วันที่ 19/07/18 เวลาประมาณ 19.00 น. เราได้ไปทานอาหารที่ ร้าน Z_N สาขา เซ็นทรัลพระราม 2
สั่ง Set ข้าวหน้าปลาดิบรวม และ Set เบนโตะ พออาหารมาก็รีบทาน เพราะหิวมาก ทานได้ 2-3 คำ
ก็เห็นเส้นอะไรบางอย่างคล้ายเส้นผมอยู่ในยำสาหร่าย (ถ้าใครชอบข้าวหน้าปลาดิบแบบเราจะทราบว่าข้าวหน้าปลาดิบจะมียำสาหร่ายอยู่ตรงกลางเนอะ)
อึ้งไปนิดนึง เขี่ยๆออกมาดู ก็พบว่าเป็นผมจริงๆ เลยเรียกพนักงานมา น้องพนักงานก็มาเก็บชามข้าวไป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
*แนบรูปภาพนะคะ ขออภัยหากภาพใหญ่เกินไปค่ะ
รอสักพัก น้องพนักงานก็เอาชามใหม่มาเสริฟ์ จังหวะนั้น เราไม่ได้โวยวายอะไรค่ะ หิว ขอกินก่อน

ระหว่างทานอยู่ มีหัวหน้า หรือไม่ก็ผจก.สาขา เข้ามาสอบถาม (เบาๆ) ว่า " ได้รับรายการอาหารครบแล้วรึยังคะ
ต้องขอโทษ สำหรับเส้นผมที่พบด้วยนะคะ ทางเราได้มีการตักเตือนทางห้องครัวเรียบร้อยแล้วค่ะ " อะไรประมาณนี้
รู้สึกผิดหวังก็มาตรฐานของทางร้านนะคะ สำหรับเราแล้ว ถ้าเป็นเรื่องพนักงานไม่ค่อยเซอร์วิส เรายังไม่คิดเล็กคิดน้อยเลย
แต่นี่ เป็นเรื่องของความสะอาด คุณภาพของอาหาร ทำให้เราไม่อยากไปทานอีกแล้วค่ะ ทั้งๆที่ชอบปลาดิบที่ร้านมาก และไปทานบ่อยเพราะใกล้บ้าน
อยากให้ทางร้าน ดำเนินการแก้ไข เพื่อให้ได้มาตรฐาน และคุ้มค่า SC ที่ลูกค้าต้องจ่ายไปด้วยนะคะ และปรับปรุงวิธีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
ให้กับลูกค้าด้วยนะคะ เพราะจากเหตุการณ์ครั้งนี้ดำเนินการล่าช้าไปหน่อยค่ะ ปล่อยเรานั่งเอ๋ออยู่ จนกระทั่งชามใหม่มาเสริฟ์
สำหรับเซอร์วิสทั่วไปของสาขานี้ ขอแบ่งเป็น 2 ช่วงนะคะ
1.ช่วงหลังปิดปรับปรุง (สาขานี้เพิ่งเปิดหลังจากปิดปรับปรุง มีการแบ่งพื้นที่ร้านให้ร้าน O_ Th_Tabl_) ตอนนั้นคนในร้านน้อยมาก มื้อกลางวัน
มีไม่กี่โต๊ะ พนักงานคุยกันเสียงดัง คนในครัวคุยกับคนนอกครัวเสียงดัง พนักงานยืนจับกลุ่ม เวลาจะเติมน้ำ มองหาพนักงานนานมาก
2.ช่วงหลังการปรับปรุง พนักงานยิ้มแย้ม น่ารัก บริการดีมากขึ้น แต่ผิดหวังกับคุณภาพอาหารและการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าค่ะ
ตอนนี้ถ้าอยากทานปลาดิบอีก คงต้องพิจารณาร้านใหม่แทนค่ะ
ใครเคยเจอเรื่องคล้ายๆกัน มาแบ่งบันได้นะคะ
*ใบเสร็จที่ไปทานมานะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
พบเส้นผมในอาหาร ร้านอาหารญี่ปุ่น Z_N @Central RAMA2
สั่ง Set ข้าวหน้าปลาดิบรวม และ Set เบนโตะ พออาหารมาก็รีบทาน เพราะหิวมาก ทานได้ 2-3 คำ
ก็เห็นเส้นอะไรบางอย่างคล้ายเส้นผมอยู่ในยำสาหร่าย (ถ้าใครชอบข้าวหน้าปลาดิบแบบเราจะทราบว่าข้าวหน้าปลาดิบจะมียำสาหร่ายอยู่ตรงกลางเนอะ)
อึ้งไปนิดนึง เขี่ยๆออกมาดู ก็พบว่าเป็นผมจริงๆ เลยเรียกพนักงานมา น้องพนักงานก็มาเก็บชามข้าวไป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
*แนบรูปภาพนะคะ ขออภัยหากภาพใหญ่เกินไปค่ะ
รอสักพัก น้องพนักงานก็เอาชามใหม่มาเสริฟ์ จังหวะนั้น เราไม่ได้โวยวายอะไรค่ะ หิว ขอกินก่อน
ระหว่างทานอยู่ มีหัวหน้า หรือไม่ก็ผจก.สาขา เข้ามาสอบถาม (เบาๆ) ว่า " ได้รับรายการอาหารครบแล้วรึยังคะ
ต้องขอโทษ สำหรับเส้นผมที่พบด้วยนะคะ ทางเราได้มีการตักเตือนทางห้องครัวเรียบร้อยแล้วค่ะ " อะไรประมาณนี้
รู้สึกผิดหวังก็มาตรฐานของทางร้านนะคะ สำหรับเราแล้ว ถ้าเป็นเรื่องพนักงานไม่ค่อยเซอร์วิส เรายังไม่คิดเล็กคิดน้อยเลย
แต่นี่ เป็นเรื่องของความสะอาด คุณภาพของอาหาร ทำให้เราไม่อยากไปทานอีกแล้วค่ะ ทั้งๆที่ชอบปลาดิบที่ร้านมาก และไปทานบ่อยเพราะใกล้บ้าน
อยากให้ทางร้าน ดำเนินการแก้ไข เพื่อให้ได้มาตรฐาน และคุ้มค่า SC ที่ลูกค้าต้องจ่ายไปด้วยนะคะ และปรับปรุงวิธีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
ให้กับลูกค้าด้วยนะคะ เพราะจากเหตุการณ์ครั้งนี้ดำเนินการล่าช้าไปหน่อยค่ะ ปล่อยเรานั่งเอ๋ออยู่ จนกระทั่งชามใหม่มาเสริฟ์
สำหรับเซอร์วิสทั่วไปของสาขานี้ ขอแบ่งเป็น 2 ช่วงนะคะ
1.ช่วงหลังปิดปรับปรุง (สาขานี้เพิ่งเปิดหลังจากปิดปรับปรุง มีการแบ่งพื้นที่ร้านให้ร้าน O_ Th_Tabl_) ตอนนั้นคนในร้านน้อยมาก มื้อกลางวัน
มีไม่กี่โต๊ะ พนักงานคุยกันเสียงดัง คนในครัวคุยกับคนนอกครัวเสียงดัง พนักงานยืนจับกลุ่ม เวลาจะเติมน้ำ มองหาพนักงานนานมาก
2.ช่วงหลังการปรับปรุง พนักงานยิ้มแย้ม น่ารัก บริการดีมากขึ้น แต่ผิดหวังกับคุณภาพอาหารและการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าค่ะ
ตอนนี้ถ้าอยากทานปลาดิบอีก คงต้องพิจารณาร้านใหม่แทนค่ะ
ใครเคยเจอเรื่องคล้ายๆกัน มาแบ่งบันได้นะคะ
*ใบเสร็จที่ไปทานมานะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้