เพื่อนเราโอนเงินจากแอพ scb เข้าบัญชีเราก็คือ kbank ช่วงประมาณ 04.30 ของวันที่ 13/7/61 จำนวน 400 บาท แล้วพอเช้ามา ช่วง 8-9 โมงเราเชคในแอพ kbank เงินไม่เข้า เราก็ทักหาเพื่อนว่าเออทำไมไม่เข้า มันก็บอกว่า เห้ยเนี่ยสลิปมี ยอดเงินของมันก็โดนหักไม่ใช่ไม่โดน
เราเลยลองโทรหาธ.กสิกร
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ถ้าไม่รู้ว่าต้องกด09ก็รอไปเถอะค่ะ ปรับปรุงตรงนี้ด้วย🙄 คอลเซนเตอร์บอกว่าเราทำอะไรไม่ได้ ต้องให้ฝั่งผู้โอน (scb) ดำเนินการเท่านั้น เราก็บอกเพื่อนตามนี้
แล้ววันที่ 14 เพื่อนเราโทรหาธนาคารไทยพาณิชย์ว่าทำไมเป็นแบบนี้คะ ทางธ.บอกเป็นที่ระบบ โอเค เรากับเพื่อนก็รอ
พอวันที่16วันจันทร์ เงินก็ยังไม่เข้าอีก เพื่อนเราก็ไปธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเนินพลับหวาน จ.ชลบุรี พนง.ถามทำนองว่าเกิน 7 วันรึยังคะ ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง ถ้าเกิน 7 วันแล้วลูกค้ายังไม่ได้รับเงินค่อยเข้ามาติดต่อใหม่นะคะ ฟิลแบบไม่สนใจลูกค้าเท่าไหร่ เพื่อนเราก็โอเค ไม่อยากมีปัญหา พอครบ 7 วัน เพื่อนเราก็เข้าไปอีก ได้คำตอบมาคือว่า น้องต้องไปคุยกับคนที่รับเรื่องน้องค่ะ แล้วคือคนนั้นไม่อยู่ไง ข้อมูลอะไรก็ไม่มีเลย เพื่อนเราก็ลืมขอไว้ วันนั้นที่เพื่อนเราไป เขาก็ไม่ได้บอกอะไรเลยด้วย เพื่อนเราก็ไม่นึกว่าจะต้องขอชื่อพนง.ไว้ขออะไรขนาดนั้นเพราะไม่เคยเป็นแบบนี้ พอถามพนง. คนอื่นก็ปัดมาก มันทำให้เรากับเพื่อนรู้สึกแย่อะ
จนตอนนี้ 13/7/61-22/7/61 9วันแล้วค่ะ เราก็ยังไม่ได้เงิน
400 ของคนอื่นอาจจะน้อยนะ แต่ของเรามันเยอะมาก
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ เงินเพื่อนเรา/เงินเรา หายไปกลางอากาศ เราอยากรู้ว่าเราทำอะไรได้บ้างอะคะ ใครเคยเป็นแบบนี้รบกวนคอมเม้นทีนะคะ จนปัญญามากๆเลย🙄🙄🙄
Edit * ทั้ง 2 ธนาคารคะ ตอนที่ลูกค้าโทรไปถามคอลเซนเตอร์ ช่วยให้คนจริงๆ มารับสายด้วยนะคะ ไม่ใช่ให้ฟังเพลง ฟังจนร้องได้แล้วค่ะ‼️
โอนเงินจาก SCB เข้า KBANK เงินไม่เข้า
เราเลยลองโทรหาธ.กสิกร [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ คอลเซนเตอร์บอกว่าเราทำอะไรไม่ได้ ต้องให้ฝั่งผู้โอน (scb) ดำเนินการเท่านั้น เราก็บอกเพื่อนตามนี้
แล้ววันที่ 14 เพื่อนเราโทรหาธนาคารไทยพาณิชย์ว่าทำไมเป็นแบบนี้คะ ทางธ.บอกเป็นที่ระบบ โอเค เรากับเพื่อนก็รอ
พอวันที่16วันจันทร์ เงินก็ยังไม่เข้าอีก เพื่อนเราก็ไปธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเนินพลับหวาน จ.ชลบุรี พนง.ถามทำนองว่าเกิน 7 วันรึยังคะ ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง ถ้าเกิน 7 วันแล้วลูกค้ายังไม่ได้รับเงินค่อยเข้ามาติดต่อใหม่นะคะ ฟิลแบบไม่สนใจลูกค้าเท่าไหร่ เพื่อนเราก็โอเค ไม่อยากมีปัญหา พอครบ 7 วัน เพื่อนเราก็เข้าไปอีก ได้คำตอบมาคือว่า น้องต้องไปคุยกับคนที่รับเรื่องน้องค่ะ แล้วคือคนนั้นไม่อยู่ไง ข้อมูลอะไรก็ไม่มีเลย เพื่อนเราก็ลืมขอไว้ วันนั้นที่เพื่อนเราไป เขาก็ไม่ได้บอกอะไรเลยด้วย เพื่อนเราก็ไม่นึกว่าจะต้องขอชื่อพนง.ไว้ขออะไรขนาดนั้นเพราะไม่เคยเป็นแบบนี้ พอถามพนง. คนอื่นก็ปัดมาก มันทำให้เรากับเพื่อนรู้สึกแย่อะ
จนตอนนี้ 13/7/61-22/7/61 9วันแล้วค่ะ เราก็ยังไม่ได้เงิน
400 ของคนอื่นอาจจะน้อยนะ แต่ของเรามันเยอะมาก
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ เงินเพื่อนเรา/เงินเรา หายไปกลางอากาศ เราอยากรู้ว่าเราทำอะไรได้บ้างอะคะ ใครเคยเป็นแบบนี้รบกวนคอมเม้นทีนะคะ จนปัญญามากๆเลย🙄🙄🙄
Edit * ทั้ง 2 ธนาคารคะ ตอนที่ลูกค้าโทรไปถามคอลเซนเตอร์ ช่วยให้คนจริงๆ มารับสายด้วยนะคะ ไม่ใช่ให้ฟังเพลง ฟังจนร้องได้แล้วค่ะ‼️