หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามคนใช้รถยนต์ เรื่อง รถเข้าศูนย์ เมื่อครบ 6 เดือน
กระทู้คำถาม
รถยนต์
ศูนย์บริการรถยนต์
ดูแลรักษารถยนต์
ซ่อมบำรุงรถยนต์
อยากทราบครับว่า พอดีศูนย์นัดเข้าไปเช็คสภาพรถ เมื่อครบ 6 เดือน เเต่เราไม่ว่า เราสามารถ เลื่อนไปอีกสัก 2 อาทิตย์ ได้ไหมครับ พอดีทำงานไม่ว่างเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำเเนะนำค่ะ เรื่องเช็คระยะ30000โลค่ะ
สอบถามผู้รู้ค่ะ คือหนูต้องเช็คระยะ30000โล เเต่รถยังไม่ถึง30000 แต่ถึงโลที่ช่างเขียนนัดครั้งต่อไป เเต่ปีและเดือนที่ช่างเขียนนัดไว้ก็ยังไม่ถึง ในสมุดคู่มือนัดรอบ2ปีเเละ30000โล น้ำมันยังเครื่องยัง70++%อย
สมาชิกหมายเลข 8283521
ถึงกำหนดวันส่งซ่อมรถ แต่ใบส่งซ่อมหาย ทำไงดี HONDA ช่วยด้วยค่ะ
เราได้ติดต่อเครมเรียบร้อยแล้ว นัดวันส่งซ่อมแล้ว แต่ใบส่งซ่อมหาย จะต้องทำยังไงบ้างคะ จขกท เครียดมากเลย โทรหาทางศูนย์HONDAแล้ว ไม่มีการตอบรับสายค่ะ ปล.ยังไม่ได้บอกแม่เลย😭😭😭😭 ขอเพิ่มเติมอีกนิดนึงค่ะ พ
สมาชิกหมายเลข 1135731
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
ซูซูกิ บริการหลังการขาย และค่าเสียหายที่เราต้องจ่ายไปฟรีๆเพราะการเลื่อนซ้ำแล้วซ้ำอีก
ท้าวความก่อนว่า เดิมเรากับแฟนขับรถมาทำงานสระบุรีแล้วรถเกิดดับ จึงต้องยกรถไปที่ศูนย์ สระบุรีแห่งหนึง เราเอารถไปเช็คและซ่อมที่ศูนย์ซูซูกิ สระบุรี ตั้งแต่26ตุลาคม64 พอเช็คสภาพและเเจ้งให้
สมาชิกหมายเลข 2189988
เกิดอะไรขึ้นกับนิสสันประเทศไทย และศูนย์บริการ
เอารถเข้าไปซ่อมสีตัวถัง ที่ศูนย์หนึ่งแถวๆหนองแขม ตอนไปรับรถมีปัญหาที่เบาะด้านคนขับ มีเสียงตอนเลื่อนออก ได้คุย ผจก.ทั้งศูนย์บริการ และฝ่ายซ่อมสีตัวถัง ทันที ผจก.ศูนย์บริการบอกให้ต้องเอารถมาเช็คให
สมาชิกหมายเลข 5652039
การบริการซ่อม ของ แอร์เกาหลี ยี่ห้อ แ...ี
การบริการแจ้งซ่อม เป็นไป ด้วยดีน่ะครับ แต่ อะไหล่ที่ต้องรอนาน ถึง 45 วัน ทำให้ ผู้ใช้ควรคำนึงถึง ผมเป็นคนที่ แจ้งซ่อมแอร์ตัวนี้ไป โดย ช่างเข้ามา ตรวจสอบ เมื่อวันที่ 3 /3 /61 ผมก้อได้ติดตามไป ครั้งแรก
สมาชิกหมายเลข 3995277
เสียความรู้สึกกับซัมซุง
เครื่องซักผ้าอยู่คอนโดเราให้นักศึกษาเช่า ติดต่อแจ้งซ่อมเครื่องซักผ้าฝาหน้าไป โฮมโปรเช็คประวัติเครื่องยังอยู่ในประกันก็ติดต่อศูนย์ซัมซุงให้ เจ้าหน้าที่ก็ให้แก้ไขเบื้องต้นก็ไม่หาย จึงให้ช่างเข้าซ่อม เบื
สมาชิกหมายเลข 4590998
altis 1.8 dualvvti โช๊คเสียเปลี่ยนตัวไหนดีครับ สมรรถนะดีขึ้นได้นุ่มหนึบใช้ล้อเดิม
สวัสดีครับ เข้าเช็คระยะ 8 หมื่น 5 ปีกว่าโช๊คเสียหน้าตัว หลังตัว ของศูนย์ 9 พันกว่ามียางรองทั้งระบบอีก 6 พัน ช่วงล่างเดิมดีพอใจถ้าความเร็วไม่เกิน 80 ถ้าเกิน 110-120 ขึ้นไปมีคนนั่ง 4 คนผมว่าไม่เกาะแล้ว
pv-zumo
เอารถเข้าศูนย์ตามนัดหมายพนักงานที่โทรมานัดเราแต่....
เอารถเข้าศูนย์ mazda ตามนัดหมายพนักงานที่โทรมานัดเราแต่.... บอกว่าเราไม่ได้โทรนัด ถ้ามาวันนี้ (17/8/6) ต้องรอคิว.....? วันที่โทรมานัด 16/8/60 เวลา 16.21น. >> ตามรูป กดเข้าดูรูปเองนะ รูปตอนโทรมา
สมาชิกหมายเลข 1914305
ถึงเวลาที่ศูนย์ Ford ต้องปรับปรุงบริการอย่างจริงจังแล้วรึเปล่าคะ
ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการกับศูนย์ฟอร์ดแห่งนึงนะคะ ศูนย์ที่ไปใช้บริการเป็นศูนย์ใหญ่แถวลำลูกกา ส่วนตัวประทับใจในคุณภาพของตัวรถนะคะ แต่บริการ ค่อนข้างจะไม่ไหวนะ เอารถไปซ่อม 2 ครั้ง แต่ละครั้งใช้เวลาปร
aom1721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
ศูนย์บริการรถยนต์
ดูแลรักษารถยนต์
ซ่อมบำรุงรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามคนใช้รถยนต์ เรื่อง รถเข้าศูนย์ เมื่อครบ 6 เดือน