หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนดีแทค ตัดเงินค่าอินเตอร์เน็ต ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
dtac
อินเทอร์เน็ต
อยู่ดีๆ ก็โดนตัดค่าอินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่ไม่ได้เปิด ดาต้า ไม่ได้เปิดใช้งาน 3G/4G เลย
เป็นหลังจากไปเปลี่ยนซิมมาเมื่อวันที่ 21/7/2561
เห็นในกระทู้เก่าๆมีคนโดนแบบนี้เยอะมาก ไม่ทราบว่าได้รับการแก้ไขยังไงบ้างครับ
ปล.ดีแทคคอลเซ็นเตอร์เดี๊ยวนี้ไม่มีแล้วเหรอครับ หรือต้องเดินทางไปช๊อปเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เติมเงินดีแทคจากแอปกสิกร ไปเบอร์ 0626467452 มีสลิป เติมเงิน สำเร็จ แต่เงินไม่เข้า โทรเช็คที่แอปบอกทำรายการสำเร็จ ให้ติดต่อ 1678 โทรไป ใส่เบอร์ดีแทคข้างต้นไป ทางระบบบอกส่งรหัส otp แต่นั่งมองเป็น 10 นาท
สมาชิกหมายเลข 5718054
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะเราสามารถติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ช่องทางไหนได้บ้างคะเราโทรไปที่ 1678 แต่ไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยค่ะส่งผ่านแชทก็ไม่มีพนักงานเลยแย่มากเลยค่ะอินเตอร์เน็ตก็เล่นไม่ได้เล่นไม่ได้กันทั้งบ้านเลยค่ะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
ปัญหาการติดตั้งเน็ตทรู
มีเรื่องจะร้องเรียนการติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรูจะทำอย่างไรได้บ้างหรือติดต่อที่ไหนได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 6 เมษายน 64 เราได้เข้าไปที่ทรูช๊อปในห้างแห่งหนึ่งเพื่อติดต่อขอย้ายที่อยู่ติดตั้
สมาชิกหมายเลข 5981141
ย้ายค่ายจากAis มา True ใส่ซิมแล้วใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
ย้ายค่ายจาก AIS มา True เปิดใช้งานซิมมา2ชั่วโมงแล้วยังใช้เน็ตไม่ได้ เครือข่ายขึ้น 3gตลอด มีวิธีแก้ไขไหมคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็พูดไม่รู้เรื่องค่ะ รึเซ็ตการตั้งค่าเครือข่ายแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ หงุดหงิดมากค
สมาชิกหมายเลข 4210312
ขอระบาย เพราะเหนื่อยหน่ายกับการแก้ปัญอินเตอร์เน็ต ในระบบ TOT 3G -- (วันที่ 14 นับตั้งแต่มีปัญหา)
ขอระบาย เพราะเหนื่อยหน่ายกับการแก้ปัญอินเตอร์เน็ต ในระบบ TOT 3G กระผมใช้บริการแพ๊คอินเตอร์เน็ต 7 M ไม่ลดสปีด และใช้ อุปกรณ์ Air card ในการรับสัญญาณอินเตอร์เน็ต เหตุการณ์อินเตอร์เน็ตมีปัญหาเริ่มขึ้นใ
robertrena
ติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์หน่อยคะ
อยากจะเปลี่ยนแปลงการจำกัดการใช้วงเงินรบกวนหน่อยคะ.ไม่สามารถโทรไป1678ได้เพราะวงเงินเกินแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5292910
ติดต่อ DTAC
ต้องการติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์สอบถามข้อมูลค่ะ เนื่องจากโทรไปแล้วมีการรอคิวนาน
สมาชิกหมายเลข 8795494
ขอถาม คนที่ใช้ smartphone 2ซิม กับปัญหาการใช้งานพร้อมกันครับ
เคยใช้มือถือ 2 ซิมสมัยก่อนเป็น i-mobile ปัญหาคือ ซิม1 : 3G เอาไว้เล่นเน็ต ซิม2 : 2G เอาไว้โทร ขณะที่ใช้งานพูดคุยอยู่ที่ ซิม2 ที่ซิม1 จะถูกตัด ดาต้า ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ จนกว่าจะวางสายที่ ซิม 2 แ
สมาชิกหมายเลข 727560
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
dtac
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนดีแทค ตัดเงินค่าอินเตอร์เน็ต ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
เป็นหลังจากไปเปลี่ยนซิมมาเมื่อวันที่ 21/7/2561
เห็นในกระทู้เก่าๆมีคนโดนแบบนี้เยอะมาก ไม่ทราบว่าได้รับการแก้ไขยังไงบ้างครับ
ปล.ดีแทคคอลเซ็นเตอร์เดี๊ยวนี้ไม่มีแล้วเหรอครับ หรือต้องเดินทางไปช๊อปเอง