อยากทราบวิธีการแก้ไขเบื้องต้นของธนาคารกรุงศรีว่ามีแนวทางแก้ไขให้ลูกค้าบ้างไหม

เบื้องต้น เราได้มี บช. ของกรุงศรี อยู่ บช. หนึ่ง แต่คือ เราไม่ค่อยได้ใช้ บช. นั้นแล้ว แต่ที่นี้ เหตุมันเกิด เพราะว่า บช. เราอยู่ต่างจังหวัด แล้วตัวเรานั้นอยู่ กรุงเทพ แล้ว ทีนี้ เพื่อนโอนเงินเข้า บช. นั้น แต่ประเด็น คือ เราไม่มีบัตรATM สมุด บช.หาย แต่เรามีบัตรประชาชน แต่ พนง. แจ้ง ว่า ให้เราไปติดต่อที่สาขาอย่างเดียวเลย คือที่เชียงใหม่ แต่เราไม่สะดวกไป เราไม่สะดวกจริงๆ อยากจะสอบถามว่า ทางสาขาอื่น หรือว่า เรามีบัตรประชาชนยืนยัน ก็ไม่ได้หรอค่ะ คือ จะต้องไห้เรา ไปที่สาขา ที่เชียงใหม่ อย่างเดียวใช่ไหม ถ้างี้ คือ ลค. โอนเงินมา ผิดอีก ก็ต้องไปที่เชียงใหม่ ใช่ไหมค่ะ ?

ปล. ไม่มีแนวทางแก้ไข รึ ไม่มีอะไรที่ลูกค้าสามารถยืนยันตัวตนได้เลยว่า นี่เป็น บช. ของเขาจริงๆ บัตรประชาชน แบบนี้ ก็ไม่ได้หรอค่ะ คือ ต้องให้ไปที่สาขา อย่างเดียวเลยหรอค่ะ ?

สอบถามคอลเซนเตอร์ ไม่มีผลอะไรเลย ไม่มีแนวทางอะไรเรย ยืนยันแค่บัตรประชาชน ก็ไม่ได้หรอค่ะ ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่