1. ต่อประกันไป กับโบรคกล้วยๆตอนเดือนพฤษภาคม (โอนโค้ดจาก TQM ในปีแรก)
2. เจ้าหน้าที่กล้วยๆ แจ้งว่าดำเนินการส่งเรื่องไปเมืองไทยแล้ว แต่ติด TQM ไม่อนุมัติ ต้องรอให้หมดก็จะได้อัตโนมัติ?
3. TQM ติดต่อมาเลยลองถาม ก็แจ้งว่าต่อไปแล้ว แต่TQM อ้างว่าไม่เกี่ยวกับเขา เราต้องไปตามที่กล้วยๆเอง เพราะทางเขาไม่มีสิทธิ์ที่จะอนุมัติหรือไม่ยินยอมอะไร แล้วก็ตื้อๆบอกให้ต่อเขาจะได้กรมธรรม์เลยไม่ต้องรอ แต่เราตัดบัตรไปแล้วแถมกล้วยๆถูกกว่านิดนึง
4. ตอนนี้ก็หมดประกันไปแล้ว วันที่ 25/7/61 เท่ากับตอนนี้รถเราไม่มีเอกสารประกัน เวลาจะขับไปไหนถ้าเกิดอุบัติเหตุจะทำยังไง
5. เจ้าหน้าที่กล้วยๆส่งไฟล์ PDF และไฟล์แค้ปรูปมาให้ เขาบอกว่าเป็นใบรับรอง ใช้แทนได้?
6. เราติดต่อเมืองไทยไป เพราะอยากรู้สถานะประกันมีการต่อจริงไหม เกิดมีอะไรขึ้นมาเราจะใช้ไฟล์ PDF นั้น หรือไฟล์ภาพจากการแคปเจอร์จอแทนได้เหรอ?
7. เจ้าหน้าที่เมืองไทย แจ้งว่าไม่มีการดำเนินการอะไรเข้ามาจากกล้วยๆ ขัดแย้งกับที่เจ้าหน้าที่กล้วยๆบอกว่าดำเนินการแจ้งเมืองไทยประกันไปตั้งแต่วันที่ตัดบัตรเครดิตเราไป และเจ้าหน้าที่ทางเมืองไทยรับข้อมูลแล้ว
อยาถามผู้รู้นะคะ โดยทั่วไปปกติซื้อประกันออนไลน์ของเมืองไทยประกันภัยกับโบรคกล้วยๆ
ควรได้กรมธรรม์ตอนไหนเหรอคะ คือเราไม่อยากตามทวงถามบ่อยๆให้เหนื่อย และมันจะดูเร้ารือ
ทั้งที่สิทธิ์เราเนอะ เงินก็ไม่ใช่น้อยๆ หมื่นกลางๆ แถมตัดบัตรไป100% ไม่ผ่อน
แก้กระทู้เพิ่มเติม ดูในบิลบัตรเครดิต
เราจ่ายประกันไปวันที่ 30/5/2018 เท่ากับตอนนี้เป็นเวลา 2 เดือนแล้ว
ปกติซื้อประกันออนไลน์ของเมืองไทยประกันภัยกับโบรคกล้วยๆ ควรได้กรมธรรม์ตอนไหน จ่ายเงินไปเดือนนึงแล้วค่ะ
2. เจ้าหน้าที่กล้วยๆ แจ้งว่าดำเนินการส่งเรื่องไปเมืองไทยแล้ว แต่ติด TQM ไม่อนุมัติ ต้องรอให้หมดก็จะได้อัตโนมัติ?
3. TQM ติดต่อมาเลยลองถาม ก็แจ้งว่าต่อไปแล้ว แต่TQM อ้างว่าไม่เกี่ยวกับเขา เราต้องไปตามที่กล้วยๆเอง เพราะทางเขาไม่มีสิทธิ์ที่จะอนุมัติหรือไม่ยินยอมอะไร แล้วก็ตื้อๆบอกให้ต่อเขาจะได้กรมธรรม์เลยไม่ต้องรอ แต่เราตัดบัตรไปแล้วแถมกล้วยๆถูกกว่านิดนึง
4. ตอนนี้ก็หมดประกันไปแล้ว วันที่ 25/7/61 เท่ากับตอนนี้รถเราไม่มีเอกสารประกัน เวลาจะขับไปไหนถ้าเกิดอุบัติเหตุจะทำยังไง
5. เจ้าหน้าที่กล้วยๆส่งไฟล์ PDF และไฟล์แค้ปรูปมาให้ เขาบอกว่าเป็นใบรับรอง ใช้แทนได้?
6. เราติดต่อเมืองไทยไป เพราะอยากรู้สถานะประกันมีการต่อจริงไหม เกิดมีอะไรขึ้นมาเราจะใช้ไฟล์ PDF นั้น หรือไฟล์ภาพจากการแคปเจอร์จอแทนได้เหรอ?
7. เจ้าหน้าที่เมืองไทย แจ้งว่าไม่มีการดำเนินการอะไรเข้ามาจากกล้วยๆ ขัดแย้งกับที่เจ้าหน้าที่กล้วยๆบอกว่าดำเนินการแจ้งเมืองไทยประกันไปตั้งแต่วันที่ตัดบัตรเครดิตเราไป และเจ้าหน้าที่ทางเมืองไทยรับข้อมูลแล้ว
อยาถามผู้รู้นะคะ โดยทั่วไปปกติซื้อประกันออนไลน์ของเมืองไทยประกันภัยกับโบรคกล้วยๆ
ควรได้กรมธรรม์ตอนไหนเหรอคะ คือเราไม่อยากตามทวงถามบ่อยๆให้เหนื่อย และมันจะดูเร้ารือ
ทั้งที่สิทธิ์เราเนอะ เงินก็ไม่ใช่น้อยๆ หมื่นกลางๆ แถมตัดบัตรไป100% ไม่ผ่อน
แก้กระทู้เพิ่มเติม ดูในบิลบัตรเครดิต
เราจ่ายประกันไปวันที่ 30/5/2018 เท่ากับตอนนี้เป็นเวลา 2 เดือนแล้ว