เรื่องมีอยู่ว่า ผมออกรถยนต์โดยมีสัญญาเช่าซื้อกับธนาคารสีส้ม ตั้งแต่เดือน มกราคม 2560 ผมจ่ายค่างวดมาตลอดกับธนาคาร พอมาเดือนสิงหาคม 2560 ผมช๊อตเรื่องเงินพอดี หลังจากนั้น ผมก็จ่ายมาปกติมาจนถึงทุกวันนี้ แต่งวดนั้นผมก็ยังค้างอยู่ไม่ได้จ่าย จากเดือนนั้นแหละครับ ทำให้มีพนักงานทวงหนี้ค่างวดรถมาตลอด โทรมาเดือนละ 3 ครั้งบ้าง 4 ครั้งบ้าง แต่ผมก็รับสายทุกครั้ง พนักงานบางคนพูดเพราะมากชัดเจนมากครับ แต่บางคนพูดเร็วมากพูดไม่จัดเจนไม่เพราะอารมณ์เสียใส่เราอีก แต่ก่อนผมจ่ายกับธนาคารเพราะที่ทำงานอยู่ใกล้ ต่อที่ทำงานย้ายไปอยู่นอกเมือง ผมเลยจ่ายทางเคาร์เตอร์เซอวิสแทน
ช่วงเเรกพนักงานให้ส่งใบเสร็จมาทางไลน์ 1 ก็ส่งมาได้ 3 เดือน แล้วก็มีพนักงานอีกคนโทรมาให้ส่งอีกไลน์ 2 พอมาวันนี้ก็มีพนักงานโทรมาถามอีกว่า คุณสามารถใช้ค่าชำระงวดรถถายในวันที่ 29 ก.ค 2561 ได้ไหม ผมก็ตอบว่า ผมจ่ายทุกสิ้นเดื้อนครับ เพราะเงินผมออกทุกสิ้นเดือน แล้วจะจ่ายกับทางธนาคารหรือเคาร์เตอร์เซอร์วิสคะ งั้นให้ถ้าจ่ายแล้วให้ส่งมาทางไลน์ ของธนาคารนะคะ ผมเริ่มเอะใจผมก็ถามแล้วไลน์ก่อนน่านี้ละครับคืออะไร พนักงานตอบว่าไลน์อันไม่ต้องสนใจเพราะมันเป็นไลน์บริษัทท้วงหนี้ แต่ตอนนี้ทางธนาคารได้ติดตามคุณแทนแล้ว เดียวจะส่ง ID :line มาทางข้อความนะคะ แต่อารมณ์ในการพูดเหมือนโมโหมากเลยครับ
ผมเข้าใจนะครับ ว่าพนักงานที่โทรท้วงหนี้จะโดนกดดันจากบริษัทหรือหัวหน้างาน แล้วเอาคำตอบให้กับหัวหน้าและบริษัท ว่านายคนนั้นคนนี้ ว่าจะจ่ายเงินค่างวดรถยนต์ในวันนั้นวันนี้ คืออันนี้ผมเข้าใจครับ กรุณาอธิบายให้เราเข้าใจหน่อยว่ามันเป็นอย่างนี้ๆ ใช้แต่อารมณ์โมโหพูดไม่เพราะเลยครับ
ขอโทษนะครับอาจจะยาวหน่อย ใครที่เคยเจอแบบนี้บ้างครับ
การทวงค่างวดรถยนต์ ของธนาคารสีส้ม T แชร์ประสบการณ์ แล้วใครเคยเจอบ้างครับ
ช่วงเเรกพนักงานให้ส่งใบเสร็จมาทางไลน์ 1 ก็ส่งมาได้ 3 เดือน แล้วก็มีพนักงานอีกคนโทรมาให้ส่งอีกไลน์ 2 พอมาวันนี้ก็มีพนักงานโทรมาถามอีกว่า คุณสามารถใช้ค่าชำระงวดรถถายในวันที่ 29 ก.ค 2561 ได้ไหม ผมก็ตอบว่า ผมจ่ายทุกสิ้นเดื้อนครับ เพราะเงินผมออกทุกสิ้นเดือน แล้วจะจ่ายกับทางธนาคารหรือเคาร์เตอร์เซอร์วิสคะ งั้นให้ถ้าจ่ายแล้วให้ส่งมาทางไลน์ ของธนาคารนะคะ ผมเริ่มเอะใจผมก็ถามแล้วไลน์ก่อนน่านี้ละครับคืออะไร พนักงานตอบว่าไลน์อันไม่ต้องสนใจเพราะมันเป็นไลน์บริษัทท้วงหนี้ แต่ตอนนี้ทางธนาคารได้ติดตามคุณแทนแล้ว เดียวจะส่ง ID :line มาทางข้อความนะคะ แต่อารมณ์ในการพูดเหมือนโมโหมากเลยครับ
ผมเข้าใจนะครับ ว่าพนักงานที่โทรท้วงหนี้จะโดนกดดันจากบริษัทหรือหัวหน้างาน แล้วเอาคำตอบให้กับหัวหน้าและบริษัท ว่านายคนนั้นคนนี้ ว่าจะจ่ายเงินค่างวดรถยนต์ในวันนั้นวันนี้ คืออันนี้ผมเข้าใจครับ กรุณาอธิบายให้เราเข้าใจหน่อยว่ามันเป็นอย่างนี้ๆ ใช้แต่อารมณ์โมโหพูดไม่เพราะเลยครับ
ขอโทษนะครับอาจจะยาวหน่อย ใครที่เคยเจอแบบนี้บ้างครับ