พยากรณ์ดวงชะตาทั้ง 12 ราศี "ก.ค 61" V3 " ตุลย์ พิจิก ธนู"

พยากรณ์ดวงชะตาทั้ง 12 ราศี "ก.ค 61" V3 " ตุลย์ พิจิก ธนู"

💚 ตุลย์
การเงิน : มีโอกาสเสียเงินซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ต้องจ่ายเพื่อครอบครัว การเงินที่รออยู่ยังชลอตัว เป็นช่วงที่ชาวตุลย์อาจจะต้องวางแผนทางการเงินให้ดี แม้ ดาวการเงินจะจรได้ตำแหน่งดีเด่น แต่ ในช่วงเดือนนี้ยังจรไม่ปกติ ทำให้มีโอกาสเสียเงินมากกว่าที่จะได้ แต่ ประมาณ หลังวันที่ 20 เป็นต้นไปก็มีโอกาสที่จะได้เงินบางอย่างที่รอคอย หรือ จะได้จากกิจการ หรือ งานที่ทำอยู่
การงาน : งานที่ต้องการขอความช่วยเหลือ หรือ งานที่ต้องติดต่อในช่วงหลังวันที่ 7 เป็นต้นมา จะยังไม่คืบหน้า แต่ก็มีโอกาสได้งานใหม่ แต่ยังตกลงเรื่องเอกสารสัญญา หรือ ผลประโยชน์กับไม่ลงตัว เป็นช่วงที่ชาวตุลย์อึดอัดใจในเรื่องงานพอสมควร แต่ เนื่องด้วยในช่วงระยะนี้ดาวประจำตัว จรเข้าภพลาภะ ยังมีลาภมีผล แก้ปัญหาได้ ประกอบกับ ดาวพฤหัสบดีที่จรทับลัคนานั้นกำลังที่จะเดินปกติแล้วในช่วงกลางเดือนจะแก้ปัญหาต่างๆได้ดี การงานยังถือว่าปัญหามี แต่ ปัญญาก็มีในการแก้ไขให้รอดพ้นวิกฤตไปได้
ความรัก : เดือนนี้ชาวตุลย์ที่มีคู่ คงจะอึดอัดในเรื่องคู่ มีคู่ก็เหมือนจะตึงๆ หรือไม่ปล่อยความหวานออกมาให้ชาวบ้านได้เห็นนัก ระวังแฟนจะป่วย หรือ มีเรื่องที่ต้องจ่าย หรือ ใช้สอยเพื่อคนรัก เป็นช่วงที่คนมีคู่อาจจะไม่ค่อยมีความสุขใจนักเพราะแฟนอาจจะเฉยชา หรือ ไม่ค่อยเอาอกเอาใจเท่าที่ควร คนโสดมีโอกาสที่จะเจอคู่ และ พาไปพบผู้ใหญ่ในครอบครัว แต่ความสัมพันธ์นั้นยังไม่คืบหน้า อาจจะต้องรออีกสักพัก มีเกณฑ์ที่จะมีคนฐานะดี รวย หรือ เป็นคนที่โดดเด่นในสังคมมาจีบในเดือนนี้ได้เช่นกัน
อื่นๆ : ระวังจะป่วย และ มีปัญหาสุขภาพ ด้วยโรคไข้หวัด ทางเดินอาหาร หรือ อื่นๆ ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ เอกสารสัญญาในเรื่องงาน หรือ การกระทำบางอย่างต้องดูให้ดี ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่เคยตึงๆกันมาหลายเดือน กลางเดือนนี้ไปจะคลี่คลาย ชาวตุลย์จะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตในช่วงเดือนนี้ อาจจะเป็น Project ใหม่ๆที่วิ่งเข้ามาในหัว และ อยากทำในอนาคต ก็ลองวางแผน และ วิเคราะห์ถึงผลได้ผลเสียดูนะจ๊ะ
💙 พิจิก
การเงิน : ณ ช่วงขณะเวลานี้ ชาวพิจิกนั้นต้องเหน็ดเหนื่อยในการหาเงินและหารายได้ เงินที่ตึงๆมานานพอสมควร กลางเดือนนี้ไปแล้วจะมีโอกาสที่จะได้เงินเข้ามามากกว่ารายจ่ายที่จ่ายออกไป แต่ ก็ยังต้องวางแผนเรื่องการใช้เงินอยู่พอสมควร เหมือนจะมีโอกาสเดินทาง และ ต้องใช้เงินในการเดินทางตลอดในเดือนนี้ ระวังเพื่อนจะมายืมเงิน หรือ เดือดร้อนเพราะสังคม (ให้รัดเข็มขัดด้วยนะครับในเดือนนี้)
การงาน : การงานที่มีปัญหาในช่วงกลางเดือน มิย ถึง กลางเดือนนี้จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ในช่วงประมาณหลังกลางเดือนเป็นต้นไป จะมี Surprise เรื่องที่ไม่คาดคิดในเรื่องงาน เรื่องดีๆที่จะมีเข้ามาทำให้รู้สึกมีแรงกระตุ้นในการทำงานอีกครั้ง แต่ ก็ปัญหาในการทำงานก็ยังมีอยู่นะครับ ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญาที่ต้องลงนามเกี่ยวกับการทำงานด้วย เพราะ ดาวเอกสารสัญญายังเดินไม่ค่อยจะให้คุณนักสำหรับคนราศีพิจิก
ความรัก : เดือนนี้จะมีความรักในที่ทำงาน หรือ หากใครโสดเรียนอยู่ก็จะพบรักในโรงเรียน หรือ ในมหาลัย หากใครทำงานก็จะมีคนถูกใจในที่ทำงานมาเล่นหูเล่นตาทำให้จิตใจหวั่นไหว ส่วนคนมีคู่นั้น เดือนนี้คู่ครองหรือคนรัก อาจจะมุ่งมั่นทำงานจนเกินเหตุจนลืมให้เวลากับเราก็เป็นได้ แต่ ความรักของคนมีคู่ในเดือนนี้ก็ถือว่าอยุ่ในเกณฑ์ดีอยู่
อื่นๆ :  เป็นช่วงที่ชาวพิจิก เซ็ง เบื่อ ไม่มีความกระปี้ประเป่าเลย เบื่อสังคม เบื่อเพื่อน ก็เพราะว่าดาวตนุลัคน์ หรือ ดาว 3 นั้นเดินไม่ปกติในภพ (สหัชชะ) รอนิดนะครับ รอให้ดาวเดินปกติก่อนเดี่ยวพลังในตัวเองก็จะมีเข้ามาแน่นอน ในช่วงเดือนที่ผ่านมาชาวพิจิกน่าจะอึดอัดใจในเรื่องงาน และ เพื่อนร่วมงานพอสมควร แต่ กลางเดือนนี้ไป จะดีขึ้นนะครับ (สู้ๆ)
💛 ธนู
การเงิน : เป็นช่วงที่ชาวธนู เหน็ดเหนื่อยในการหาเงิน และก็จะหาได้ด้วย มีเงินเข้ามาแต่ต้องใช้แรงกายในการดิ้นรน เงินเก่าๆหรือ ลูกหนี้รายเก่าที่เคยยืมไป มีเกณฑ์จะได้คืน เงินอยู่ไกลต้องเดินทาง แต่ ชาวธนูนั้นยังเฉื่อยชาเหมือนกันชาวพิจิก เพราะ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวยังเดินไม่ปกติเช่นกัน แต่ ข่าวดีคือ ท่านพฤหัสบดีนั้นจะกลับมามุ่งหน้าเดินปกติแล้วหลังจากกลางเดือนนี้ ดาวประจำตัวจรเข้าภพลาภะ และ เดินปกติ แบบนี้ ลาภผลทางการเงินมีแน่นอนครับ(อดใจรอนะ)
การงาน : มีความเสี่ยงในเรื่องการปรับเปลี่ยนโยกย้ายเรื่องงานในเดือนสองเดือนนี้ เอกสารสัญญาต้องระมัดระวัง การสื่อสารภายในองค์กรจะทำให้งานที่ทำนั้นเสียหาย ระวังผิดใจกับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้างาน รวมทั้งคนใส่ไฟให้เราเสียชื่อเสียงในเรื่องงาน เป็นช่วงที่ปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างในเรื่องงาน หรือ มีเกณฑ์เดินทางไกลในเรื่องงาน ต้องเอางานเก่ามาแก้แล้วแก้อีก เดือนนี้ต้องมีสติในการทำงานพอสมควรครับเพราะปัญหาค่อนข้างเยอะ
ความรัก : ไม่ดีเลยครับ คนมีคู่ในเดือนนี้ระวังเรื่องการมีปากเสียง หรือ มีปัญหากับคนรัก ระวังแฟนจะป่วย หรือ มีเกณฑ์ที่จะห่างกับคู่ ด้วยภาระหน้าที่ คนโสดก็ไม่ใช่จังหวะที่ดีนักในเรื่องการเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับใครในเดือนนี้ ระวังมีปากเสียงกับคนรัก ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันด้วยนะครับ สงบสติ สติมาปัญหาเกิดแน่นอน
อื่นๆ : หลังจากเฉื่ยชามานานหลายเดือน กลางเดือนนี้เป็นต้นไป ได้เวลาเติมพลังให้ตัวเองแล้วนะครับ ชาวธนูพร้อมหรือยัง จะเป็นช่วงที่ใส่ชุดเกาะต่อสู้กับปัญหาแบบมีพลังแล้ว และ จะทำได้ดีเสียด้วยปัญหาที่มีจะแก้ไขได้ด้วยความสามารถของตัวเราเอง คนมีบุตรหลาน ก็ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายอันเกิดจากบุตรหลานของท่านด้วย ส่วนคนที่ไม่มีครอบครัว อาจจะเสียเงินใช้จ่ายในเรื่องไม่เป็นเรื่องก็ต้องวางแผนทางการเงินให้ดีด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่