี่ยนเป็นใช้ระบบ 3G ทั้งที่ผมซื้อแพ็คเก็ตใช้ระบบ 4G มาทำไมผมต้องใช้ระบบ 3G หรอผมจะสมัครระบบ 4G เพื่ออะไรครับ ทำไม
สมาชิกหมายเลข 3928152
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง ชำระตั้งแต่วันที่ 17 ล่ะ วันนี้วันที่ 21 ระบบคุณยังขึ้นว่าค้าง ห่วยยยยมาก คอลเซ็นเตอร์นเตอร์ก็ไม่ได้ ยื่นระบบให้ตรวจสอบว่าชำระ ก็โคตรนาน ตอนนคือไม่มสามา
สมาชิกหมายเลข 9208249
พี่ๆ หนูขอถามเรื่องเน็ต ที่ตัดเงินเองหน่อยค่ะ แบบต่อเดือน
ปกติ หนูใช้เน็ตซิมที่มัน หักเงินเอง 200 บาทต่อเดือน แต่เช้านี้ มันไม่หัก และดูดเงินค่ะ ซึ่งโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์เขา เขาบอกว่า แพคเกจหนูหมดอายุแล้ว หนูตอนนั้นไม่◌่รู้จะสมัครอะไรดี เลยแลกพอยต์มา ค่ะ 1 ว
สมาชิกหมายเลข 6992697
ใช้งานอินเตอร์เน็ต True ไม่ได้
ผมใช้ซิมรายปี จะหมดอายุวันเสาร์นี้ เหลือเวลาอีก 3 วันถึงจะหมดอายุ แต่ตอนนี้ใช้งานซิมไม่ได้เลย ทั้งอินเทอร์เน็ต ทั้งโทร ฝากทรูช่วยดูด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 7850573
ทำไมเครือข่ายทรูถึงหักเงินในซิมโทรศัพท์
อยู่ๆตังในโทรศัพท์ผมก็หักไปทั้งๆที่ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตมือถือแต่โดนหักเงินจากเครือข่ายทรู ***ข้อความหักเงินก็ไม่มีบริการหักเงินก็ไม่มี*** โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานไม่มีคงามรับผิดชอบจากทางทรู ตั้งแต่ร
สมาชิกหมายเลข 9043640
เรื่องค่าบริการของทรูที่เพิ่มเองโดยไม่บอก(อีกแล้ว) 1242 โทรแล้วคุยนิดนึงตัดสาย
กระทู้นี้ตั้งถึงทรูไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้ว พอเคลียร์ปัญหานี้ก็ปัญหาอื่นเพิ่มขึ้นมาอื่นก็มีปัญหาอื่นๆ พยายามติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ มีทั้งพูดจาไม่ดี ตัดสายทิ้ง ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ใช้บริการมาห้าปี พอส
สมาชิกหมายเลข 5833195
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากจัง
วันนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อคุยเรื่องโปรโมชั่น เพราะซิมเป็นแบบเติมเงิน สมัครโปรเน็ตแบบครั้งต่อครั้ง วันนี้เลยเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะสมัครโปรใหม่ ระบบดันหักเงินต่อโปรเน็ตนั้นเฉย เลยอยากคุยกับทรู โทร
สมาชิกหมายเลข 8276963
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
dtac
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนดีแทค ตัดเงินค่าอินเตอร์เน็ต ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
เป็นหลังจากไปเปลี่ยนซิมมาเมื่อวันที่ 21/7/2561
เห็นในกระทู้เก่าๆมีคนโดนแบบนี้เยอะมาก ไม่ทราบว่าได้รับการแก้ไขยังไงบ้างครับ
ปล.ดีแทคคอลเซ็นเตอร์เดี๊ยวนี้ไม่มีแล้วเหรอครับ หรือต้องเดินทางไปช๊อปเอง